Caretaker

'I have a weakness for you.'

Prerna: Hello Radha... Enna aachi??

Radha: Akka.. Neenga hostel ku varadhinga...

Prerna: Tell me what happened??

Radha: Inga vijay nu oruthanga vandhu reception le sandai podranga...

Prerna: What??? Enna soldran avan??

Radha: Neenga avare kattika poringalam... Inimey inga thanga mattingalam... Room gaali pannanum nu romba sandai podranga..

Prerna: Sari nee cut pannu... Naan paathukren...

Prerna started shivering.. She was too anxious and irritated with these people.

Eeshwar: Don't be anxious.. Utkaru first... Drink some water... Ennale eduthu thara mudiyadhu.. See...

He said as he sensed her uneasiness.. She smiled when he showed her his bandages. She then called her mom...

Prerna: Unaku arivu irukka illaya??? Naan dhaan avan enaku veandom Soldren le.. Yean innum Ennai torture pandringa??

Mom: Prerna.. Sonna kelu.. Kalyanam panniko.. Nalla edam.. Avan apdi ipdi irundhalum un mela uyire vechirukkan..

Prerna: Nee dhaan Ennai pethiya?? Nee pesuradhu ellam kekurappo enaku sandhegama irukku..

Un purushanoda ponnu ku avamanama irukku nu dhaane Ennai foreign poga sonne...

Ippo avaluku oruthare pidichirukku nu.. Avaluku naan prachanai aaga koodadhu nu Kalyanam pannikanuma???

Step-dad: Ippo unnale vijay eh kattika mudiyuma?? Mudiyadha??

Prerna: oh neengalum line le dhaan irukkingala?? Mudiyadhu...

Vijay eh ennale Kalyanam panna mudiyadhu..

Step-dad: Don't day dream.. You cannot marry that prince.. He is just toying with you... Eeshwar will leave you at the end of the day...

His loud voice escaped her phone.. And Eeshwar heard the last bit said by her step-dad.

Eeshwar: Baby... Who are you talking with?? Veetuku vandha phone use pannadha sonnen le..

Her step-dad and mom went silent when they heard his voice.. Prerna looked at him shockingly.. He nodded his head at her.. She understood..

Mom: Hey Prerna.. Unaku Enna veliya velai?? Are you selling yourself like this??

Eeshwar: whoa whoa.. Aunty.. Mind your tongue, teeth and mouth.. You are talking about my girlfriend..

They didn't realize that Prerna switched her call on speaker.

Mom: How can she be your girlfriend??? She is a street-dweller.. She isn't right match for you, your highness..

Eeshwar: you don't be my matchmaker.. Mrs.whatever..

His sudden change of address irritated her..

Mom: Hey Prerna.. Olunga un room eh gaali pannitu vandhu inga seru... Unakum Vijaykum Kalyanam.. Naanga promise pannitom.. Unnai ithanai varusham valakka kaasu kuduthadhu naanga..

Eeshwar: Un family eppavume ipdi dhaan comedy pannuvangala???

Thank you Mrs.whatever.. I already planned to vacate her room.. Because we are moving in..

Prerna mouthed words like 'what are you doing?'. He didn't budge and continued.

Eeshwar: And my baby is 23.. Oru estimate potta.. Mr.whatever.. Check your phone please...