Chương 187: Chiến tranh

2.3K 180 22
                                    

Quân hạm dần dần đi xa, Nhất Tâm tinh trắng xóa càng lúc càng xa xôi, chớp mắt liền trở thành chấm tròn trong dải ngân hà.

Diệp Tố còn nhìn chằm chằm nó, nhìn nó nhỏ bé, nhìn nó thuần trắng, tưởng tượng Nhất Tâm hoa hắn chỉ nhìn thấy một lần, giờ phút này lại rõ ràng tiên minh xuất hiện trong đầu hắn: Tư thái lay động, cánh hoa kỳ quái, cành khô sinh trưởng khỏe mạnh.

Nơi xa, tinh quang rạng rỡ.

"Hành tinh kia đáng sáng lên!" Nhân viên cục Chấp hành bảo hộ phía sau Diệp Tố kêu lên.

Một người khác cười nói: "Hành tinh sao có thể sáng lên."

Tiếng cười của hắn chìm nghỉm dưới tinh quang càng lúc càng lớn, một hành tinh sáng lên, càng nhiều hành tinh nở rộ quang mang lóa mắt của mình, ngay cả hằng tinh tựa hồ cũng sáng hơn một chút.

Kỳ quan thiên văn quỷ dị như vậy, đông đảo người trên tinh hạm đều chưa từng thấy qua, bọn họ sôi nổi vọt tới bên cửa sổ, hoặc dùng mắt thường xem, hoặc trực tiếp dùng máy dò xét, cũng truyền kỳ quan nơi này tới Nhân tộc, hy vọng có thể được những nhà thiên văn học giải thích thêm.

Có người nói hành tinh tự sáng nơi này đã tới thời kỳ cuối, sắp nổ mạnh. Nhiều hành tinh như vậy cùng nhau tới thời kỳ cuối, là đã hẹn tốt sao?

Quân hạm bỏ phiến tinh hệ này lại phía sau, kinh ngạc qua đi, cục Chấp hành cũng ai về vị trí người nấy làm việc, bọn họ chinh chiến với vũ trụ, đã nhìn qua rất nhiều kỳ quan, không còn bất cứ điều gì có thể khiến bọn họ trằn trọc đau khổ suy nghĩ không ngủ được. Diệp Tố vẫn không nhúc nhích.

Tới tinh hệ Tổ Ong, Diệp Tố mới như vừa bừng tỉnh mộng, ngơ ngẩn nhìn cảnh tượng trước mắt, rậm rạp người chen đầy cả viên tinh cầu, thanh âm ồn ào không dứt bên tai, giống ong, giống kiến, chỉ không giống con người.

Cục Chấp hành mang Diệp Tố trực tiếp tìm được Nick và Triết Tu, hai người này đương nhiên thực kinh hỉ, Nick hưng phấn hoa tay múa chân.

Triết Tu nghe nói Diệp Tố có thể đi theo Hàn Nghiệp Hàn cục trưởng, có thể sẽ luôn tại tiền tuyến, tuy chưa nói gì, nhưng ánh mắt chân thật biểu lộ hâm mộ.

Diệp Tố nhất thời phức tạp với sự hâm mộ này, không biết nên vui vì Triết Tu còn nhỏ tuổi đã có tâm trách nhiệm không bình phàm, hay cảm thấy bi ai vì mọi người.

Nick tựa hồ một chút cũng không cảm thấy khẩn trương do Trùng triều ập tới, vẫn lải nhải một chút chuyện nhà cho Diệp Tố, tỷ như đồng học hiện tại ra sao, tỷ như Triết Tu rốt cuộc cụ tượng hóa ra vũ khí, là song kiếm, tỷ như hắn đi theo thầy giáo thu hoạch duy tu cơ giáp, tỷ như chí hướng hùng tâm bừng bừng của hắn — trở thành một nhà chế tạo cơ giáp vĩ đại, sau khi hứng thú lên, Nick nói tới một số ý tưởng chế tạo cơ giáp của hắn.

Diệp Tố nhìn biểu tình bất đắc dĩ của Triết Tu liền biết, nhất định Nick đã lặp lại những lời này đã rất nhiều lần, Diệp Tố không hiểu chế tạo cơ giáp, thấy Nick nói tới đôi mắt sáng lên, cũng không bủn xỉn mà khen vài câu.

Nick càng vui vẻ: "Anh cảm thấy ý tưởng của em thế nào? Một đài cơ giáp có thể tự nhiên thay đổi giữa hình người, hình thú, có thế ứng phó cục diện địa hình nguy hiểm, tài liệu tốt nhất để chế tạo là kim loại ký ức, không phải bộ dáng chuyển đổi cứng nhắc hiện giờ chúng ta nhìn thấy, mà là trực tiếp thay đổi từ nội bộ, mỗi một hình thái đều có thể phát huy hiệu quả tốt nhất, ngẫm đã thấy ngầu!"

[Edit] Sau vực thẳm là một cánh đồng hoa - Diệp Trần NiênWhere stories live. Discover now