Chương 96: Tức giận

2.6K 230 17
                                    

Tốc độ Thất Sát nhanh như bay, đảo mắt đã tiếp cận Diệp Tố.

Diệp Tố biết cơ hội thắng của mình bằng không, nhưng hắn không nhụt chí, một bên thao tác cơ giáp di động biên độ nhỏ, để tránh lâm vào vòng luẩn quẩn hành động quỷ dị của Thất Sát; một bên không ngừng bắt lấy mọi cơ hội có thể mà tiến hành công kích. Thất Sát càng ngày càng áp sát, cũng không vội công kích, phảng phất như đang trêu chọc Diệp Tố.

Chơi thì chơi đi. Diệp Tố nghĩ rất lạc quan. Khi Thất Sát đột nhiên chém khảm đao lại, hắn lập tức phản ứng, đồng dạng lấy đao đỡ, nhưng phong cách chiến đấu quỷ dị của Thất Sát không chỉ biểu hiện trên hành động của hắn mà còn ở chiêu thức. Cây đao đang chém thẳng tắp xuống, sau hai phần ba quãng đường bỗng nhiên lưỡi đao xoay một cái, nghiêng đi cắt vào cổ cơ giáp Diệp Tố.

Bất quá, lần này không lừa gạt được đôi mắt Diệp Tố, Diệp Tố đã sớm thấy khi Thất Sát chém lại thì cổ tay cơ giáp phù phiếm cứng đờ, có lẽ có xu thế chệch hướng. Đây là dấu hiệu ý thức Diệp Tố đang nảy sinh dự phán, hắn cần chiến đấu càng nhiều, thời gian càng nhiều, tích lũy kinh nghiệm càng nhiều.

Diệp Tố trong lòng vui vẻ, tiếp tục bước đi đã định liệu trước. Quả nhiên, thấy bả vai cơ giáp Thất Sát có dấu hiệu nâng lên, lập tức đem diễn luyện tốt trong lòng thực hiện, đôi tay như tia chớp lập lòe trên bàn điều khiển, chỉ có tàn ảnh tung bay, gần như bạo phát tốc độ tay nhanh nhất của hắn từ trước tới nay! Đôi tay cơ giáp nắm đao, cũng vội vàng chuyển hướng, hướng phía trên bên phải đón đỡ, ca — hai thanh đao mãnh liệt va chạm, phát ra thanh âm khiến người thủng màng nhĩ.

Cùng lúc đó, Diệp Tố chuyển nòng súng hạt đến bộ vị khuỷu tay trái cơ giáp, khi cánh tay cơ giáp ngăn cản khảm đao, khuỷu tay liền đối diện bụng Thất Sát, lập tức phóng ra một đạn hạt lưu.

Oanh — chính giữa bụng Thất Sát.

Đám người trầm mặc một hồi, bỗng nhiên bộc phát thanh âm ồn ào nhiệt liệt. Có vài người còn không hiểu tại sao đao đang giao hội chỗ lồng ngực lại chạy xuống mặt đất, lại nhìn thấy Thất Sát bị bắn trúng.

Thất Sát bị một cái tay mới công kích rồi!

"Trời ạ! Diệp kia, ba giây đồng hồ vừa rồi đã vượt quá một trăm lần thao tác!"

"Rất nhiều người có thể làm được một trăm lần thao tác trong ba giây đồng hồ, Diệp khiến người ta kinh ngạc cảm thán ở chỗ, thao tác của hắn không phải là ấn lung tung, hắn có trình tự, có kết cấu, hơn nữa khống chế chi tiết tinh diệu, tình huống khẩn cấp như vậy thế nhưng không sai một chút nào, có thể gọi là hoàn mỹ!"

"Ý tôi chính là như vậy! Không biết Diệp này đến tột cùng là thần thánh phương nào, chẳng lẽ là từ đại học Tây Đô tới sao?"

"Không rõ lắm, tiếp tục xem đi."

Hắn cũng không phải đại học Tây Đô. Thiệu Kim bĩu môi, hẳn cũng không phải người Tây Đô, nếu không, người thao tác tinh chuẩn như vậy hắn phải từng giao chiến qua.

Thất Sát đồng dạng có chút khiếp sợ, hắn vẫn quá coi thường Diệp Tố rồi. Hắn cho rằng, Diệp Tố giỏi lắm cũng chỉ có thể phát hiện mục tiêu công kích chân thật của hắn, sau đó hoảng loạng mà ngăn cản. Không nghĩ tới, Diệp Tố không chỉ phát hiện ý đồ của hắn, ngăn cản hoàn mỹ, lại còn dư tâm tư thay đổi nòng súng rồi nhắm chuẩn công kích. Một học sinh sao có thể trong khoảng thời gian ngắn suy luận được nhiều thao tác như vậy, lại còn thuận lợi thực hiện được?

[Edit] Sau vực thẳm là một cánh đồng hoa - Diệp Trần NiênWhere stories live. Discover now