Chương 21: Đối chiến

4.4K 368 29
                                    

Thời điểm rời khỏi không gian toàn tức, bên ngoài sảnh đông đúc, khắp nơi đều truyền tới tiếng gào thét ầm ĩ.

"Đội chúng ta chỉ kém mấy tích phần là có thể lọt vào hai trăm hạng đầu, đáng tiếc, đáng tiếc! Năm sau đấu lại đi."

"Ầy, nếu không phải ai kia kéo chân sau thì đội chúng ta cũng có thể tiến vào vòng thứ hai."

Dù sao xếp hạng tích phân chỉ công bố hai trăm thứ hạng đầu, những người còn lại có đem da trâu thổi lên tận mây cũng không ai biết.

"Bất quá, lần này chỉ sợ có người muốn Hoạt Thiết Lư*" Những người vừa nói chuyện với vẻ mặt suy sụp đảo mắt liền thay bộ dáng kiêu căng ngạo mạn nhìn La Thành, "Xưng là thiên tài số 1 Hoa Đô, lần này cư nhiên chỉ xếp thứ một trăm, còn dám gọi là 'Thần chi đội', ha ha ha, việc này phải ghi vào chuyện cười hài nhất năm! Đầu bảng!"

*gốc là một idiom trong tiếng anh "meet your Waterloo" xuất phát từ thời Napoleon đại đế khi ở Belgian, thành phố Waterloo khi mà Napoleon bị đánh bại. "Meet your Waterloo" (gặp Waterloo của bạn) có nghĩa là quy hàng, bị đánh bại.

Có người ngoài cười trong không cười nói: "Tôi còn cảm thấy khó hiểu tại sao bọn họ có thể dự thi được, không biết nam sinh kia bị bọn họ kéo tới như thế nào."

"Êy, bạn học, cậu là hệ cắm hoa hay hệ trà đạo?" Có người lập tức ồn ào, hướng Diệp Tố quát to.

La Thành đen mặt lại, ánh mắt lạnh lùng quét qua đám người.

Người sợ La Thành không ít, nhưng người không sợ hắn cũng nhiều, đặc biệt là trong trường trừ lúc luận bàn cơ giáp ra thì cấm ẩu đả, nên đa số người đều không thèm sợ hãi gì. Tiếng cười vang lên không dứt bên tai, vừa mới bị loại ngay vòng gửi xe, giờ phút này được cười nhạo thiên tài của trường, phảng phất khiến lòng bọn họ thoải mái một chút.

Diệp Tố co rút khóe miệng, nhân duyên La Thành thật sự kém không tưởng được.

"Bạn học, có phải cậu bị La Sát cầm dao dí cổ ép bức không? Yên tâm, cậu nói ra chúng tôi nhất định sẽ đòi lại công bằng cho cậu!"

La Sát là biệt danh bọn họ dành cho La Thành, ý chỉ hung thần ác sát, không chuyện ác gì không làm.

Diệp Tố cười nói: "Cầm dao nghe rất không hòa khí, người ta lấy một ngàn vạn mời tôi tới, nếu các cậu lấy ra được hai ngàn vạn, tôi liền đi theo các cậu."

Đám người đột nhiên im lặng.

"So đo với một đám thất bại, lãng phí thời gian." Địch Cảnh hờ hững nói, "Thời gian của chúng ta là để kiếm chức quán quân."

"Nói có lý." Trương Diêu Phong vỗ tay, "Vợ tôi chính là rồng phượng giữa loài người, mỗi chữ cậu ấy nói đều là phun châu nhả ngọc."

"Cút." Địch Cảnh dầu muối không ăn, mặc kệ hắn vuốt mông ngựa, hô: "Hao Thiên Khuyển."

Vài cái lá rụng cuốn qua, không có động tĩnh gì.

Địch Cảnh nghiến răng nghiến lợi: "Hao, Thiên, Khuyển."

Husky đang ở ngoài chơi trốn tìm vui vẻ với bướm nhỏ đột nhiên ngẩn người, đây là giọng chủ nhân nha, hắn đang nói cái gì vậy.

[Edit] Sau vực thẳm là một cánh đồng hoa - Diệp Trần NiênOnde as histórias ganham vida. Descobre agora