Chương 25: Biến hóa

4.1K 372 10
                                    

Địch Cảnh tỉnh lại vào lúc nửa đêm.

La Thành đắp chăn nằm bên cửa sổ phòng bệnh, Bàn Tử trực tiếp cuộn trong góc tường, Kỷ Gia Duyệt và Diệp Tố đã về nhà, chỉ có Trương Diêu Phong còn tỉnh, vội vàng nâng Địch Cảnh dậy, lo lắng hỏi: "Cậu vẫn ổn chứ?"

"Không sao." Giọng Địch Cảnh hơi khàn, uống ngụm nước Trương Diêu Phong đưa qua.

"Cậu sao vậy, làm tôi sợ nhảy dựng, thiếu chút nữa tưởng rằng tôi phải thủ tiết." Trương Diêu Phong xác nhận tình trạng Địch Cảnh đều thực bình thường xong, mới nuốt tim về bụng, nói chuyện cười đùa.

Địch Cảnh ngơ ngẩn xuất thần. Hắn là người mù, trước mắt là một mảnh xám xịt, nhưng hắn vẫn có thể cảm nhận được ánh sáng lóng lánh hắn nhìn thấy lúc buổi trưa, khắc sâu vào thần kinh, ký ức hắn.

"Trận đấu của chúng ta?"

"Thắng." Trương Diêu Phong gãi gãi đầu nói, "Cũng không biết là thắng thế nào, đội Vương bát đột nhiên chia năm xẻ bảy. Hiện tại, người ngoài đều đang bàn tán về trận đấu của chúng ta, đang đợi cậu tỉnh lại, hỏi một chút xem lúc đó cậu nhìn thấy cái gì."

Địch Cảnh không trả lời hắn, mà nói: "Gọi Hao Thiên Khuyển qua đây."

"Cậu gọi Ha Ha làm gì!" Trương Diêu Phong khó hiểu nói, "Buổi tối cậu ngủ không được cũng đừng bắt nạt nó, làm chó cũng không dễ dàng mà?"

"Anh có ý kiến?" Địch Cảnh nghiêng người, rõ ràng không nhìn thấy gì, nhưng vẫn làm Trương Diêu Phong dựng đứng lông tơ.

"Đi thì đi......" Trương Diêu Phong ủy khuất mà đi ra ngoài, "Làm người của cậu và chó của cậu đều thực gian nan."

Trong lúc đó, La Thành, Bàn Tử cũng tỉnh, vừa hỏi con mắt thứ ba của Địch Cảnh thấy cái gì, Địch Cảnh liền giả chết không lên tiếng.

Địch Cảnh hỏi: "Diệp Tố đâu?"

"Về rồi." La Thành tức giận nói, "Bảo ở yên đây đợi cậu tỉnh, kết quả hắn đảo mắt liền nằm ngủ trên mặt đất, bọn tôi đành phải để Kỷ Gia Duyệt khiêng hắn về, chưa từng thấy người nào ngủ giỏi như vậy!"
(lúc trc để nhóm La Thành gọi Diệp là cậu ta - hữu hảo nhg hơi xa cách, bh thân hơn nên để hắn nha)

Địch Cảnh trầm ngâm, lại thì thầm rất lâu với Husky Trương Diêu Phong vừa mang tới, sau đó nhắm mắt lại, tỏ vẻ hắn buồn ngủ.

Ba người còn lại hai mặt nhìn nhau.

Thi đấu cơ giáp tiến vào vòng loại thứ tư, chỉ còn lại năm mươi đội ngũ, tiến trình thi đấu bắt đầu thả chậm tốc độ, còn trụ lại đến cuối đều là những đội ngũ mạnh, đối chiến cường độ cao cũng không tốt lắm với những người còn đang trong thời gian phát dục.

Sáng sớm hôm sau, khi Diệp Tố đến thăm Địch Cảnh, bị hắn trảo một cái bắt được tay, đến mức Trương Diêu Phong cay mắt.

"Thắng trận đấu có cảm thấy tự hào không?" Địch Cảnh hỏi.

Diệp Tố:......

"Ờ... có."

"Trong lúc thi đấu có học được cái gì không?"

"Ờ... có."

[Edit] Sau vực thẳm là một cánh đồng hoa - Diệp Trần NiênWhere stories live. Discover now