Chương 16: La Thành

4.6K 385 27
                                    

Nhà ăn Đại Học Hoa Đô xứng đôi với loại trường học vênh váo này, không gian rộng rãi sáng sủa, đồ ăn tinh mỹ, chủng loại đa dạng, hoàn toàn có thể ăn bữa sáng không trùng lặp trong vòng một tháng.

La Thành bưng mâm đi vào một góc nhà ăn, quả nhiên thấy được đám người Địch Cảnh, Kỷ Gia Duyệt.

Kỷ Gia Duyệt vẫy vẫy tay, ý gọi hắn qua: "Diệp Tố đâu?"

"Tôi bắt cậu ta ở lại tiếp tục luyện tập, thật sự quá ngu, tôi chưa từng gặp người nào ngu như vậy." La Thành nặng nề đặt đồ ăn xuống.

"Chỉ cần đủ để một tuần sau lên sân là được." Địch Cảnh thong thả ung dung ăn, nói đỡ cho Diệp Tố. Trương Diêu Phong cảm thấy nhìn Địch Cảnh thật là cảnh đẹp ý vui, tuy nhiên... hắn ăn chậm như vậy là sợ nhét trúng lỗ mũi sao? Vì thế liền lấy lòng nói muốn hôn tay, muốn đút hắn ăn, đương nhiên, kết quả là đầu bị Địch Cảnh chuẩn xác đập xuống bàn.

"Hôm nay cậu ấy tiến bộ ra sao rồi?" Kỷ Gia Duyệt hỏi, tốt xấu gì cũng là người hắn tìm tới, còn có khả năng có liên quan thần bí nào đó với hắn, quá ngu ngốc cũng là ném mặt mũi hắn, "Đã thuộc tác dụng mấy nút cơ giáp cơ bản chưa..."

La Thành nói đến Diệp Tố liền bốc hỏa, ném đũa, "Cậu ta thế nhưng mất một tiếng mới thuộc tác dụng mấy cái nút, suốt ba tiếng mới làm cơ giáp bò dậy được từ mặt đất, cả buổi sáng cũng chưa học được cách đi đường ra sao!"

Bang — Địch Cảnh bẻ gãy chiếc đũa, nửa thanh bay đến trước mặt La Thành, nếu không phải hắn nhanh tay ngăn trở, có lẽ đã bị chọc thành một cái Địch Cảnh thứ hai.

"Chú ý chút!" La Thành bất mãn nói, bất tri bất giác phát hiện chuyện có liên quan đến Diệp Tố, ánh mắt mọi người nhìn hắn đều thực kỳ lạ, "Các cậu sao vậy?"

"Cậu dạy Diệp Tố như vậy?" Kỷ Gia Duyệt cao giọng, trên mặt là biểu tình khó mà tin được.

"Bằng không thì dạy thế nào?" La Thành hỏi lại.

Mặt Địch Cảnh thật nhanh liền trầm xuống: "Cấu tạo cơ giáp , nguyên lý động lực, quy luật trọng tâm...... những thứ đó, cậu dạy chưa?"

La Thành mơ hồ cảm thấy phương pháp dạy học của mình tựa hồ có điểm không đúng, nhưng vẫn cãi lại, nói: "Những việc nhỏ đó không quan trọng, dạy tốn bao nhiêu thời gian đâu?"

"Ha hả, tôi bị mù mới có thể để cậu đi dạy cậu ta." Địch Cảnh tức giận đến mức cười lạnh một tiếng.

Trương Diêu Phong mắt thấy hai người chuẩn bị đánh nhau, vội vàng hoà giải: "Kia, chưa nói đến phương pháp đúng hay không. Nhìn qua biểu hiện trước mắt của Diệp Tố, cũng rất không bình thường. Cậu nói, Diệp Tố mới đi học một buổi sáng đã biết làm thế nào để điều khiển cơ giáp bò dậy từ mặt đất?"

Một chữ "đã" và chữ "mới" của La Thành hình thành đối lập rõ ràng.

La Thành quay đầu, ấp úng nói: "Không phải học được, mà là chính cậu ta cân nhắc."

Trên bàn cơm yên lặng, mặt Địch Cảnh hơi dại ra, mắt Bàn Tử càng tràn đầy tình yêu, "Anh Diệp nhà tớ thế nhưng lợi hại như vậy."

[Edit] Sau vực thẳm là một cánh đồng hoa - Diệp Trần NiênOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz