Chương 95: Thất Sát

2.4K 224 34
                                    

Hàn Nghiệp nhìn thấy tin tức của đối phương trên quang não Diệp Tố, trầm mặc một lát, rồi mới nói: "Hắn hẳn là nhắm vào cậu."

"Thất Sát? Tôi không quen biết hắn mà." Diệp Tố kỳ quái nói, sau đó nhìn thấy tích phân sau tên Thất Sát sắp tiếp cận một vạn, sửng sốt một hồi, "Hoàng kim chiến tướng? Tại sao hắn lại khiêu chiến tôi?"

Ánh mắt Hàn Nghiệp lập lòe nhỏ đến khó phát hiện, hướng đấu trường hệ thống phân cho Diệp Tố cùng Thất Sát đi, "Đi xem sẽ biết."

Thất Sát không nghĩ tới Diệp sẽ tiếp nhận khiêu chiến của mình, phải nói, hắn không nghĩ tới bất luận một sinh viên còn đi học nào sẽ tiếp nhận khiêu chiến của một cái hoàng kim chiến tướng. Tuy rằng ở mặt thiên phú, phần lớn đội viên chuyên nghiệp của câu lạc bộ đều xa xa không bằng học sinh của đại học đứng đầu, nhưng bọn hắn đã ra đời thật lâu, kinh nghiệm chiến đấu đầy mình, dễ như trở bàn tay mà có thể ném bọn học sinh đó xa mấy cái phố, ít nhất trong mắt Thất Sát, cái gọi là thiên tài khi chưa trưởng thành, hắn không có bất luận tôn trọng gì.

Bất quá, tiếp nhận thì càng tốt, khóe miệng Thất Sát hướng về phía trước giơ lên, hắn nguyên bản còn đang suy nghĩ biện pháp khác để ngăn cản Diệp thắng liên tiếp, hiện tại hắn có thể nhất lao vĩnh dật mà phế đi Diệp.

Thất Sát đã gửi tin đi khiến em trai yên tâm, liền vỗ vỗ tro bụi không tồn tại trên quần áo mà đi đấu trường.

Tin tức Thất Sát có chút danh tiếng ở câu lạc bộ Tinh Thần khiêu chiến một học sinh mới 21 tích phân lập tức lan truyền tại đại sảnh câu lạc bộ, không ít người vừa nghe tin này liền lập tức mua vé xem trận này, hơn nữa, giá vé còn đang không ngừng tăng lên. Rất nhiều người không rõ tình huống nhưng thấy thế cũng biết khẳng định có trò hay phát sinh, vội vàng bỏ tiền cũng mua một tấm.

Tuy rằng tất cả mọi người đều biết đây sẽ là một hồi thi đấu nghiêng về một phía, không có bất luận thú vị gì đáng nói, nhưng bọn họ vẫn thấy tò mò với nguyên nhân trận đấu này. Phải biết rằng, Diệp là cái học sinh, dựa theo quy tắc sân đấu học sinh của câu lạc bộ, Diệp chỉ có thể khiêu chiến học sinh, không có khả năng hướng những người khác khiêu chiến, như vậy, đây là nói, là Thất Sát hướng Diệp khởi xướng khiêu chiến! Bọn họ rất hiếu kì, vì sao Thất Sát sẽ hạ thân phận đi khiêu chiến một học sinh? Kể cả học sinh đó là Diêm Vương Thiệu cũng sẽ khiến bọn họ không thể hiểu nổi, càng miễn bàn đến là một người mới không biết tên.

"Tôi đoán là do cái học sinh này thật sự kiêu ngạo, mở miệng chống đối Thất Sát, mới có thể bị Thất Sát khiêu chiến, muốn giáo huấn hắn một lần!"

Suy đoán này cũng thực phù hợp suy nghĩ mọi người.

"Nhưng mà...học sinh này vì sao sẽ tiếp nhận khiêu chiến? Chẳng lẽ kiêu ngạo đến độ mất lý trí? Chẳng lẽ hắn thật sự cho rằng mình có thể đánh thắng Thất Sát?"

Mọi người trầm mặc một hồi, mới ha ha cười nói: "Đi xem chẳng phải sẽ biết sao! Chú còn chưa mua vé đi, chạy nhanh mua, không nhanh liền hết vé!"

Thời điểm Hàn Nghiệp cùng Diệp Tố tới đấu trường, người bên trong đã rất đông, đều khí thế ngất trời mà thảo luận đối chiến lần này.

[Edit] Sau vực thẳm là một cánh đồng hoa - Diệp Trần NiênDär berättelser lever. Upptäck nu