Chương 149: Hợp tác

2K 182 10
                                    

Cùng với tinh hạm kia áp sát, một vòng trăng rằm trên đầu tinh hạm càng lúc càng sáng ngời trước mắt mọi người.

"Là dong binh đoàn Phán Nguyệt!"

Thanh âm hoảng sợ kinh hỉ cùng lúc vang lên, kinh hỉ đương nhiên là những người đám La Thành, hoảng sợ là dong binh đoàn Uy Lợi. Thanh danh dong binh đoàn Phán Nguyệt thậm chí không kém tinh hệ Đông Cực, vô luận là uy vọng hay thực lực đều đủ để treo 99% dong binh đoàn ở tinh hệ Đông Cực lên đánh.

"Không xong không xong!" Đoàn trưởng Uy Lợi sợ tới mức run tay lên, mặc kệ ảnh chụp Thuần thạch rơi trên mặt đất, "Phán Nguyệt căm ghét liền như kẻ thù, nhìn thấy tôi liền muốn giết người diệt khẩu, khẳng định không tha cho tôi! Chạy mau! Mau! Tăng tốc nữa, rời khỏi nơi này!"

Tên du hiệp kia còn không kịp khuyên bảo, tinh hạm Uy Lợi liền lập tức thay đổi phương hướng, hướng bên kia chạy như bay. Nhưng uy vong hiển hách của dong binh đoàn Phán Nguyệt cũng không phải để trưng cho đẹp, điều khiển tinh hạm cỡ lớn phá không mà tới, lấy tốc độ áp chế tuyệt đối đuổi kịp và vượt qua dong binh đoàn Uy Lợi, dưới tình huống đối phương được cảnh báo nhiều lần vẫn không dừng lại, một quả đạn pháo tinh chuẩn mà công kích khoang trung tâm tinh hạm Uy Lợi, Uy Lợi lúc này mới sợ tới mức không dám hành động thiếu suy nghĩ.

Đội trưởng phân đội dong binh đoàn Phán Nguyệt từ tinh hạm mình nhảy sang bên Uy Lợi, vừa lúc ba vị giáo sư cùng đám người Bạch Huyễn La Thành cũng đuổi tới nơi, định hỏi thăm cho rõ ràng.

Vừa thấy là gương mặt cương nghị quen thuộc kia, La Thành không khỏi kích động, nhanh chóng bỏ xuống thần sắc nổi giận đùng đùng.

"Lại là các cậu, thật là trùng hợp."

Trùng hợp sao? Diệp Tố hồ nghi, lặng lẽ quan sát đội trưởng này, ai ngờ tên đội trưởng kia phát hiện ánh mắt của hắn, liền quay mắt nhìn hắn.

Diệp Tố trong lòng lĩnh ngộ, đây là người Hàn Nghiệp phái đi. Không thì tại sao có thể liên tiếp xuất hiện lúc bọn họ gặp phải khốn cảnh.

Đoàn trưởng dong binh đoàn Uy Lợi cùng tên du hiệp bị mấy người lính đánh thuê Phán Nguyệt kéo tới trước mặt đội trưởng, đoàn trưởng kia vừa đến liền thấy đội trưởng phân đội ba Phán Nguyệt sấm rền gió cuốn, chân lập tức mềm nhũn, quỳ xuống xin tha.

Đội trưởng vừa nhíu mày, lính của hắn đã kéo tên kia đứng dậy, không để hắn quỳ, đoàn trưởng đành phải lau nước mắt nước mũi kể lể: "Diêu đội trưởng, tôi chỉ là nhất thời bị quỷ mê hoặc tâm trí, mới làm ra việc táng tận thiên lương này, tôi biết tôi sai rồi! Là hắn, hắn mê hoặc tôi......" Hắn triệt để kể lại sinh động như thật chuyện du hiệp dùng Thuần thạch cùng quân công mê hoặc hắn thế nào, phảng phất như đó là việc ích lợi lớn nhất thiên hạ, ai nghe cũng sẽ động tâm.

Đội trưởng nghe xong lại càng tức giận: "Tướng quân thiết trí chướng ngại cấp bậc, là để các người cứu người, bồi dưỡng ý thức trách nhiệm của các người, không phải để các người tâm thuật bất chính làm chuyện xấu! Giết người trộm quân công các người cũng dám làm? Còn cậu..." Đội trưởng chuyển hướng sang tên du hiệp đang run bần bật kia, không chút khách khí mà khiển trách một hồi, cuối cùng nói: "Tôi sẽ nộp các người lên tòa án Đông Cực tinh, ngoài đi tù, còn bị tước đoạt tư cách du hiệp và dong binh đoàn, sai lầm cần phải bị trừng phạt."

[Edit] Sau vực thẳm là một cánh đồng hoa - Diệp Trần NiênWhere stories live. Discover now