Chương 82: Kỳ nghỉ

3.2K 267 9
                                    

Người trên khán đài đều lục tục tránh ra, Nick hưng phấn khoa tay múa chân, nói với Triết Tu: "Cậu quá tuyệt vời, cả đội trưởng đội quán quân đại học Hoa Đô đều khen cậu!"

Triết Tu sắc mặt trướng đến đỏ bừng, hiển nhiên còn chưa hồi phục tinh thần kích động.

Bóng râm thật lớn bỗng nhiên đổ xuống, thanh âm châm biếm theo đó mà vang lên: "Đúng vậy, ngay cả đàn anh cũng khen mày, mày thật đúng là ghê gớm."

Thần sắc Triết Tu nhanh chóng khôi phục bình thường, không kiêu ngạo không siểm nịnh nói: "Còn phải cảm ơn chúng mày nhường cơ hội triển lãm lần này cho tao."

Lời này không thể nghi ngờ đã chọc trúng tâm đen ba người này, chọc bọn họ vừa chua vừa đau, bọn họ nhịn không được nghĩ, Triết Tu còn được khen, bọn họ lợi hại hơn Triết Tu nhiều, khẳng định khiến đàn anh lau mắt mà nhìn, nhưng bọn họ lại đánh mất cơ hội lần này.

Người cầm đầu nọ càng nghẹn muốn chết, hắn cao hơn Triết Tu, Nick xấp xỉ một cái đầu, trên cao nhìn xuống mà vươn bàn tay to như quạt hương bồ chụp lên vai Triết Tu, nhìn Triết Tu bị đập lung lay một chút, hắn mới vừa lòng cười to: "Tính dẻo rất cao? Không biết cao ở chỗ nào, đi phòng tập cơ giáp để chúng tao nhìn xem chút, hửm?"

Sắc mặt Nick trở nên lòng đầy căm phẫn, mắng to: "Các anh còn như vậy, tôi liền báo với thầy giáo!"

"Mách lẻo là chuyện học sinh tiểu học mới làm." Người nọ khinh thường nói, "Hơn nữa, bọn tao chỉ muốn luận bàn với bạn học Triết Tu một chút, tao còn tò mò về 'tính dẻo' của mày đó."

"Các cậu đang hoài nghi lời tôi nói sao?"

Triết Tu khó có thể tin quay đầu nhìn phía sau, đến khi thấy rõ người kia, thân thể đều cầm lòng không đậu mà run lên.

Ba người cao lớn kia kinh ngạc nhìn về phía La Thành đang nói chuyện, liếc mắt một cái liền nhận ra đội trưởng đội quán quân của đại học Hoa Đô, người mà bọn họ chỉ có thể nhìn từ xa xa mà hâm mộ sùng kính trong lòng giờ đang đi về hướng bọn họ.

Bất quá, hiện giờ bọn họ không có bất luận cảm giác hưng phấn gì, bởi vì biểu tình La Thành không hề hiền hòa.

La Thành cùng đám người Diệp Tố cạnh hắn tự nhiên hấp dẫn đông đảo ánh mắt mọi người, nhóm thiếu nam thiếu nữ mười bốn mười lăm tuổi đều tràn ngập ý sùng kính với đám La Thành. Chênh lệch ba bốn tuổi này là một khoảng cách rất lớn, là khoảng cách giữa trẻ vị thành niên và người trưởng thành, càng là khoảng cách giữa trung học và đại học, thật lớn đủ để bọn họ vui sướng như fan não tào gặp được thần tượng.

Nhóm học sinh trung học vốn dĩ chuẩn bị rời đi đều dừng lại, nhắm mắt theo đuôi mà vòng quanh đám La Thành, lấy quang não liều mạng chụp ảnh, bất quá không ai dám tiếp cận bọn họ, học sinh hệ chiến đấu cơ giáp đại học Hoa Đô nổi tiếng nhanh nhẹn dũng mãnh.

La Thành Diệp Tố đi đến bên người Triết Tu cùng Nick, cũng đối diện ba học sinh cao lớn kia.

Ba người này phát dục tương đối tốt, cũng không lùn hơn La Thành bao nhiêu, thậm trí về thể trạng còn cường tráng hơn hắn một chút, bất quá, điểm cường tráng này cũng không khiến ba người có thêm bất luận chút cảm giác an toàn nào. Khí thế La Thành tích lũy qua vô số lần đối chiến, tuy chưa trải qua sinh tử lãnh khốc, nhưng đối với ba học sinh làm trái chuyện lương tâm này, đã áp bách bọn họ đến không thở nổi.

[Edit] Sau vực thẳm là một cánh đồng hoa - Diệp Trần NiênWhere stories live. Discover now