Chương 138: Khai giảng

2.8K 195 20
                                    

Hoa Đô tinh, đã lâu.

Thời điểm Diệp Tố bước lên tinh cầu này, tự đáy lòng cảm giác được một loại nhẹ nhàng khó thể miêu tả bằng lời, mặc dù nơi này là trung tâm chính trị, không khí nghiêm túc đến cứng nhắc, nhưng so với đường phố chen chúc, thị trường ầm ĩ của Tây Đô tinh vẫn khiến Diệp Tố thoải mái hơn.

Kỷ Xuyên đã sớm nhận được tin Diệp Tố trở về, để Kỷ Gia Duyệt cầm xe bay của mình tới cảng đón hắn, Kỷ Gia Duyệt thuận tiện đem La Thành, Địch Cảnh, năm người cùng đi, nói rằng phải cho Diệp Tố cái nghi thức hoan nghênh "long trọng".

Long trọng không long trọng, Diệp Tố không thấy, hắn chỉ biết mình vừa nhìn thấy màu đất Hoa Đô tinh đã bị mấy người lao tới ôm đến thiếu chút nữa nằm liệt ra đường, đồng thời bị sờ soạng toàn thân từ trên xuống dưới vài lần.

Bàn Tử vừa sờ vừa tán thưởng: "Anh Diệp, mới hai tháng mà cậu đã vừa trắng vừa tròn."

Diệp Tố thừa nhận lời hắn nói là sự thật, mặc dù mỗi lần huấn luyện ở Tây Đô tinh đều có cảm giác mất một trăm cân, nhưng sau khi trải qua bổ sung dinh dưỡng sau đó, dịch dinh dưỡng tốt nhất, còn có thực liệu sư quyền uy nhất căn cứ theo tình huống cơ thể hắn mà điều chế một ngày ba bữa cơm, nếu Moka hôm sau phát hiện thể trọng Diệp Tố nhẹ đi còn phải lải nhải nửa ngày. Trải qua những ngày tháng ấy, không mập liền biến thành đối tượng muôn vàn thiếu nữ muốn thảo phạt.

Nhưng mà, ánh mắt Diệp Tố không phải không u ám nhìn hắn một cái rồi mới lấy hình thể Bàn Tử làm tiêu chuẩn, trong ánh mắt ý tứ rõ ràng, dáng người "tôi mũ 2" này mà cũng không biết xấu hổ dám cười nhạo hắn.

Bàn Tử không hề phát hiện, còn muốn xoa bóp gương mặt mượt mà của Diệp Tố, liền bị La Thành đánh một cái.

Diệp Tố nhân cơ hội thoát khỏi vòng vây của bọn họ: "Thời gian không còn sớm, nhanh trở về đi ngủ."

"Không phải chứ!" Trương Diêu Phong lập tức la to, "Sẽ không mất hứng như vậy đi? Chúng ta ít nhất ăn một bữa cơm, đi hát một bài, lại xem một trận thi đấu, mới tận hứng chứ!"

Đầu Diệp Tố đều nở ra, hoạt động giải trí ban đêm chú định vô duyên với hắn. (bao gồm cả chuyện xxx)

"Qua nửa tháng phải đi tinh hệ Đông Cực, đến lúc đó không còn những ngày tháng thoải mái này nữa đâu." Trương Diêu Phong oán trách lại oán trách, nhưng vẫn giúp Nhiếp Tiểu Phàm, Tịch Tuyết bọn họ đem hành lý lớn lớn bé bé của Diệp Tố dọn vào cốp xe.

Sau khi sửa sang tốt, Nhiếp Tiểu Phàm chào Diệp Tố một tiếng rồi cùng Tịch Tuyết rời đi, bọn họ còn đảm nhiệm chức vụ quan trọng trên danh nghĩa ở quân đoàn H0036, cũng rất vội.

Diệp Tố cảm tạ một phen, sau khi tiễn bọn họ đi, mới hỏi Trương Diêu Phong, "Tinh hệ Đông Cực? Đi nơi đó làm gì?"

"Rèn luyện!" Trương Diêu Phong nói, "Năm tư, đến đao thật kiếm thật với Trùng tộc."

Năm người chui ở thùng xe phía sau, Bàn Tử bị chen đến biến thành hình vuông, ai ai nha nha kêu to. Địch Cảnh dùng kính râm thay thế đôi mắt mà cho Bàn Tử một cái nhìn tối tăm, "Cậu gọi giường với âm thanh này, nên chuẩn bị cả đời ế đi."

[Edit] Sau vực thẳm là một cánh đồng hoa - Diệp Trần NiênWhere stories live. Discover now