Chương 40: Bắt cóc

4.3K 340 28
                                    

Mười năm trước, Tiết Ưng Vũ bị đại học Hoa Đô cưỡng chế thôi học, nguyên nhân là cố ý đả thương người.

Thiên phú Tiết Ưng Vũ còn cao hơn La Thành, cấp bậc tinh thần lực thiếu chút nữa liền đạt tới cấp SS. Cũng có lẽ do hắn là thiên tài hiếm có, hơn nữa bối cảnh gia đình không tồi, từ nhỏ đã dưỡng thành tính cách kiêu căng ương ngạnh, người sở hữu tinh thần lực dưới cấp S- trong mắt hắn đều là con kiến, khinh thường liếc nhìn một cái. Kiêu căng thì kiêu căng đi, xã hội luôn có kiên nhẫn vượt mức bình thường đối với người tài, nhưng hắn lại khiến chuyện càng trầm trọng hơn, tính cách dần vặn vẹo, trở nên cực đoan duy ngã độc tôn, thường xuyên bởi vì một ít lời nói mà vung tay ẩu đả, người bị đánh thường thường chỉ có thể nghẹn khuất trước bối cảnh của hắn.

Thẳng đến lúc thi đấu cơ giáp trong trường, Tiết Ưng Vũ bởi vì bất mãn một thí sinh nào đó chỉ trích hắn mà làm trái quy tắc thi đấu, sau khi đối phương đầu hàng vẫn không thuận theo mà tiếp tục tiến hành công kích, trọng tài giơ thẻ vàng vài lần cũng không có tác dụng gì, cuối cùng vẫn là giáo sư hệ cơ giáp mạnh mẽ can thiệp mới ngăn cản được Tiết Ưng Vũ, nhưng vị học sinh kia đã hôn mê bất tỉnh, cần tĩnh dưỡng một năm mới hồi phục được, ngay cả giáo sư ra tay có phần cố kỵ cũng bị Tiết Ưng Vũ đả thương.

Lúc ấy, Kỳ hiệu trưởng tiền nhiệm chính trực, không nói hai lời, đóng chặt cửa văn phòng, người Tiết gia tới đều không gặp, hạ thông báo, cưỡng chế thôi học Tiết Ưng Vũ, hơn nữa xử phạt lần nãy vĩnh viễn lưu giữ trong hồ sơ của hắn. Quy định cấm tự mình tiến hành luận bàn của đại học Hoa Đô cũng bắt đầu được nghiêm khắc chấp hành từ đó.

Đó là lần đầu tiên Tiết Ưng Vũ phải chịu khuất nhục nặng nề như vậy từ khi hắn chào đời, không những không tỉnh người ra, ngược lại tính cách càng thêm hung ác nham hiểm, đem nguyên nhân mình bị thôi học đổ lỗi cho đại học Hoa Đô, cả ngày khiêu khích tôn nghiêm của trường học, thậm chí sẽ nửa đường chặn đánh học sinh không phải hệ cơ giáp, khiến học sinh hoảng loạn, Kỳ hiệu trưởng tức giận, đem việc này báo cho quân đoàn H.

Người tiếp án này là Hàn Nghiệp mới tốt nghiệp một năm, hắn sấm rền gió cuốn mà bắt Tiết Ưng Vũ, trừng phạt hắn vĩnh viễn không được vào quân đoàn H.

Tuy còn có các quân đoàn khác, nhưng khi chiêu binh cũng sẽ tham chiếu sổ đen của quân đoàn H, đồng dạng sẽ không mướn loại người như Tiết Ưng Vũ, không quân đoàn nào sẽ ưu ái hắn.

Tiền đồ Tiết Ưng Vũ coi như cùng đường.

Tiết Ưng Vũ sau khi được thả ra tâm sinh oán hận, chết cũng không hối cải, thế nhưng định trả thù Hàn Nghiệp, kết quả trả thù không thành lại bị Hàn Nghiệp đánh gãy một chân sau đó tự mình đưa tới Tiết gia.

Tiết gia tức khắc bùng nổ, Hàn Nghiệp chính là người bọn họ tu tám đời cũng không đắc tội nổi, vội vàng cúi đầu khom lưng xin lỗi Hàn Nghiệp, sau đó lập tức mang Tiết Ưng Vũ rời khỏi Hoa Đô tinh đến một góc xó xỉnh nào đó, từ đây, mai danh ẩn tích.

Mà hiện tại, hắn đã trở lại tâm thần hơn xưa.

Tiết Ưng Vũ khinh thường liếc nhìn mấy người xuất sắc của đại học Hoa Đô: "Hoa Đại quả thực càng lúc càng rác rưởi, loại trình độ này mà cũng đoạt được quán quân, thật đúng là buồn cười."

[Edit] Sau vực thẳm là một cánh đồng hoa - Diệp Trần NiênWhere stories live. Discover now