Chương 81: Chỉ đạo

3.5K 292 26
                                    

Nick mặc đồng phục sạch sẽ màu lam, trên tay ôm sách vở, dạo bước qua lại hồi lâu ngoài phòng tập luyện cơ giáp, biểu tình nôn nóng, tựa hồ đang đợi ai đó.

Ngực hắn treo huy hiệu trung học phụ thuộc Đại học Hoa Đô, đây đã từng là vinh dự hắn và Triết Tu vô cùng chờ mong khi ở Nhất Tâm tinh, nhưng khi hắn thật sự có được cơ hội nhập học, cũng không cảm thấy vui vẻ.

Bởi vì hắn học ở chỗ này cũng không vui vẻ chút nào, hắn và Triết Tu vừa vào học đã bị cô lập, bạn học xung quanh cũng không thân thiện như bọn họ tưởng, tuy rằng phần lớn mọi người cũng không có thời gian phản ứng đối với việc bọn hắn xen vào giữa đường phân chia lớp — bọn họ đều vội vàng tập luyện sở trường của mình, vì thi đại học mà chuẩn bị. Nhưng cũng có một số người mãnh liệt bài xích bọn họ, thậm chí mang theo khinh bỉ không thèm che dấu, thường xuyên lấy danh nghĩa chỉ đạo vũ nhục bọn họ. Đặc biệt là hiện tại, Triết Tu còn đang ở trong phòng huấn luyện cơ giáp bị những người đó khi dễ.

Qua thật lâu, Nick mới nghe được một số thanh âm nói nói cười cười từ phía hàng hiên.

Ba nam sinh hình thể cao lớn, phát dục càng cường tráng hơn bạn cùng lứa tuổi, kề vai sát cánh nhau ra khỏi phòng huấn luyện, nhìn thấy Nick, bọn họ không chút khách khí mà châm chọc: "Chiêu sinh đặc biệt bất quá cũng chỉ như thế."

Bọn họ liếc nhìn nhau một cái, cười lớn rồi rời đi.

Nick trong ánh mắt khinh thường của bọn họ chỉ có thể khuất nhục cúi đầu, hắn đánh không lại bất luận một người nào trong ba người bọn họ, điều này đã được nghiệm chứng một tháng trước. Nick biết những người này xem thường mình và Triết Tu, bởi vì bọn họ là chiêu sinh đặc biệt mà tiến vào, lại không có thực lực chiêu sinh đặc biệt nên có. Chiêu sinh đặc biệt của lớp bên cạnh là một thiên tài tinh thần lực cấp S được tuyển chọn từ một tinh cầu cấp 7. Nick và Triết Tu, hai cái đến từ tinh cầu cấp 9 lại chiếm hai danh ngạch chiêu sinh đặc biệt, cũng khó trách những người khác bất mãn. Đặc biệt là người cùng ban, cực kỳ ghét bỏ bọn họ, cho rằng hai người này vào lớp bọn họ là kéo thực lực trung bình xuống.

Kỳ thật với tinh thần lực cấp bậc A của Triết Tu cũng được coi như người xuất sắc, dù sao cấp S quả thực quá ít, một ban cũng chỉ có ba bốn cái. Cảm khái Kỳ quỷ của Nick cũng đủ để khiến người ta coi trọng. Tuy rằng bọn họ đến từ địa phương xa xôi, không được huấn luyện, bồi dưỡng cao cấp từ nhỏ, kỹ xảo không có đủ, nhưng đó đều không phải vấn đề, lực lượng giáo viên cùng cơ sở vật chất của trung học phụ thuộc đại học Hoa Đô có thể khiến bọn họ tiến bộ như bay.

Nhưng mà, người luôn không thể so với người khác. So sánh với thiên tài cấp S lớp bên cạnh, Nick và Triết Tu quả thực khiến người ta thất vọng. Nick thậm chí thấy, ngay cả chủ nhiệm lớp cũng thất vọng về bọn họ, ánh mắt tuy rằng được che dấu rất khá, nhưng Nick nhanh trí vẫn có thể cảm nhận được thông tin truyền đạt từ đó. Nếu đây là hai người tinh thần lực cấp S thì tốt rồi.

Nick nghĩ đến đây, liền cảm thấy thập phần thất bại. Tiếp theo, hàng hiên lại truyền ra một hồi tiếng bước chân.

[Edit] Sau vực thẳm là một cánh đồng hoa - Diệp Trần NiênWhere stories live. Discover now