Chương 2

505 23 0
                                    

Mặc dù rất nhiều lần thấy giọng điệu chỉ một cái liếc mắt là nhìn thấu mà người khác như rơi vào trong sương mù này của cậu ta. Mặc dù rất nhiều lần khi cậu ta nói "rất rõ ràng" hận không thể bóp chết cậu ta. Nhưng cũng rất nhiều lần như vậy, Chanyeol rất muốn biết sao Sehun nhìn ra được.

Chanyeol dựa vào bên cạnh đàn, dùng tay làm dấu mời.

Sehun đẩy xe lăn về phía sau, hai chân thon dài bắt chéo gác gọn gàng lên băng ghế.

Ánh sáng từ cửa sổ thủy tinh màu trong con ngươi màu trà ánh lên một màu xanh lam nhàn nhạt, phối với ngũ quan lập thể như người phương Tây khiến anh tựa như một hoàng tử đến từ thời Trung cổ.

"Cậu giới thiệu hoàn cảnh cô ấy cho tôi, cũng giống với bản lý lịch này. Đại học Sorrel Fraser, nghiên cứu sinh ngành tin tức và truyền thông đại chúng. Nhưng tình hình thực tế là..."

"Trời lạnh thế này mà không đeo găng tay, là vì găng tay sẽ làm giảm độ nhạy cảm của ngón tay, khi xuất hiện tình huống sẽ trở tay không kịp.

Nhiệt độ trong nhà rất cao, khăn choàng của cô ấy ôm sát cổ nên sẽ toát mồ hôi. Không cởi áo khoác ngoài không cởi khăn choàng, là vì sẽ phải đi bất cứ lúc nào, cô ấy không có cảm giác an toàn.

Ống quần không bó. Cô ấy không mang boot. Bên ngoài tuyết rơi vẫn còn rất lạnh, mặc quần rộng thùng thình là vì ống quần có giấu đồ, nhìn khái quát thì là một khẩu súng. Sinh viên phải mang theo súng? Sẽ không. Hơn nữa ở châu Á, việc xin cấp giấy phép sử dụng súng vô cùng khó khăn. Nếu như cô ấy là đối tượng bảo vệ trọng yếu thì lại là vấn đề khác.

Từ trung tâm thành phố đến đây mất hơn một giờ lái xe, trên áo khoác ngoài của cô ấy lại không có nếp gấp do dây an toàn tạo ra, cô ấy không thắt dây.

Người lái xe không thắt dây an toàn, là vì đặc công khi đi làm nhiệm vụ phải giữ tốc độ phản ứng nhanh nhất, thắt dây an toàn sẽ mất thời gian còn có thể bị kèm chặt. Cô ấy không thắt dây là do các cậu dạy, vẫn lo lắng tình huống đột phát. Chứng rối loạn hoang tưởng mức độ nhẹ là phản ứng rất phổ biến với nhân chứng lúc mới hoán đổi thân phận. Thấy rằng một năm cô ấy học ở SFU vẫn cảnh giác như vậy, kết luận những gì cô ấy đã trải qua phức tạp hơn so với những nhân chứng bình thường.

Cho nên tôi hướng đến những suy đoán phức tạp."

"Lúc cô ấy đi vào lướt nhanh sách trên kệ một lần, lúc thấy bảng thi đấu giải bóng đá châu Âu, cơ thể có thả lỏng một chút. Lúc ánh mắt lướt qua sách tin tức truyền thông, tôn giáo, máy tính, hải dương quân sự và những loại sách khác thì không như vậy, không hề dừng lại.

Vừa thấy khu vực dược sinh học tế bào, ánh mắt cô ấy dừng lại trên năm giây, tay phải vô thức gõ vài cái lên phong bì. Cô ấy không chỉ đang nhìn mà còn đang nhớ tên sách. Đây là một trong những thói quen tiếp thu và bổ sung kiến thức chuyên môn.

Tay phải đặt trên tay trái, không phải là người thuận tay trái.

Nhưng lúc đưa đồ cho tôi, sau đó cầm sách cũng dùng tay trái, là vì cổ tay phải có vết sẹo từ kiềm điện rất nông. Vết thương lúc trước hẳn là rất sâu.

[Edit] Archimedes Thân Yêu (Sehun - Jiyeon)Where stories live. Discover now