Chương 38: Chiến ý

4.1K 346 12
                                    

Thân thể nhân loại gầy yếu, mà đến tận bây giờ, trong vũ trụ có quá nhiều nơi vô pháp thăm dò, những vật khó lòng phòng bị có thể dễ như trở bàn tay mà cướp đi sinh mệnh họ, nên kỹ thuật khoa học của nhân loại đại đa số đều đổ hết tinh lực vào các thiết bị di chuyển trong vũ trụ, mặc dù vậy, vẫn thường xuyên phát sinh sự cố trong vũ trụ, nguyên nhân là do tinh cầu phóng xạ bạo động, phóng xạ hỗn độn dễ như trở bàn tay liền đột phá lồng phòng hộ của tinh hạm.

Nếu tinh thần lực thực sự có thể ngăn cách phóng xạ, khả năng sinh tồn của nhân loại trong vũ trụ sẽ được đề cao nhiều lần. Nếu gặp phải chiến tranh quy mô lớn, tỉ lệ binh lính sống sót cũng sẽ tăng mạnh, đối với Nhân tộc mà nói, ý nghĩa phi phàm.

Hàn Nghiệp mang theo chờ mong nói: "Hy vọng các cậu có thể tích cực rèn luyện độ tinh khiết tinh thần lực, sớm ngày đạt tới tinh túy, mọi việc đều sẽ thuận lợi."

Dưới khàn đài đều là một đám thanh thiếu niên thanh xuân nhiệt huyết, cơ hồ trong lòng mỗi thiếu niên đều có một giấc mộng làm anh hùng, vừa nghe thấy Hàn Nghiệp nói như vậy, liền nắm chặt quyền, hận không thể lập tức tan cuộc đi rèn luyện độ tinh khiết tinh thần lực, không luyện ba ngày ba đêm không dừng lại!

Hàn Nghiệp nói tuy nhẹ nhàng bâng quơ, nhưng trên thực tế muốn độ tinh khiết tinh thần lực đạt tới độ cao của Diệp Tố có thể nói là truyện nghìn lẻ một đêm, không thấy Phương Cảm cũng chỉ miễn cưỡng ngăn cách được lôi điện sao? Nhưng người trẻ tuổi, nhiệt huyết lại xúc động, có một loại tự tin mù quáng, cảm thấy mình nhất định là người đặc biệt trên thế giới này, nhất định có thể làm được sự tình người khác không làm được.

Kỳ hiệu trưởng thấy thế, thế nhưng vui mừng cười. Niên đại trước mắt đều lấy cấp bậc tinh thần lực mà đánh giá thực lực, rất nhiều người đã xem nhẹ chuyện rèn luyện độ tinh khiết tinh thần lực, cho dù những năm gần đây có không ít các nhà khoa học cường điệu độ quan trọng của độ tinh khiết tinh thần lực, nhưng chỉ cần chế độ thi cử một ngày không thay đổi, mọi người liền một ngày khó mà chú trọng độ tinh khiết tinh thần lực, giống bài kiểm tra dự thi, tiêu chuẩn tương đương với gông cùm xiềng xích. Nhưng nghịch lý là, khoa học kỹ thuật của con người là hữu hạn, chưa dụng cụ nào có khả năng đo lường độ tinh khiết tinh thần lực, mà không có tiêu chuẩn xác thực thì không thể đưa vào thi cử kiểm tra được, bộ giáo dục vì thế đều sầu đến rụng tóc.

Hiện tại, Hàn Nghiệp nói dăm ba câu đã kích phát được quyết tâm rèn luyện tinh thần lực của bọn họ, đợi đến khi truyền thông đưa bình luận của Hàn Nghiệp về Diệp Tố ra ngoài ánh sáng, tuyệt đối sẽ dẫn phát một phong trào rèn luyện độ tinh khiết tinh thần lực, bộ giáo dục lại mượn lúc này thi hành một số chính sách cổ vũ, đợi đến lúc đại đa số người thấy được chỗ tốt của đề cao độ tinh khiết tinh thần lực, chậm rãi nâng cao tầm quan trọng của nó liền không thành vấn đề.

Cũng có vài người đem ánh mắt nghi hoặc đặt trên người Diệp Tố, tinh thần lực người này tại sao lại có độ tinh khiết cao như vậy? Rõ ràng động tác điều khiển cơ giáp của hắn còn thô ráp, không biết từ góc xó xỉnh nào nhảy ra, chẳng lẽ là người thực vật?

[Edit] Sau vực thẳm là một cánh đồng hoa - Diệp Trần NiênWhere stories live. Discover now