Chương 114: Lễ mừng

2.4K 213 13
                                    

Lễ mừng trăm năm của câu lạc bộ Phí Đằng được cử hành ở biệt thự Lý gia.

Ở Tây Đô tấc đất tấc vàng, biệt thự chiếm diện tích đất to như vậy với hoa viên trước sau, cùng với đấu trường đối chiến loại nhỏ thuận tiện, hoàn toàn đủ người một nhà an ổn giàu có sinh hoạt hơn trăm năm. Ít nhất, khi Phá Quân nhìn thấy cửa lớn Lý gia, lâm vào trầm mặc thật lâu, là tự ti với thân bần cùng, càng là căm hận với tài phú bất nhân.

Khổng Anh Trác đã sớm tới, bất quá chưa đi vào trước, mà là ngồi trong xe chờ Hàn Nghiệp tới.

Giờ phút này, nhìn thấy ba người, Khổng Anh Trác lập tức mang theo con gái mình, Khổng Tước, xuống xe nghênh đón, ánh mắt đảo qua Phá Quân ăn mặc tỉ mỉ, ánh mắt thương nhân khôn khéo của hắn liếc một cái đã có thể nhìn ra giá trị một thân trang phục này của Phá Quân, còn long trọng hơn bản thân mình nhiều, ý cười hắn lại càng tươi, xem ra lễ mừng hôm nay sẽ thực náo nhiệt.

Khổng Tước là một cô gái được giáo dưỡng tốt, thấy ba người, mặc kệ có nhận thức hay không, thấy bộ dáng cha mình cố ý chờ đợi cũng hiểu bọn họ không hề đơn giản, sau khi lễ phép lại không mất rụt rè chào hỏi, liền không nhiều lời nữa.

Khổng Anh Trác cũng không cố ý giới thiệu con gái nhà mình, sở dĩ mang theo con gái tới bởi vì lễ mừng Lý gia cần mang theo bạn gái, Khổng Anh Trác cũng muốn để con gái mình nhận thức nhiều nhân vật lợi hại cùng tuổi một chút. Trước mặt Hàn Nghiệp, Khổng Anh Trác hận không thể trong suốt hóa con gái nhà mình, sợ sẽ khiến hắn hiểu nhầm rằng mình đang đẩy mạnh tiêu thụ cho con gái.

Cửa lớn Lý gia chỉ mang tính tượng trưng mà phái bốn năm cái bảo an thủ hộ, khách cần lấy ra thiệp mời rà quét mới có thể tiến vào.

Lý Mặc ở trong đại sảnh tùy thời có thể thu được tin tức, nhân vật lớn thì hắn sẽ cố ý ra nghênh đón, tỏ vẻ tôn trọng.

Khổng Anh Trác của câu lạc bộ Tinh Thần tuy rằng trẻ tuổi, căn cơ không sâu, nhưng thực lực bất phàm là sự thật, cũng được coi như một nhân vật lớn cấp quan trọng, đặc biệt là gần đây Lý Mặc nghe thấy tiếng gió, nói là con trai độc nhất Hàn gia từng đại náo câu lạc bộ Tinh Thần, nhưng trò hè này cuối cùng cũng không giải quyết được gì, dường như còn có quan hệ không tồi với Khổng Anh Trác. Lý Mặc vừa thấy cùng tiến vào với Khổng Anh Trác có bốn năm người, cũng đoán hắn sẽ không mang nhiều gia quyến tới như vậy, hẳn là công tử Hàn gia trong truyền thuyết.

Hắn sửa sang lại nụ cười, vội vàng mang theo con trai trưởng Lý Ngật đến nghênh đón. Quả nhiên không ngoài dự đoán của hắn, có một người đàn ông thực trẻ tuổi sóng vai cùng Khổng Anh Trác tiến vào, có thể để một ông chủ lớn như Khổng Anh Trác đãi ngộ như vậy, cũng chỉ có vị tới từ Hoa Đô kia.

Lý Mặc tuy rằng không rõ Khổng Anh Trác nịnh bợ Hàn Nghiệp thế nào, nhưng trên mặt không hiện chút dị sắc, nhiệt tình tiến lên, trước hết bắt tay cùng Khổng Anh Trác: "Hoan nghênh ông chủ Khổng." Lại chuyển hướng Hàn Nghiệp, kinh hỉ nói: "Đây là Hàn công tử đi, có thể khiến Hàn công tử hạ mình quang lâm, thật khiến hàn xá tỏa sáng quang huy mà."

Hàn Nghiệp khách khí nói: "Chưa được mời đã tới, mạo muội."

"Không dám không dám." Lý Mặc cười nói, vội vàng duỗi ra tay, "Mời Hàn công tử cùng ông chủ Khổng vào bên trong."

[Edit] Sau vực thẳm là một cánh đồng hoa - Diệp Trần NiênWhere stories live. Discover now