Chương 94: Tham Lang

2.6K 215 17
                                    

Diệp Tố đã thắng liền chín trận, tích phận đạt được 13 cái, chỉ cần thắng thêm một lần, đạt tới thành tựu thắng mười trận, tích phân lúc sau lại tăng thêm một cấp bậc, một lần tăng 3 điểm.

Hắn mỗi đêm chỉ khiêu chiến ba người, hôm nay rốt cuộc nghênh đón người thứ mười.

Diệp Tố nhìn trúng "Tham Lang".

Tham Lang là tên một tinh cầu, cũng là danh hiệu một người. Lấy tên tinh cầu làm danh hiệu là một trong những đặc sắc của câu lạc bộ, chẳng qua làm như vậy đều là thành viên lão thành hoặc đội viên chuyên nghiệp của câu lạc bộ, người mới dám làm vậy hoặc là lá gan lớn, hoặc là có tự tin, hoặc là có hậu trường.

Tham Lang chính là loại cuối cùng, anh trai hắn "Thất Sát" là một đội viên chuyên nghiệp của câu lạc bộ Tinh Thần, hoàng kim chiến tướng, cách kim cương chiến tướng chỉ có một bước. Đương nhiên, một bước này rất có thể chính là lạch trời.

Mà bản thân Tham Lang cũng không kém, học tại đại học chiến đấu Tây Đô chỉ đứng sau đại học Tây Đô và học viện quân sự Tây Đô, thành tích ngày thường không nổi bật, nhưng cũng được tính là thượng đẳng, ở câu lạc bộ nếu vận khí tốt cũng có thể trổ hết tài năng. Vì thế, hắn bắt được một chút tin tức từ chỗ anh trai mình, tránh đi mấy học sinh Tây Đô lợi hại kia, chọn thời cơ tốt đến câu lạc bộ đăng ký, hắn cơ hồ có thể dự đoán mình một đường đánh tới, trở thành vô địch trong thiên hạ, trở thành tiêu điểm quần chúng, từ nay về sau thanh danh một bước lên trời.

Vào ngày đầu tiên Tham Lang tiến vào câu lạc bộ Tinh Thần, nhận được khiêu chiến từ "Diệp", hắn cố ý nhìn tích phân người này, cư nhiên mới 13, hắn khinh bỉ cười, thuận tay liền đồng ý. Trận đầu đối chiến, để cho hắn hoa lệ mà biểu diễn đi. Người mua vé, các ông sẽ thấy đáng giá!

Tham Lang chọn chính là cơ giáp hình thú, cũng là một con sói.

Diệp Tố đối chiến chín lần, đây vẫn là đầu tiên gặp cơ giáp hình thú, không khỏi âm thầm nâng cao đề phòng.

Hắn nghe thầy Moka nói qua, tính cơ động của cơ giáp hình thú càng thêm linh hoạt, tính va chạm mạnh, nếu hắn không đảm bảo mình cũng đủ mạnh thì đừng để đối phương áp sát. Moka cũng đổi sang cơ giáp hình thú đối luyện vài lần với Diệp Tố, tốc độ hắn nhanh đến tận cùng, hành động mờ ảo, phảng phất như dã thú ẩn nấp trong thảo nguyên, khiến Diệp Tố khó lòng phòng bị.

Diệp Tố lặng lẽ phóng trọng tâm ra sau, tính toán ngay từ đầu sẽ bảo vệ tốt bản thân, không như mấy lần trước trực tiếp xông lên.

Tham Lang trong cơ giáp hình sói liền hưng phấn huýt sáo một cái, điều khiển đuôi sói quét động, tiếng gió bạo liệt, ý vị khiêu khích mười phần.

Tiếng chuông vang lên, Tham Lang lập tức điều khiển cơ giáp vọt lên, hướng Diệp Tố đánh tới.

Diệp Tố sớm có chuẩn bị trước, một bên điều khiển cơ giáp lui về phía rìa sau đấu trường, bảo vệ tốt phần lưng, một bên khởi động súng laser, hướng Tham Lang bắn phá, nhưng ở giữa không trung, Tham Lang liền đột nhiên chuyển hướng, lấy đường cong công kích bên phải Diệp Tố.

[Edit] Sau vực thẳm là một cánh đồng hoa - Diệp Trần NiênOnde as histórias ganham vida. Descobre agora