Chương 150: Ngoại hệ

2.2K 183 8
                                    

Chừng năm mươi tinh hạm cao cấp cùng phi hành không tiếng động, sao trời lộng lẫy dưới ánh nhìn đạm nhiên ngày càng bỏ xa bọn họ, tinh vân mỏng dần, chân không hắc ám từng mảng lớn lan tràn.

Bọn họ dần dần rời khỏi tinh hệ Đông Cực dạng xoắn ốc, tới ngoại tinh hệ tịch liêu trống trải.

Một tinh hạm trong đó, La Thành vừa mới chấm dứt một lần hội nghị từ xa với đoàn trưởng các dong binh đoàn, do Lý Ngôn chủ trì, thuyết minh một số hạng mục công việc cần chú ý sau khi tới ngoại tinh hệ.

Bạch Huyễn ngồi một bên uống rượu trái cây, chân vắt chéo, nói: "Người ta căn bản không coi trọng các cậu."

La Thành khẽ hừ một tiếng.

Bạch Huyễn nhắc mãi: "Lý Ngôn, người này thật đúng là khó lường. Có thực lực, còn có dã tâm tương xứng với thực lực. Hắn dám đưa toàn bộ các cậu tới ngoại tinh hệ, chính vì đã nhận định, các cậu dù không cần tiêu phí thời gian tìm kiếm Trùng tộc, cũng không tạo thành uy hiếp đối với hắn. Thiên Sóc cũng là nữ hào kiệt khó gặp, nàng giống Lý Ngôn, đều không coi đám bạn đồng lứa như đối thủ, người bọn họ muốn đuổi kịp là Phương Cảm mười hai năm trước."

"Vậy Thiên Sóc và Lý Ngôn ai tốt hơn?"

Bạch Huyễn nghĩ nghĩ, nói: "Lý Ngôn đi. Người sao, lợi hại nhất vẫn là đầu óc, chỉ chém giết không cũng là vô dụng, dù Thiên Sóc có tinh thần lực cấp SS chẳng phải vẫn vô kế khả thi với việc phá kỷ lục của Phương Cảm sao. Lý Ngôn trong tuyệt cảnh còn có thể nghĩ ra biện pháp liên hợp, ai tốt hơn, còn cần nói sao?"

La Thành khinh thường nói: "Nếu không hoàn toàn chỉ lấy thực lực phân cao thấp, chúng tôi đây cũng có thể là lực lượng mới nổi."

Bạch Huyễn cười nhạo một tiếng: "Lấy cái gì nổi lên?"

"Thực lực!" Lời nói của La Thành như câu trước đá câu sau, nhưng thần thái của hắn nói lên rằng hắn hoàn toàn tin tưởng, không nghi ngờ.

Diệp Tố lúc này mới tỉnh lại ở thế giới Tinh tế, vì cân bằng tốt quan hệ hai bên, hắn đành phải nhân thời gian này liều mạng xúc tiến thực nghiệm, tận lực dùng thời gian tiết kiệm được vào rèn luyện ở ngoại tinh hệ. Hắn có chút mông lung mà đi về phía La Thành Bạch Huyễn còn đang thảo luận, cầm lấy nước lạnh trên bàn bắt đầu rót.

La Thành lo lắng nhìn hắn: "Cậu gần đây ngủ có điểm phá lệ nhiều."

"Không sao." Diệp Tố lắc đầu, "Hiện tại ngủ nhiều chút, lúc sau có thể ngủ ít một chút."

Cách nói không đáng tin cậy này hoàn toàn không có chút lực thuyết phục nào. Bạch Huyễn nhíu lông mày: "Hàn..." Hắn tựa hồ cảm thấy, nhắc tới tên này đã khiến hắn không thể chịu đựng được, lại đổi lý do thoái thác, "Anh họ cậu chưa đưa cậu đi xem bệnh sao? Thầy thuốc tốt ở Hoa Đô có rất nhiều."

"Xem qua, bác sĩ đều nói trị không được."

Bạch Huyễn lập tức lại sửa lời nói: "Đó là hắn không tìm đúng bác sĩ! Bác sĩ Hoa Đô đều là trị liệu bệnh thông thường, quái bệnh như cậu, hẳn nên tìm bác sĩ các vùng miền khác. Tỷ như mấy bác sĩ nổi danh ở Đông Cực tinh, bọn họ thường xuyên trị liệu cho du hiệp tiếp xúc phải phóng xạ không rõ, kinh nghiệm phong phú. Đợi lần này trở về Đông Cực tinh, tôi dẫn cậu đi xem xem!"

[Edit] Sau vực thẳm là một cánh đồng hoa - Diệp Trần NiênWhere stories live. Discover now