Chương 103: Chân tướng

2.6K 205 44
                                    

"Tốt, các cậu nghỉ ngơi đi, tôi có thể bảo đảm sinh mệnh các cậu an toàn, tuyệt đối không thành vấn đề!" Benedict từ trước tới nay không quá nghiêm túc bỗng nhiên nghiêm cẩn kính chào theo nghi thức quân đội, sau đó rời đi cùng cấp dưới, tiếp tục đi tới phòng tiếp theo.

Diệp Tố im lặng một lát, cho bàn tay vào trong túi, ngón tay nhẹ nhàng vuốt ống kim loại kia, sau đó quay sang Tiếu Thừa, thật sâu mà hắn vài lần, nói: "Tôi đây về trước."

"Nhớ nghĩ đến tôi." Tiếu Thừa giương lông mày lên, cho Diệp Tố một cái hôn gió.

Diệp Tố không biết tâm tình thế nào mà trở về phòng mình, sự kiện mất điện hôm nay hẳn do Tiếu Thừa cố ý chế tạo để đưa hắn chứng cứ, chỉ là, không biết đến tột cùng hắn có phải "phần tử phản nhân loại" trong lời Benedict nói hay không. Nếu là thật, thì sẽ thế nào?

Diệp Tố vội vàng rửa mặt xong, liền nằm trên giường, tay phải hơi nắm quyền, lòng bàn tay lẳng lặng nắm máy ghi âm mini kia, lòng bàn tay có thể cảm giác được một điểm nổi lên, hẳn chính là chốt mở.

Ấn xuống sẽ phát sinh chuyện gì? Là chân tướng hiện ra hay là phanh một tiếng nổ mạnh.

Diệp Tố trở mình, gối đầu lên cánh tay, tay phải nâng lỗ tai, cuối cùng vẫn ấn lên chốt mở kia.

Phảng phất có tiếng dòng điện lưu chuyển, tiếp theo liền an tĩnh lại, cũng không có tiếng nổ kinh thiên động địa gì phát ra.

Diệp Tố nhẹ nhàng thở ra, kéo chăn, nhắm mắt lại giả bộ đang ngủ.

Máy ghi âm mini truyền ra giọng của rất nhiều người, như là đang mở một hội nghị. Người đầu tiên nói chuyện là một người đàn ông nói tiếng anh, nghe giọng thì tuổi ít nhất khoảng 5-60 tuổi. Diệp Tố chỉ cảm giác giọng nói này có vẻ quen quen, ngưng thần nghe một đoạn, mới phát hiện ra, người này hóa ra chính là bí thư trưởng Liên Hiệp Quốc đương nhiệm, mà bọn họ chính xác đang mở một hội nghị quốc tế, tham dự hội nghị có người lãnh đạo quan trọng từ hơn 200 quốc gia khác nhau.

Hội nghị tên là "Thương nghị về thảo phạt văn minh người ngoài hành tinh."

Không phải phán kháng, không phải bảo hộ, mà là thảo phạt.

Hô hấp Diệp Tố cứng lại, dưới mí mắt nhắm chặt, tròng mắt chuyển động vài vòng.

"Vào một tháng trước, Siêu việt giả I lại thành công chuyển về ảnh chụp văn minh ngoại tinh, theo sự hiểu biết của chúng ta với nó tăng lên, một số vấn đề tất nhiên bày ra trước mắt chúng ta." Thanh âm của bí thư Liên Hiệp Quốc lại vang lên bên tai Diệp Tố, "Theo tư liệu thống kê đáng tin cậy, văn minh ngoại hệ là ở ngoài Thái Dương hệ, cách địa cầu khoảng mười vạn năm ánh sáng, vẫn luôn nằm ở điểm mù trong vũ trụ mà chúng ta không dò xét tới được, quỹ đạo siêu việt giả I do bị bề mặt mặt trời phóng ra dòng điện mang điện từ quấy nhiễu mới ngẫu nhiên phát hiện — chúng ta gọi nó là & tinh cầu — trên tinh cầu này có sinh mệnh trí tuệ cư trú, theo dò xét, chúng có khoa học kĩ thuật, nhưng khoa học kĩ thuật cũng không đặc biệt cao minh, ngoại trừ phương diện sóng vô tuyến, các mặt khác đều lạc hậu hơn nhân loại. Quan trọng là, trên tinh cầu này có tài nguyên thủy lợi phong phú, khoáng sản dồi dào, so với sao Hỏa còn thích hợp cho Nhân loại cư trú hơn..."

[Edit] Sau vực thẳm là một cánh đồng hoa - Diệp Trần NiênWhere stories live. Discover now