Chương 93: Tinh Thần

3K 227 11
                                    

Bên trong câu lạc bộ Tinh Thần có động thiên khác, đấu trường thật lớn hơn một ngàn ghế ngồi, phần lớn đều đang tiến hành thi đấu, gần như chật kín. Mặc dù hiệu quả cách âm của đấu trường thực tốt, nhưng hò hét nhiệt tình của khán giả vẫn mơ hồ truyền ra.

Hàn Nghiệp cùng Diệp Tố đi tới đại sảnh câu lạc bộ ở trung tâm, vách tường xung quanh treo mấy chục màn hình điện tử thật lớn chiếu tin tức, khách hàng cũng có thể sử dụng quang não bản thân, truy cập website câu lạc bộ Tinh Thần để xem tin tức trước mặt. Màn hình lớn nhất trên tường hiển thị thi đấu đang tiến hành cùng thời gian sắp bắt đầu thi đấu, một màn hình khác biểu hiện những thành viên này đang ở trạng thái nhàn rỗi, có thể tiếp nhận khiêu chiến. Khiến người chú ý nhất chính là ba khối màn hình bảng đơn: Hằng tinh bảng, Hành tinh bảng cùng Tân tinh bảng.

Hằng tinh bảng là dựa theo tổng tích phân mà xếp hạng, đứng hàng đầu luôn là những đội viên chuyên nghiệp đã đóng quân lâu ở câu lạc bộ Tinh Thần, tích phân trên vạn, địa vị khó có thể lay động. Hành tinh bảng ghi chép tích phân trong vòng mười ngày mà tiến hành xếp hạng, Diệp Tố chú ý tới, xếp hạng nhất chính là "Diêm Vương", phía trước tên của hắn có một ngôi sao nhỏ đánh dấu, đại biểu hắn vẫn là học sinh, tích phân hắn đã tới 99. Tân tinh bảng là xếp hạng những người mới đăng ký làm thành viên câu lạc bộ dưới hai tháng, trên cơ bản cũng đều là học sinh, "Diêm Vương" đứng thứ 11 bảng này, tích phân tiếp cận vị thứ 10 phía trước, nhìn dáng vẻ siêu việt của hắn, chỉ là chuyện thêm một hai lần đấu.

"Diêm Vương lại thắng một hồi!"

Diệp Tố vừa nghĩ như vậy, liền nghe thấy thanh âm ủng hộ bộc phát trong đại sảnh, tích phân phía sau Diêm Vương đã đột phá một trăm, biến thành 105. Diệp Tố nhìn hắn một trận liền thêm 6 tích phân, trong lòng căn cứ quy tắc câu lạc bộ mà tính nhẩm, Diêm Vương này hẳn là trận thứ 30, hơn nữa là thắng liên tiếp.

"Diêm Vương! Diêm Vương!" Tiếng hét bén nhọn của nữ sinh khiến Diệp Tố phải ngó đầu về phía đấu trường, một thiếu niên 18-19 tuổi bị vây quanh đi ra, tóc ngắn màu đen, một thân tây trang lưu loát, tướng mạo tuấn lãng, ánh mắt hiên ngang, thời điểm nhìn người khác mang theo ý cười kiệt ngạo, dễ như trở bàn tay liền bắt hết tâm các cô gái.

"Tôi ngày mai còn tới." Diêm Vương vươn ngón trỏ hướng mọi người lắc lắc, sau đó chỉ hướng Hằng tinh bảng, "Tôi đây có thể khiêu chiến người trên này hay không?"

"Có!" Nhóm fan não tàn của hắn lớn tiếng kêu, to đến mức toàn bộ đại sảnh đều phảng phất lung lay.

"Chờ tôi." Diêm Vương giương ngón trỏ lên, soái khí mà để lại cho các nàng một bóng lưng thẳng tắp.

Diệp Tố nghe thấy bên cạnh có người đang thảo luận về Diêm Vương này, liền cẩn thận lắng nghe.

"Tôi đoán Thiệu chính là siêu sao mới của câu lạc bộ Tinh Thần năm nay, không hổ là người số một đại học Tây Đô."

"Hắn còn chưa phải là số một đại học Tây Đô đi, năm nay mấy người phía trên hắn cũng không tới câu lạc bộ chơi."

"Kể cả không phải, vậy cũng là một người trên tầng đỉnh rồi!"

"Điều này cũng đúng, danh hào 'Diêm Vương' cũng không phải là nói không. Chỉ tiếc Vân Thanh cùng Khố Nhĩ Tát của học viện quân sự Tây Đô, một cái ở câu lạc bộ Hỏa Diễm, một cái ở câu lạc bộ Phí Đằng, không được xem quyết đấu đỉnh cấp giữa bọn họ."

[Edit] Sau vực thẳm là một cánh đồng hoa - Diệp Trần NiênOnde histórias criam vida. Descubra agora