Chương 26: Bại lộ

4.2K 366 14
                                    

Diễn đàn đại học Hoa Đô nháy mắt liền nổ tung, La Sát, Thần chi đội thắng thế nào cũng chẳng ai quan tâm nữa, tất cả mọi người đều tập trung lực chú ý lên người Diệp Tố.

Người này rốt cuộc học hệ nào? Chẳng lẽ...không phải đại học Hoa Đô ?

Rất nhiều người đều suy đoán như vậy, bất quá không nói thẳng ra, vừa kiềm chế lửa bát quái thiêu đốt hừng hực trong lòng, vừa kêu gọi lãnh đạo trường học trên diễn đàn.

Mọi chuyện này xảy ra đều do có người sau màn thúc đẩy — Christine đang ở trong phòng huấn luyện luyện tập cơ giáp.

Cơ giáp hình người màu đỏ, cường tráng có hình, đường cong cương ngạnh, tràn ngập cảm giác đàn ông phương Tây.

Nhưng mà, đài cơ giáp này bỗng dưng đột nhiên lao tới vách tường, đâm vào xong bị bắn ngược lại mà lảo đảo.

Christine không phải tay mơ như Diệp Tố, khi đài điều khiển rung chuyển hắn chỉ cần dựa vào đai an toàn cũng ổn định thân hình được, mặt không đổi sắc mà thành công điều khiển cơ giáp vững vàng dừng lại.

Christine chống tay trên bàn điều khiển, tóc ngắn màu đỏ mướt mồ hôi ép sát trên trán, đôi mắt xinh đẹp nhìn chằm chằm số liệu trên đồng hồ đo, ánh mắt dần trở nên hung ác nham hiểm.

"Tốc độ...... Còn kém một mảng lớn."

Hắn hung hăng vỗ đồng hồ đo lường, kim đồng hồ lắc lư lại vẫn dừng lại cách mục tiêu của hắn khá xa.

"Người mới? Thiên tài cấp SS?" Christine cười lạnh một tiếng, lại mở quang não ra xem video hắn đã nhìn vô số lần. Từ lúc Phương Trí Duy lấy được video này từ chỗ Chủ nhiệm Giáo dục, trong lòng Christine liền dâng lên cảm giác nguy cơ thật lớn, một cái La Thành đã đủ rồi, thế giới này không cần nhiều thiên tài như vậy.

Đồng dạng cùng là trong phòng huấn luyện, một đài cơ giáp màu trắng lấy tốc độ vượt mức bình thường đâm vào vách tường, chỉ để lại tàn ảnh phía sau.

Nhìn thấy cơ giáp trong video lấy bộ dáng ngu ngốc mà ngã thành hình chữ X, bóng ma trong mắt Christine càng sâu.

Đúng lúc hắn đang xem đến nhập thần, quang não nhắc nhở có người gọi tới, là Phương Trí Duy.

"Phương, tra được đến đâu rồi?" Christine lau mồi hôi, vội vàng hỏi.

Phương Trí Duy ở màn hình bên kia lắc đầu, "Không tra được thông tin cụ thể, Diệp Tố dường như đột nhiên xuất hiện trên Hoa Đô tinh vậy. Cũng có thể là năng lực của tôi hữu hạn, tôi không được dùng phần lớn quyền hạn của anh họ tôi, chỉ có thể tra được một số thứ bề nổi. Diệp Tố vẫn luôn ở cùng Kỷ Gia Duyệt ở tiệm cơm Kỷ gia, theo vài vị chủ quán xung quanh tiệm cơm, Diệp Tố có thể là con nuôi của ông chủ tiệm cơm."

"Tôi cảm thấy khả năng này không quá lớn." Phương Trí Duy cười cười, "Thuần túy là lời nói vô căn cứ. Bất quá, Diệp Tố người này thực sự là một bí ẩn."

Christine: "Cho dù bí ẩn thế nào, cũng không cần chúng ta đi giải đáp."

Phương Trí Duy cả kinh nói: "Cậu định xử lý thế nào?"

[Edit] Sau vực thẳm là một cánh đồng hoa - Diệp Trần NiênWhere stories live. Discover now