Chương 188: Tuyệt lộ

2.6K 196 21
                                    

Hiện thực hòa bình an ủi Diệp Tố một chút, nhưng tình huống thế giới Tinh tế càng lúc càng chuyển biến xấu. Thế Trùng tộc không thể cản, Mẫu trùng bị Phỉ tộc điều khiển tăng trưởng kịch liệt tốc độ sinh sản, cho dù liên minh Vạn tộc không ngừng phái quân đội ngăn cản, nhưng hiệu quả đạt được ngày càng mỏng manh, áp lực tiền tuyến đã lớn tới mức một số chủng tộc nhỏ yếu không thể chống đỡ nổi.

Tổng thể thực lực của Nhân tộc kỳ thật được gọi là yếu trong vạn tộc, không có địa hình phù hợp để Diệp Tố Kiều Nguy Nhiên bọn họ phát huy, quân đội Nhân tộc liên tiếp bại lui.

Từ chỉnh thể xem, tiền tuyến so với 5 năm trước, đã lui về sau tám vạn năm ánh sáng, trong chiến tranh với Trùng tộc, Vạn tộc vẫn luôn nằm ở hạ phong.

Lại qua một năm, thế công Trùng tộc càng thêm mãnh liệt. Có lẽ Mẫu Trùng trường kỳ bị cái máy theo dõi không đau không ngứa kia giới hạn nơi nơi, khiến Phỉ tộc vốn đã điên cuồng lại thêm giận dữ, thế nhưng chỉ huy Mẫu Trùng tiến vào chiến trường. May mắn bị liên minh vạn tộc phát hiện đúng lúc, phái nhiều quân đội các chủng tộc tới ngăn chặn. Đây là lần đầu tiên Mẫu Trùng trực diện công kích Vạn tộc, đánh Vạn tộc rơi rớt tan tác, gần như toàn quân bị diệt, tuy rằng cuối cùng Mẫu Trùng vẫn rời đi, nhưng Vạn tộc một chút cũng không có cảm giác thắng lợi, ngay cả thắng lợi bi thảm cũng không có.

Bọn họ đều nhận ra cảm giác bị đùa bỡn trong lòng bàn tay. Chỉ cần Phỉ tộc hạ lệnh để Mẫu Trùng tiếp tục công kích, quân đội Vạn tộc ngay cả một binh một tốt cũng không sống sót. Bộ dáng Mẫu Trùng cuối cùng rời đi không giống như bị đánh đau, mà càng giống như khinh thường.

Những chiến sĩ còn tồn tại qua chiến dịch đầu tiên của Mẫu Trùng đều cảm thấy may mắn, sau khi qua chuyện đều không thể khống chế mà toát ra thần thái sợ hãi, cho dù bọn họ thân kinh bách chiến. Bọn họ không sợ hãi tử vong, mà sợ hãi cảm giác vô lực tột độ khi đối mặt Trùng tộc. (dạ sự bất lực của anh Hàn Nghiệp đã lây lan như một loại bệnh dịch ra sinh linh vạn vật)

Thể xác Mẫu Trùng vô cùng cứng rắn, đao thương bất nhập, ngay cả vũ khí quang học uy lực lớn nhất hiện tại của Vạn tộc cũng chỉ có thể lưu lại một vết thương không sâu trên người nó, những vũ khí bình thường khác, tỷ như súng ánh sáng Nhân tộc chế tạo, chỉ có thễ miễn cưỡng vẽ ra một đường trắng nhàn nhạt. Càng đáng sợ chính là, Mẫu Trùng cũng không chỉ ngốc ở đó mặc Vạn tộc công kích, nó cũng sẽ phản kích, hơn nữa thân thể khổng lồ cho nó lực lượng không gì sánh kịp, cũng không trở ngại tới tốc độ cực nhanh của nó. Đôi khi nó sẽ như một tinh cầu thả rơi xuống, đè quân hạm Vạn tộc tan xương nát thịt.

Thân thể Mẫu Trùng còn chứa kịch độc, là độc tố chồng chất do thực nghiệm sinh hóa Phỉ tộc tiến hành năm đó lưu lại, trải qua ngàn vạn năm lên men biến chất, độc tố càng thêm kinh người, mỗi lần Mẫu Trùng phun nước miếng, nơi đi qua hoàn toàn tan chảy, trình độ cùng tốc độ ăn mòn kia khiến chủng tộc nhìn thấy đều hãi hùng khiếp vía.

Viễn công không được, cận chiến cũng không nơi xuống tay, đối mặt Mẫu Trùng, ngay cả tộc Trung Công cũng bó tay chịu trói, cấu tạo thân thể hai lớp của bọn họ chưa kịp phát huy tác dụng gì trước mặt Mẫu Trùng đã bị ăn mòn sạch sẽ.

[Edit] Sau vực thẳm là một cánh đồng hoa - Diệp Trần NiênWhere stories live. Discover now