Chương 32: Lôi Bạo

4K 363 6
                                    

Sau khi cửa phòng chờ mở ra, tất cả học sinh dự thi đều không hẹn mà cùng sững lại, lôi điện dữ tợn che kín toàn bộ tầm mắt, núi lửa màu đỏ nâu trong ánh điện quang trông thực quỷ mị, lóe sáng ngời trước mắt bọn họ.

"Cư nhiên lại là Lôi Bạo tinh..." La Thành hiếm khi mà lộ ra thần sắc ngưng trọng.

Dưới tình huống như vậy, con mắt thứ ba của Địch Cảnh chỉ nhìn thấy vô số đoàn năng lượng hỗn loạn, muốn phân biệt ra đâu là tinh thần lực con người, hơn nữa còn muốn tìm ra nhược điểm, không phải khó khăn bình thường, có khả năng còn tạo thành thương tổn cho mắt.

Còn có Diệp Tố, mới học lái cơ giáp không lâu, tuy rằng thiên phú rất cao, nhưng cũng không có khả năng đã học tới chuyên sâu, muốn linh hoạt mà tránh né lôi điện dày đặc này là quá khó khăn.

Trên cơ bản, địa hình này liền phế bỏ hai người trong đội ngũ La Thành.

Cơ giáp La Thành dẫn đầu bước lên trước, vọt vào khu vực mưa bão sấm chớp, vừa lúc một tia chớp thô như cánh tay giáng xuống.

La Thành mặt không đổi sắc, điều khiển cơ giáp linh hoạt tránh né, tránh né xong, chưa kịp để hắn thở một hơi, ba bốn tia chớp điện lại giáng xuống, đôi tay vội vàng ấn xuống mấy cái phím, đáp xuống một nơi tương đối thưa thớt lôi điện, lúc này mới cảm thụ được một luồng năng lượng điện lưu thật nhỏ truyền qua.

"Ra ngoài đi, không khác nhiều so với năng lượng lôi điện bình thường, cẩn thận một chút."

Có La Thành thăm dò trước, những người khác mới lục tục tiến vào bản đồ Lôi Bạo tinh. Địch Cảnh điều khiển cơ giáp đại bàng càng dễ dàng thu hút sấm sét, không dám bay quá cao, gần như phải bay là là sát mặt đất.

Diệp Tố ngẩn ra thật lâu, đấu trường này đánh thật sâu vào tâm trí hắn, phảng phất như ngoài cánh cửa kia là một thế giới khác, khoa học kỹ thuật tiên tiến khiến hắn kinh ngạc cảm thán không thôi. Nếu có thể vận dụng ở thế giới hiện thực thì tốt rồi.

Ý nghĩ này vừa nảy lên liền bị vứt ra sau đầu, khoa học bị thời đại hạn chế, không thể chỉ dựa vào lý luận là có thể thúc đẩy khoa học kĩ thuật tiến bộ. Bất quá nếu có cơ hội, Diệp Tố vẫn muốn đem khoa học kỹ thuật tiên tiến của nơi này đưa tới hiện thực, chỉ cần hắn có thể vận dụng một chút da lông, là đã có thể thúc đẩy văn minh nhân loại tiến một bước dài.

Trải qua huấn luyện ma quỷ trong khoảng thời gian này, Diệp Tố điều khiển cơ giáp đã không còn nơi nơi va đập đi không nổi khiến người xem kinh hồn táng đảm nữa. Nhưng khi hắn vừa tiến vào khu vực sấm chớp mưa bão liền giật mình một cái, một tia chớp không sai lệch mà đánh trúng đỉnh đầu cơ giáp, tính dẫn điện của tài liệu cơ giáp khiến toàn bộ thân thể run rẩy lên.

Diệp Tố cảm thấy ngón tay mình cũng tê rần.

Diệp Tố mới sững lại một giây, một tia chớp nữa lại đánh xuống, hắn vội vàng tập trung, khống chế cơ giáp tránh né, bất quá né xong tia chớp, cơ giáp lại thất tha thất thểu thiếu chút nữa là té ngã.

Diệp Tố xấu hổ sờ sờ mũi, thực mất mặt.

Địch Cảnh bọn họ không chê cười Diệp Tố, có thể đạt đến trình độ này trong thời gian một tháng đã là điều không tưởng, mà Diệp Tố còn chưa tiến hành qua huấn luyện đặc biệt về tránh né chướng ngại vật, thiên phú tiếp đó liền phát huy tác dụng, càng tránh né càng thuần thục, quen tay mà làm.

[Edit] Sau vực thẳm là một cánh đồng hoa - Diệp Trần NiênWhere stories live. Discover now