Chương 48

139 8 0
                                    

Eva đứng trước gương trong nhà vệ sinh để trang điểm lại, Jiyeon đứng một bên nhìn, vẻ mặt cẩn thận tỉ mỉ. Đối với cô mà nói, túi trang điểm của Eva giống như một hộp bảo bối vậy, mỗi một cái bật ra màu sắc sặc sỡ.

Eva liếc nhìn Jiyeon trong gương, nở nụ cười: "Jiyeon, gặp cô nhiều lần như vậy, cô không bao giờ trang điểm sao?"

Jiyeon lắc đầu: "Ừ."

Eva tiếp tục cười: "Jiyeon còn trẻ nên không cần trang điểm."

Eva là bạn thời đại học của Sehun. Cô ấy đã quá xuất chúng rồi, nhưng vẫn lớn hơn Sehun bốn, năm tuổi, đương nhiên cũng lớn hơn Jiyeon.

Jiyeon nhìn khóe mắt chân mày của Eva đều tràn đầy ý cười, tò mò lại nghiêm túc hỏi: "Eva, cô rất vui sao?"

Eva đang tô son môi, nghe lời này, vẻ tươi cười càng nhiều hơn: "Đương nhiên rồi."

Nói đến đây, con ngươi chuyển động, "Hừ, cái tên quái thai Sehun kia xem như là nói đúng một câu, tôi dẫn cô đến chính là muốn hỏi ý kiến của cô một chút." Giọng nói hưng phấn, "Cô cảm thấy Danny thế nào?"

"Tôi cảm thấy rất tốt." Jiyeon gật gật đầu, lại ngượng ngùng nói, "Cụ thể thì tôi cũng không biết, chỉ là cảm giác thôi."

"Vậy là đủ rồi." Eva cười đến mức ngọt ngào, bỗng nhiên dang tay ôm lấy Jiyeon: "Jiyeon, cảm ơn cô!"

Jiyeon sững sờ, nhất thời cảm thấy ấm áp.

Thực ra phải là cô nói cảm ơn mới đúng. Cô chưa từng có kinh nghiệm giúp bạn bè tham khảo về đàn ông, nhưng Eva tín nhiệm cô, cho cô cơ hội này. Cô phải cảm thấy điều đó là vui vẻ nhất.

Nếu là bạn bè, Jiyeon quyết định nhiều chuyện một câu: "Vậy.. tôi thấy hình như cô rất thận trọng với Danny, hai người muốn..."

"Tôi muốn làm bạn trai bạn gái với anh ấy." Eva rất vui, vô ý ngắt lời Jiyeon.

Jiyeon lặng lẽ ngậm miệng, nghi hoặc, cô còn tưởng bọn họ muốn kết hôn chứ.

Eva soi gương: "Lần này tôi muốn duy trì quan hệ ổn định với Danny. Những mối quan hệ trước kia đều chỉ là quan hệ sinh lý và cơ thể. Là hợp tác, không phải bạn trai." Tư tưởng người Mỹ rất điển hình.

Jiyeon giật mình sửng sốt, bối rối. Hợp tác sinh lý → bạn trai → chồng chưa cưới → chồng, nhiều thủ tục vậy à, cùng một người đi thẳng một mạch không phải thuận tiện hơn sao.

Nhưng cô chỉ nghĩ, không nói gì thêm.

Cô rất rõ ràng mỗi người đều có cuộc sống và cách yêu của riêng mình, không có ưu điểm khuyết điểm cũng không có ai cao cấp hơn ai.

Sự chú ý của cô rất nhanh bị son môi lấp lánh trong tay Eva hấp dẫn. Lúc Eva dọn túi trang điểm thoáng thấy ánh mắt thẳng tắp của Jiyeon, mỉm cười đưa son môi cho cô: "Cô cũng tô son một chút đi."

Jiyeon lắc đầu, nghiêm túc trả lời: "Tôi sợ sẽ nhịn không được liếm môi, ăn nó vào bụng."

Eva phì cười, bỏ son môi vào trong tay cô: "Thử một chút đi, chắc chắn xinh đẹp!"

[Edit] Archimedes Thân Yêu (Sehun - Jiyeon)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ