Chương 28: Dự thính

4K 378 21
                                    

Ngô Huy mắt đầy hứng thú nhìn La Thành, nói: "Bắt ép? Thế nhưng trong video lại không xuất hiện cảnh tượng vừa dụ dỗ vừa đe dọa."

La Thành cứng lại, sau đó lại nói: "Tôi để Kỷ Gia Duyệt bắt ép hắn trên đường tới, không phải hắn tự nguyện."

"Mặc kệ có phải hay không, làm điều sai nhất định phải trả giá lớn, nếu không, có người phạm tội, thậm chí phản bội Nhân tộc, chỉ cần dựa vào một câu nói "Không phải tự nguyện" là có thể thoát sao?" Ngô Huy lạnh lùng nói, ánh mắt sắc bén.

Lúc này, Địch Cảnh bọn họ kể cả có trẻ tuổi, không rành thế sự ra sao cũng thấy rõ Ngô Huy đang cố ý nhằm vào Diệp Tố, chỉ là, Diệp Tố đắc tội hắn khi nào?

Ngay cả bản thân Diệp Tố cũng không hiểu nổi, ánh mắt Ngô Huy nhìn hắn mang theo một cỗ hàm súc nhưng khắc sâu khinh thường, khiến hắn cũng phải tin rằng mình đã làm sự tình đại nghịch bất đạo gì lắm. Nghĩ tới cảnh tượng hắn phải đi tinh cầu khoáng thạch tiến hành lao động cải tạo, đây còn không phải là đi làm thợ mỏ không có tự do hay sao?

Hắn thấp giọng hỏi Kỷ Gia Duyệt: "Tại sao làm giả học tịch lại nghiêm trọng như vậy?"

Kỷ Gia Duyệt cũng không biết nên giải thích thế nào, việc này có thể to cũng có thể bé, tất cả đều dựa vào phía trên xử lý ra sao, nhưng xem chừng, Ngô Huy này là muốn làm to chuyện, cũng không biết là giết gà dọa khỉ hay là có tư oán gì.

"Mang đi." Ngô Huy liếc nhìn Diệp Tố, nói với cấp dưới phía sau.

"Không được!" La Thành lập tức ngăn trước người Diệp Tố, không sợ mà giằng co với quân đoàn H.

Đám người Địch Cảnh, Kỷ Gia Duyệt cũng yên lặng vây quanh Diệp Tố, đã nói cùng đi tinh hệ Đông Cực, bọn họ làm sao có thể để Diệp Tố chịu tai bay vạ gió một mình.

Ngô Huy cười cười, "Công nhiên khiêu khích quân đoàn H có hậu quả gì?"

Cấp dưới phía sau hắn trả lời: "Cuộc thi nhập ngũ giảm bớt 30% tích phân."

Đậu má thằng l này lộng quyền vờ lờ, đm ng đâu đem nó ra cắt ciu.

Ngô Huy nhìn thẳng đám người La Thành: "Xét thấy các cậu còn trẻ tuổi, việc này tôi có thể không so đo, nhưng nếu các cậu còn tiếp tục cản trở quân đoàn H tiến hành mệnh lệnh, không chỉ giảm tích phân là có thể xử lý mọi chuyện."

La Thành tức đến hốc mắt đều đỏ lên, mắng: "Ông căn bản không xứng làm chỉ huy trưởng quân đoàn H! Ông lạm dụng tư quyền!"

Địch Cảnh định giữ hắn lại, nhưng đã không kịp rồi.

Ngô Huy sắc mặt trầm xuống, "Nếu cậu quyết không phục, có thể đến tổng bộ quân đoàn H tiến hành chống án, nhưng hiện tại, cậu nên ngoan ngoãn tránh ra."

La Thành gân cổ, nhất định không thuận theo. Hắn biết mình đuối lý, cho dù chống án cũng chẳng được gì, Diệp Tố cứ như vậy mà bị đem đi, bọn họ không bối cảnh không quyền không thế, khả năng cứu Diệp Tố về gần như bằng không, Diệp Tố lúc đó cũng xong rồi.

"Quên đi." Mắt thấy sự tình phát triển càng lúc càng không xong, Diệp Tố ra mặt khuyên nhủ. Thế giới này tuy chân thực đến lạ kỳ, nhưng chân thật đến mức nào thì đối với Diệp Tố cũng chỉ là một giấc mộng, hắn cảm thấy chẳng sao cả.

[Edit] Sau vực thẳm là một cánh đồng hoa - Diệp Trần NiênWhere stories live. Discover now