Chương 101: Bi thảm

2.3K 210 44
                                    

Lý Ngật cười như không cười, ngẩng đầu lên đối diện với ánh mắt khiếp sợ của Phá Quân trong tủ quần áo, lông mày sung sướng nhướn lên, phảng phất như đang nói: Xem tiếp đi, trò hay còn ở phía sau.

Lý Ngật cười không hảo ý, một tay ấn Lý Cảnh Hòa trên bàn trà. Xuất phát từ bản năng, Lý Cảnh Hòa giãy giụa vài cái, bất quá thực mau phản ứng lại, thuận theo mà ngửa ra sau, tay phải gạt bỏ đồ vật trên bàn trà, để mình có thể thoải mái nằm phía trên.

Thấy vậy, Lý Ngật cười ra tiếng: "Mày càng ngày càng ngoan, vậy mới tốt, tao vui vẻ, mày tự nhiên có thể sống tốt ở cái nhà này." Nói xong, Lý Ngật đem áo hắn hoàn toàn kéo xuống, lộ ra xương quai xanh, bên phải cũng nổi lên hai chữ: Lý Tự.

"Gọi em trai tao cùng nhau tới chơi được không?" Là câu hỏi, nhưng cũng không nghe Lý Cảnh Hòa trả lời được hay không được. Lý Ngật đã lấy ra quang não gọi vào tin tức sóng ngắn Lý Tự: "Tới phòng anh."

"Làm gì?" Lý Tự bên kia lẩm bẩm vài câu, bất quá vẫn truyền đến tiếng xuyên giày đóng cửa, hiển nhiên, Lý Tự hôm nay ở nhà, chỉ chốc lát sau liền vang lên tiếng đập cửa.

"Mở cửa." Lý Ngật nói, cửa theo đó mà mở ra.

Lý Tự không biết tình huống thế nào, vừa mở cửa đã thấy Lý Cảnh Hòa bị đè trên bàn trà, lập tức ngầm hiểu mà huýt sáo: "Ban ngày? Anh hai, anh càng ngày càng biết chơi."

Nhìn đến đây, Phá Quân làm sao còn không biết sắp phát sinh chuyện gì, hắn thấy Lý Cảnh Hòa rũ mắt không nói một lời, biểu tình hắn cam chịu sự tình tiếp đó, mà hiển nhiên, sự tình này tuyệt đối không chỉ phát sinh một hai lần. Trái tim Phá Quân đều tức đến sắp nổ mạnh, hắn liều mạng đập cửa tủ quần áo, ý định muốn ra ngoài ngăn cản hai anh em Lý gia.

"Tiếng gì vậy?" Lý Cảnh Hòa hoảng hốt quay đầu, Lý Ngật lại mạnh mẽ chế trụ cằm hắn.

"Vừa khen mày ngoan xong." Giọng hắn nhanh chóng lạnh xuống, khiến lông mi Lý Cảnh Hòa run rẩy, không lại nhúc nhích.

Lý Tự cũng bị âm thanh đột nhiên này kinh hoảng đến, đảo mắt nhìn thấy, tựa hồ trong tủ quần áo có người, ngẩn người một lúc xong cười to: "A ha, em còn chưa bao giờ chơi trước mặt người ngoài, hôm nay là muốn thử chút mới mẻ sao?"

Hắn còn tưởng Phá Quân là tình thú Lý Ngật cố ý chế tạo.

Lý Ngật có thâm ý khác mà cười cười.

Lý Tự ha ha cười, lập tức cởi áo ngoài ra, vừa đi hướng Lý Cảnh Hòa vừa cởi quần.

Khóe mắt Phá Quân muốn nứt ra, lập tức không quan tâm hô lên: "Cảnh Hòa, em đang làm cái gì, em phản kháng đi! Lý Ngật chúng mày, hai thằng khốn nạn, Cảnh Hòa chính là em trai chúng mày! Chúng mày không sợ bị trời phạt sao? Lý Mặc biết chúng mày đối đãi con trai hắn thu dưỡng như vậy không?"

Lý Cảnh Hòa nghe thấy giọng Phá Quân, sắc mặt liền xám lại, nhưng đôi mắt đối diện tầm mắt Lý Ngật, cái gì cũng không dám làm, người trước mắt này mới là chủ nhân Lý gia, mới là người thừa kế chân chính của Lý gia, tài sản Lý Mặc sở hữu sẽ được Lý Ngật kế thừa phần lớn, điều này cũng có nghĩa là, tương lai của Lý Cảnh Hòa do người này khống chế trong tay.

[Edit] Sau vực thẳm là một cánh đồng hoa - Diệp Trần NiênWhere stories live. Discover now