Chương 24: Thắng lợi

3.9K 368 9
                                    

"Thua." Người trên thính phòng không hẹn mà cùng đồng thanh, phòng ngự của đội Vương bát có thể được gọi là biến thái, gần như không ai có thể làm tốt hơn La Thành, nếu người khác rơi vào hoàn cảnh của họ, đã sớm không thể kiên trì qua đợt phòng ngự thứ hai.

Trên đài, không ai nguyện ý nhận thua.

Địch Cảnh điều khiển cơ giáp đại bàng từ trên cao nhìn xuống. Diệp Tố ở phía sau sườn hắn. Hắn không biết tại sao có gì đó thôi thúc trong lòng hắn, nghiêng nghiêng đầu, con mắt thứ ba nhìn thấy tinh thần lực của Diệp Tố.

Một cụm ánh sáng. Tinh thần lực mọi người trong mắt Địch Cảnh đều là một cụm ánh sáng, không có gì kì quái.

Nhưng Địch Cảnh vẫn ngơ ngẩn, cụm sáng kia của Diệp Tố sáng đến chói mắt, hơn nữa càng lúc càng sáng, dường như tranh đua với hằng tinh trên bầu trời. Con mắt thứ ba của Địch Cảnh khó phát hiện được mà chớp một cái, phảng phất như xác nhận xem mình có nhìn nhầm hay không.

Không!

Tinh thần lực Diệp Tố quả thực đang không ngừng tăng trưởng! Ánh sáng rạng rỡ chói mắt đến mức Địch Cảnh không thể nhìn thẳng.

Loại tăng trưởng này khác với tập trung tinh thần lực càng lúc càng sáng ngời, lại càng giống một loại tấn cấp hơn. Nếu phải dùng một hình tượng khác để so sánh, đó chính là La Thành hiện tại đang không ngừng tập trung tinh thần lực trên đao, Địch Cảnh thấy như một viên kim cương lấp lánh, La Thành lại ném thêm mấy trăm viên kim cương vào. Nhưng nhìn DIệp Tố, tinh thần lực của hắn lúc đầu là một ngọn nến, lúc sau biến thành kim cương, mà hiện tại lại như một ngôi sao!

Đây không phải tăng về số lượng, mà là thay đổi về chất lượng.

Sao có thế! Địch Cảnh mở to mắt, cấp bậc tinh thần lực tại một khắc thức tỉnh kia đã chú định, cho dù thời kỳ sau có thể nhận được huấn luyện và dược vật ôn dưỡng, cùng lắm cũng chỉ có thể tăng lên một cấp bậc nhỏ, thiên phú cá nhân phải tốt hơn nữa cực kỳ dụng tâm thì có thể tăng lên nhiều nhất hai cấp bậc nhỏ, hơn nữa cấp bậc tinh thần lực càng cao càng khó tăng. Giống như La Thành là cấp S, muốn tăng lên SS là không thể. Diệp Tố từ B- tăng lên B thì còn có hy vọng.

Nhưng tình huống hiện tại là sao? Địch Cảnh khó mà tin nổi, lấy cảm giác nhạy bén của hắn đối với tinh thần lực, có thể phán định rằng Diệp Tố gần như trong nháy mắt ngắn ngủi tăng từ cấp B lên cấp S... mà còn chưa dừng lại, Địch Cảnh nhìn về phía tinh thần lực La Thành, so với Diệp Tố, ảm đạm không ánh sáng.

Địch Cảnh sau cực độ khiếp sợ đã lấy lại được bình tĩnh, con mắt thứ ba mở to một chút, muốn thấy rõ tình huống Diệp Tố.

Lúc này Diệp Tố không hề nhận ra, giống như luyện tập tối hôm qua, hắn tập trung đưa tinh thần lực vào cơ giáp, hắn không nhìn những nút mà La Thành đã đánh dấu, hắn thậm chí không ý thức được hiện tại bản thân đang nghĩ gì, cơ giáp đã phát động công kích.

Một súng laser phổ thông, một tia laser phổ thông.

Lặng yên không tiếng động đi vào giữa lá chắn phòng ngự vững chãi như thạch bàn của đội Vương bát.

[Edit] Sau vực thẳm là một cánh đồng hoa - Diệp Trần NiênWhere stories live. Discover now