Chương 52: Nguy cơ

3.3K 290 6
                                    

Diệp Tố đem lưỡi hái đưa trả cho Yến Tuyết Thần, xoa xoa ấn đường, từng đợt đau đớn vẫn còn tàn lưu.

Yến Tuyết Thần tuy rằng đôi khi hơi ngây ngốc, nhưng ở phương diện tinh thần lực ít nhất đáng tin cậy hơn Diệp Tố, thấy thần sắc hắn không đúng, lo lắng hỏi: "Cậu thế nào?"

"Vẩn ổn, chỉ là có chút không thoải mái."

"Chỉ là có chút không thoải mái......" Yến Tuyết Thần dại ra mà nhìn vũ khí cụ tượng hóa, trong lòng tuyệt vọng mà nghĩ, mình đã không còn dùng được sao?

Diệp Tố: "Đi thôi, bị quái lông dài chậm trễ không ít thời gian."

"Từ từ!" Yến Tuyết Thần rống, ngửa đầu chuyển động, "Lông của quái lông dài này chính là thứ tốt đó, trước kia có người ngoài hành tinh chuyên cắt ra làm đệm lông, chẳng qua sau đó liên minh Vạn tộc cấm hành vi không có nhân quyền này, khiến lông dài càng lúc càng trân quý, rất khó mua được đó, tôi muốn đem về làm kiện áo bông cho ba tôi."

Xoay nửa ngày, Yến Tuyết Thần vẫn không tìm được cameras, đành phải phất tay với không trung: "Tát Lạc Phu, anh nhìn thấy tôi sao? Đám lông dài đó, hiện tại tôi không tiện cầm đi, bây giờ tạm thời gửi nhờ ở mê cung của anh, đợi tôi chơi trò chơi xong sẽ quay lại lấy, anh để ý giúp tôi, ngàn vạn lần đừng để người cướp mất!"

Tát Lạc Phu trên mặt đất dở khóc dở cười.

Tâm sự xong tiếng lòng, Yến Tuyết Thần mới yến tâm mà theo Diệp Tố tiếp tục đi, đỡ trái hở phải mà tìm sinh lộ trong mê cung.

Thâm nhập ngày càng sâu, chủng tộc khác nhau Diệp Tố gặp phải cũng nhiều lên, bất quá phần lớn người ngoài hành tinh vẫn rất thân thiện, tuy rằng có cạnh tranh cũng không làm ra chuyện đâm dao sau lưng như đám lông dài lúc trước, muốn đánh thì thấy mặt liền đánh......

Không thể không nói, vũ lực của Yến Tuyết Thần vẫn đủ để cho đối phương ăn mệt. Diệp Tố không có vũ khí tinh thần lực, cũng chưa học qua kỹ xảo chiến đấu, cơ bản là phế trong chuyện đánh nhau, chỉ có thể dựa vào Yến Tuyết Thần múa lưỡi hái, gặp thần sát thần, gặp quỷ giết quỷ. Tiểu Phá Phong cũng ngẫu nhiên có ít tác dụng.

Cũng may hành lang xếp gỗ thập phần yếu ớt, dù Yến Tuyết Thần hay những chủng tộc khác đều sợ ném chuột vỡ đồ, chân tay co cóng, không dám đánh thoải mái. Gặp phải cường địch, cứ không đau không ngứa mà giằng co, chẳng ai có tâm tư mà đánh cả, lãng phí thời gian.

Cứ đơn giản kết bạn cùng đi một đoạn đường, dù vẫn mơ ước tài liệu đối phương đoạt được, nhưng bất đắc dĩ không tìm được cơ hội thì cũng chỉ có thể bỏ qua. Nhưng nếu trên đường gặp phải tài liệu chỉ định, vẫn cần dùng biện pháp phân chia, ví dụ như oẳn tù tì, ai thắng liền có một cơ hội lấy tài liệu trước, nếu không thì lại đến lượt người khác, cũng coi như công bằng.

"Tôi thắng!" Một người Lam Huyết tinh hưng phấn thu hồi tay, "Tôi đây liền đi thử trước, tôi thất bại lại đến lượt cậu!"

Diệp Tố thấy mình cư nhiên ba lượt oẳn tù tì đều thua, chỉ có thể tự nhận mình xui xẻo, tùy ý để người Lam Huyết tinh đi moi khối đá quý trên tường.

[Edit] Sau vực thẳm là một cánh đồng hoa - Diệp Trần NiênTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang