Chương 127: Kế hoạch

2.4K 195 2
                                    

Leopold cũng không truy cứu nhiều hơn sự tình đám người Tiếu Thừa tháo dỡ máy theo dõi, có lẽ do quá tin tưởng vào bản thân, hắn căn bản không có khái niệm bọn họ có thể chạy trốn. Trong suy nghĩ của hắn, không ai có thể thoát khỏi sự giám sát chặt chẽ của căn cứ.

Bất quá, hắn vẫn có chút để tâm, mỗi ngày cần mẫn phái người chạy tới kiểm tra phòng thí nghiệm.

Hôm nay, mới 24 giờ kể từ lúc đám người Diệp Tố một lần nữa bắt đầu tiến hành thực nghiệm, lập tức có người báo cáo với Leopold: "Bọn họ đưa ra yêu cầu, muốn mười lăm bộ trang phục phòng lạnh."

"Trang phục phòng lạnh?" Leopold hỏi lại: "Bọn họ muốn trang phục phòng lạnh để làm cái gì?

"Theo lời bọn họ, là để làm thí nghiệm."

Leopold sắc mặt do dự, đi về hướng phía phòng thực nghiệm.

Giải thích với hắn là Lý Hoằng Hậu, không kiêu ngạo không siểm nịnh nói: "Chúng tôi phát hiện, muốn tróc ký sinh nguyên tố thì ngoài điện áp ra, còn cần nhiệt độ thấp. Nhưng cơ chế hoạt động cụ thể ra sao, còn cần thí nghiệm thêm. Chúng tôi cần một hoàn cảnh nhiệt độ thấp để quan sát tình huống nguyên tố ký sinh, điều này nói có lẽ cậu cũng không hiểu rõ, nếu cậu không yên tâm, có thể để tiến sĩ Miranda tới nghe tôi giải thích một chút."

Nói đến tiến sĩ Miranda, mấy người phía sau Lý Hoằng Hậu liền biểu tình phức tạp mà rũ xuống ánh mắt. Tiến sĩ Miranda là ân sư của bọn họ, gọi là người dẫn đường quan trọng nhất với mọi thành tựu hóa học của bọn họ cũng không quá. Nhưng trải qua sự tình mấy ngày hôm trước, bọn họ cũng hiểu, tiến sĩ Miranda và Leopold là cùng một giuộc, đều có mắt không tròng với việc cầm tù bọn họ ở đây (ý là lờ đi, thản nhiên chứ không phải theo nghĩa 'có não không dùng' đâu nha). Bọn họ một bên không thể tin nổi tiến sĩ Miranda lại là người không thể phân biệt trắng đen như vậy, một bên lại cảm thấy thực có lỗi khi mình đối nghịch với ước muốn lúc tuổi già của tiến sĩ.

Leopold đương nhiên là mời tiến sĩ Miranda lại đây xem tình huống.

Học thức tiến sĩ Miranda quả thực là uyên bác của uyên bác, nhưng cũng không hiểu rõ về nguyên tố ký sinh như Diệp Tố, Diệp Tố học được từ thế giới Tinh tế một số lý luận về nhiệt độ thấp, tùy tiện lấy ra hai ba điều cũng đủ hù người, lại qua lời thuyết phục son sắt của Lý Hoằng Hậu, càng đầy lực thuyết phục.

Sau khi Miranda già nua chìm vào một hồi trầm tư, hai mắt vẩn đục mới nổi lên gợn sóng rõ ràng, nàng gật đầu với Leopold nói: "Phối hợp bọn họ."

Có Miranda giám định, Leopold không còn gì không yên tâm, lập tức triệu Benedict tới, để hắn tạm thời đi theo Lý Hoằng Hậu, phụ trách kiến tạo phòng đông lạnh.

"Tiến sĩ......" Khi tiến sĩ sắp được trợ lý đẩy khỏi phòng thí nghiệm, phía sau Lý Hoằng Hậu có một người không nhịn được hô lên.

Tiến sĩ Miranda thở dài, nhẹ tới mức khó phát hiện ra, trợ lý truyền đạt lại lời nàng: "Một ngày nào đó, các anh sẽ hiểu tiến sĩ."

Từ đầu đến cuối, tiến sĩ Miranda cũng không quay đầu lại liếc nhìn những người đã từng là học sinh của mình một cái, nàng nhẹ nhàng phất tay, trợ lý lập tức đẩy nàng rời đi.

[Edit] Sau vực thẳm là một cánh đồng hoa - Diệp Trần NiênWhere stories live. Discover now