Chương 175: Phản kháng

2K 169 13
                                    

Cửa vừa mở ra, tiểu Thất liền tức muốn hộc máu mà đẩy Diệp Tố ra, chạy tới trước mặt Hàn Nghiệp chất vấn: "Người nọ vừa nói với tôi, anh muốn để tôi đi đối phó Trùng tộc? A? Anh để tôi đối phó Trùng tộc, để tôi đi chịu chết sao?" (t cũng ước m chết ngay lập tức đấy, oắt con)

Kỳ thật tên nhân viên cục Chấp hành kia chỉ là nhìn không nổi hành vi vịt chết mỏ vẫn cứng, chết cũng không hối cải còn tiếp tục lén lút của tiểu Thất, nói: "Hy vọng thời điểm cậu đối mặt Trùng tộc cũng có thể cường ngạnh như vậy."

Những lời này khiến tiểu Thất bị tài vật đồ ăn nơi nơi làm mụ đầu đột nhiên giật mình một cái, tỉnh táo lại, hắn tự nhận mình là ếch xanh trong nước ấm mà nhìn thấu được âm mưu của Hàn Nghiệp, tức giận bất bình tới đòi lại công đạo.

Hàn Nghiệp nhăn mi lại: "Tôi cho rằng lúc ấy tôi đã nói rõ ràng với cậu."

"Là quỷ kế! Đều là quỷ kế của anh!" Tiểu Thất tức giận, hơn nữa còn mang theo chút sợ hãi, "Anh cố ý chọn thời điểm tôi thần trí không rõ mà nói, chính là vì lừa tôi đi! Nếu hiện tại anh nói muốn cho tôi đi đối phó Trùng tộc, tôi nói rõ ràng cho anh, đó là chuyện không có khả năng! Anh mơ tưởng làm tôi đi chịu chết! Mau đưa tôi trở về, hoặc trực tiếp quăng tôi ra ngoài, vô luận thế nào, tôi đều không thể thuận theo âm mưu của anh!"

Thời điểm hắn nói chuyện, ánh mắt luôn luôn không sợ trời sợ đất đều run rẩy, hắn kiệt lực che giấu loại sợ hãi này nhưng mảy may không thể che giấu nổi. Diệp Tố không hiểu tại sao hắn lại sợ hãi Trùng tộc như vậy, sau đó hắn mới biết được từ chỗ Hàn Nghiệp, sợ hãi cùng chán ghét Trùng tộc cơ hồ là bản năng của mỗi sinh linh trong vũ trụ. Mà ở tinh cầu tiểu Thất sinh hoạt từ nhỏ, tuy rằng thông tin bế tắc, nhưng bọn hắn đều biết sự tồn tại của Trùng tộc, còn lưu truyền từ rất nhiều đời tới nay, nghe từ nhiều thương nhân lòng dạ hiểm độc hoặc người lưu lạc tới tinh cầu đó nói, bọn họ chưa từng gặp qua Trùng tộc, nhưng ấn tượng với Trùng tộc đáng sợ luôn tồn tại trong đầu bọn họ. Hơn nữa bởi vì tai miệng tương truyền, Trùng tộc đáng sợ cùng không thể chống cự bị khuếch đại vô hạn, trở thành vật dân bản xứ địa phương thiếu kiến thức sợ hãi nhất, đại khái trở thành tồn tại như quỷ thần với người sợ hãi ma quỷ vậy.

Hiện tại muốn để tiểu Thất đi đối diện trực diện "quỷ thần" bọn họ đều sợ hãi, đương nhiên không có khả năng chấp nhận, nhưng hắn không chịu nghe Hàn Nghiệp giải thích, mắt điếc tai ngơ với lời nói "sẽ tận lực phái người bảo hộ" của Hàn Nghiệp, hắn nhận định ấn tượng về Trùng tộc trong đầu mình, nhận định Hàn Nghiệp muốn hắn đi chịu chết.

Tiểu Thất phẫn nộ nhảy nhảy trên mặt đất, không ngừng nguyền rủa, tức giận mắng, đòi Hàn Nghiệp đưa hắn trở về, nếu không hắn liền tuyệt thực.

Tuy rằng thanh âm khi hắn nói hai tiếng "tuyệt thực" thực vang dội, lấy việc này chứng minh quyết tâm của hắn, nhưng quần áo sạch sẽ mới thay của hắn không lâu sau lại dính rất nhiều dầu mỡ, vụn bánh mì, nước hoa quả,... đồ ăn dính lên, khiến lời nói hùng hồn của hắn không có chút uy hiếp nào.

Hàn Nghiệp lạnh lùng xử lý hắn, sau khi giải quyết tính tình ầm ĩ của tiểu Thất Hàn Nghiệp mới có thể hảo hảo câu thông cùng hắn.

[Edit] Sau vực thẳm là một cánh đồng hoa - Diệp Trần NiênOnde histórias criam vida. Descubra agora