Chương 15: Luyện tập

4.7K 381 36
                                    

Sau hôm lừa được Diệp Tố tham gia thi đấu cơ giáp.

La Thành không tình nguyện mang Diệp Tố đi tìm phòng trống để huấn luyện — thiên phú hắn xuất chúng, lâm trận không cần mài gươm, đã bị Địch Cảnh tống cổ tới dạy Diệp Tố điều khiển cơ giáp. La Thành mở giao diện lựa chọn loại hình cơ giáp, lựa chọn cùng Diệp Tố. Nghiêm khắc mà nói, đây không được tính là cơ giáp, chỉ có thể xem như mô hình cơ giáp.

Tài liệu chế tạo cơ giáp cực kỳ trân quý, Đại học Hoa Đô đại tài khí thô cũng chỉ có thể cung cấp cho mỗi học sinh khoa chiến đấu cơ giáp một mô hình cơ giáp. Nhưng mô hình này cũng không đơn giản, nguyên liệu chủ yếu là kim loại màu trầm rắn chắc cứng rắn, tạo cảm giác trông như cơ giáp thật.

Khoang điều khiển cơ giáp được giáo sư khoa nghiên cứu khoa học Đại học Hoa Đô liên hợp nghiên cứu, phát minh ra hệ thống mô phỏng chân thật. Ví dụ, cơ giáp mô hình giả thiết công kích là một vạn lăng, đương nhiên trên thực tế, nó không thể đạt đến một vạn lăng, có lẽ chỉ được một trăm lăng, nhưng nếu bạn lấy chiếc cơ giáp này đi công kích một mô hình cơ giáp khác, chiếc cơ giáp kia sẽ bị lưu lại dấu vết thương tổn một vạn lăng. Đương nhiên, thương tổn này cũng không phải một vạn lăng chân chính, chỉ là dấu vết nhìn qua rất giống, mà số liệu khoang điều khiển chiếc cơ giáp này tiếp nhận cũng sẽ là một vạn lăng, một khi khoang điều khiển tiếp thu thương tổn vượt mức, sẽ mất đi năng lực hành động.

Hơn nữa, tuy rằng cơ giáp chỉ là mô hình, vũ khí của cơ giáp cũng là mô hình, nhưng khả năng cảm ứng tinh thần lực của chúng cũng không thua cơ giáp chân chính chút nào, nên tăng phúc sẽ tăng phúc, một chút sai lệch cũng không có.

Giống như chơi game thực tế ảo, trợ giúp rất lớn khiến sinh viên điều khiển cơ giáp thêm thuần thục.

Diệp Tố mơ mơ màng màng nghe, mỗi ngày giống như mở ra một thế giới mới.

"Hình người hay hình thú?" La Thành đưa giao diện cho Diệp Tố, mặt trên liệt kê vài loại cơ giáp có hình dạng khác nhau.

Có loại cơ giáp giống đại ong vàng Diệp Tố đã thấy qua, cao thấp béo gầy các kiểu khác nhau. Hình thú cũng có không ít, dưới đất như hổ, sư tử, thậm chí có nhện, rắn, bay trên trời như đại bàng, kền kền ...

Cơ giáp tựa như xe vậy, rất ít thằng con trai nào không đam mê. Cho dù Diệp Tố không quá am hiểu cơ giáp, nhưng xuyên qua màn hình nhìn thấy cơ giáp với những tạo hình, những đường cong đầy khí phách, cũng không khỏi rung động.

"Hình người." Diệp Tố quét một vòng nói, chỉ có hình người mới phù hợp thẩm mĩ quan của hắn nhất.

"Cận chiến hay viễn chiến? Quên đi, viễn chiến đi, đến lúc đó cậu chỉ cần đi bộ bên cạnh." La Thành không thèm suy nghĩ liền chọn cho Diệp Tố một chiếc cơ giáp viễn trình.

Rất nhanh từ thông đạo vận chuyện của phòng huấn luyện cơ giáp liền chuyển ra một chiếc cơ giáp bạch sắc cao chừng 8m. Cơ giáp này đương nhiên không giống đại ong vàng do Nick đùa nghịch mà lắp ráp ra, hình thể khổng lồ, màu sắc lóa mắt, khí thế lạnh băng nghiêm trang. Từng chi tiết đều tinh xảo, hai mắt nhắm nghiền chưa mở tựa hồ phát ra khí thế hung hãn. Nó chỉ cần đứng đó như vậy, liền cho người ta cảm giác kinh tâm động phách.

[Edit] Sau vực thẳm là một cánh đồng hoa - Diệp Trần NiênWhere stories live. Discover now