Chương 128: Anh em

2.4K 199 35
                                    

"Thời gian gần đây tôi sẽ không trở lại Tây Đô, đợi kỳ nghỉ hè của cậu kết thúc, tôi sẽ phái người tới Tây Đô đón cậu về." Hàn Nghiệp ở bên kia nói, vô số sao trời thu nhỏ hiện lên sau lưng hắn, ánh sáng chiếu xuống đổ bóng loang loáng trên một bên mặt hắn, làm Diệp Tố biết, Hàn Nghiệp giờ phút này cách mình càng ngày càng xa.

"Ừm." Diệp Tố đáp lời, trong lòng lại nhịn không được mất mát, lại ngẩng đầu liền thấy bên người Hàn Nghiệp xuất hiện một người đàn ông, mang theo ý cười bỡn cợt, Diệp Tố đoán hắn chính là Kiều Nguy Nhiên, là đối thủ đối chọi gay gắn cùng Hàn Nghiệp.

Bên cạnh nhiều người, Hàn Nghiệp không tiếp tục dặn dò Diệp Tố, tùy ý nói hai câu xong liền treo máy, "Chờ có thời gian chúng ta lại nói chuyện."

Kiều Nguy Nhiên cười như không cười: "Tôi nghe nói anh mang theo một người trẻ tuổi tới Tây Đô, một lần đi là hơn một tháng. Hẳn là hắn đi, chẳng lẽ người còn lại ở tộc Tát Luân lúc trước cũng là hắn? Hắn là ai?"

Cái "nghe nói" này nghe không có thành ý chút nào, một chút cũng không thèm che giấu việc chủ tịch giám thị Hàn Nghiệp.

Hàn Nghiệp lập tức phản kích lại: "Phó chủ tịch Kiều không cần quản quá rộng, nếu nhàn rỗi, ngoài Tây Đô, tôi nghĩ hẳn cũng không ít tinh hệ khác mưu lợi riêng mà làm rối kỉ cương, phó chủ tịch Kiều hẳn nên quản nhiều một chút."

Kiều Nguy Nhiên nói: "Trước khi tranh đấu bên ngoài thì phải an ổn nội bộ trước, nhưng cục trưởng Hàn ở ngay Hoa Đô, dưới mí mắt chủ tịch, khiến chúng tôi khó có thể yên tâm mà phân tinh lực đi quá xa."

Lời trong lời ngoài đều tràn ngập bất mãn với Minh Viện.

Hàn Nghiệp châm chọc cười khẽ, bỗng nhiên động thần sắc.

Kiều Nguy Nhiên lập tức cảnh giác mà lui về phía sau một bước, loại dao động độc đáo này là điềm báo vũ khí cụ tượng hóa bị triệu hoán. Rất nhỏ, nhưng tuyệt đối không thể gạt được Kiều Nguy Nhiên thân kinh bách chiến, chiến tướng có cảm giác nhạy bén đứng đầu, đây cũng là điều loại người bọn họ dựa vào để chiếm được tiên cơ.

Kiều Nguy Nhiên nhìn chằm chằm Hàn Nghiệp, sắc mặt căng chặt, nhưng trong ánh mắt lại có ánh sáng kỳ quái, dường như đơn thuần bị sao trời ở ngoài phản chiếu đến nổi bật sặc sỡ, lại càng như thần thái nóng lòng muốn thử.

Theo dõi của Chủ tịch với Hàn Nghiệp trước nay chưa từng thả lỏng, bọn họ biết cấp bậc tinh thần lực của Hàn Nghiệp là SS, thậm chí cũng biết cảm thái của hắn là thần bí, nhưng duy độc lại không biết vũ khí cụ tượng hóa của hắn là gì. Điều này khiến cho cả một hệ tình báo của chủ tịch đều bị nhục nhã.

Có lẽ lúc này đây, hắn cuối cùng có thể biết.

Nhưng thực mau, cái loại dao động kỳ quái này biến mất, thần sắc Hàn Nghiệp khôi phục vân đạm phong khinh, bất động thanh sắc mà liếc mắt nhìn Kiều Nguy Nhiên âm thầm đề phòng, rồi lập tức trở về phòng mình.

Hàn Nghiệp nhanh chóng đóng cửa lại, lúc này mới triệu hồi vũ khí cụ tượng hóa ra, kim chỉ Nam rực rỡ lung linh giờ phút này kịch liệt vận chuyển, muỗng không ngừng chuyển động, như được cái gì đó triệu hoán, bị năng lượng thần bí của sao trời lôi kéo, cuối cùng sau khi ổn định lại, chỉ vào một phương hướng — phương hướng của Kiều Nguy Nhiên, cũng theo Kiều Nguy Nhiên di chuyển mà đong đưa rất nhỏ.

[Edit] Sau vực thẳm là một cánh đồng hoa - Diệp Trần NiênWhere stories live. Discover now