Chương 28

205 16 0
                                    

Hai năm trước,

Bang New Jersey, thị trấn ngoại ô Newlington gần đường cao tốc.

Rạng sáng,

Khu rừng nhỏ.

Trong cơn mưa to, màn đêm đen bao trùm một chiếc xe màu xanh đậm dưới gốc cây lớn. Bốn phía xung quanh không hề có ánh sáng.

Chỉ có tiếng mưa gió liên tục không ngừng.

Từ từ, sâu trong khu rừng lập lòe nhấp nháy từng ánh đèn pin, dần dần hợp lại, giống như đom đóm chậm rãi chảy về phía chiếc xe van màu đậm kia.

Tiếng chốt mở cửa xe lộn xộn và hấp tấp nối tiếp nhau, những học sinh trung học trẻ tuổi mặc áo mưa lần lượt lên xe.

Một thiếu niên mặc áo mưa màu hồng ngồi ở ghế tài xế không nhịn được vứt áo mưa đi, dữ tợn đập tay lái một cái. Mái tóc cậu ta đỏ tươi, giọt nước mưa bắn ra chảy ròng ròng.

Cậu ta nói kháy:

"Con gái của nghị sĩ thì hay lắm sao! Bố tao còn là Bộ trưởng Bộ tài chính đây! Tính xấu của cô ta từ đâu mà ra? Mưa lớn như vậy, nói chạy là chạy, tìm nửa ngày cũng không thấy người đâu. Để cô ta chết ở trong cái rừng này cho tao!"

"Mày nói cái gì hả?" Thiếu niên mặc áo mưa màu xanh lá ngồi giữa hàng ghế sau nổi giận, nhảy dựng lên muốn tranh cãi với cậu ta, nhưng bị mấy người bên cạnh ngăn lại. Thiếu niên mặc áo mưa xanh lá có đôi mắt màu xanh nhạt, da trắng tóc vàng, đẹp như hoàng tử trong truyện cổ tích.

Nữ sinh buộc tóc đuôi ngựa ngồi hàng ghế sau trách nam sinh tóc đỏ: "Kelly, cậu câm miệng đi!"

"Tôi câm miệng?" Kelly hung dữ cười nhạo, "Mới vừa rồi là ai nói chuyện khiến Lola nổi cáu? Tôi nhớ hình như là cậu nhỉ, Daisy?"

Nữ sinh tên Daisy không nói nữa.

"Tất cả im hết đi! Chúng ta phải chung một chiến tuyến! Hoảng sợ cái gì!" Thiếu niên ngồi ghế kế bên ghế tài xế tên Tony. Cậu ta nhìn qua là người lớn nhất, tóc đen mắt đen, hình như rất có quyền. Cậu ta vừa quát lên thì bên trong xe liền im lặng. Ngay sau đó cậu ta lại nói, "Bây giờ nên làm cái gì? Tiếp tục đi tìm cậu ấy, hay là đi khỏi cái nơi quái quỷ này trước?"

Thiếu niên tóc vàng mắt xanh mặc áo mưa màu xanh lá nói như đinh đóng cột: "Nhất định phải tìm được Lola trước."

Lần này, Kelly ngồi phía trước không phản đối, nhưng cười gần như châm biếm: "Tao không quan trọng. Dù sao muốn đi cũng không đi được."

Mọi người cả kinh: "Có ý gì?"

Kelly móc điếu thuốc, bật cái bật lửa cả buổi cũng không lên, buồn phiền ném nó đi, nói: "Vừa rồi cái kẻ điên Lola kia giành tay lái, làm hại xe lao xuống từ trên đường. Đụng vào bình xăng, tràn dầu rồi."

"Quá quái lạ!" Một thiếu niên khác có dáng người nhỏ nhất gầy nhất ngồi phía sau, mắt kính đen càng làm tăng thêm sắc mặt trắng bệch của cậu. Cậu ngập ngừng, "Có phải là người kia trả thù không? Bây giờ chúng ta mau đi khỏi đây đi, lỡ như người kia đuổi tới giết chúng ta thì sao?"

[Edit] Archimedes Thân Yêu (Sehun - Jiyeon)Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin