Chương 19

168 16 0
                                    

Cả người Jiyeon cứng đờ, nắm thật chặt súng bên hông, không động đậy.

Cô nhìn chằm chằm ngón tay màu đồng của người kia trên cánh cửa, tim như bị treo lên cổ họng. Lúc người đó lộ mặt, tim cô suýt chút nữa nhảy ra ngoài, nhưng rồi lại rơi xuống.

Là In Suk.

In Suk không ngờ ở đây có người, thấy Jiyeon cũng hơi sửng sốt. Một lúc sau khẽ mỉm cười, đóng cửa lại, trong lúc không chú ý làm rơi chìa khóa.

Jiyeon lập tức lấy lại cảm xúc vừa bị xáo trộn ban nãy, lạnh lùng nhìn. Nguyên nhân anh ta quay lại hiện trường phạm tội, liếc qua là thấy ngay. Giống như Sehun nói, đó là tên biến thái. Cái chết của Siyeon đã mở ra hộp đen trong lòng anh ta.

In Suk đứng ở cửa nhìn Jiyeon đứng trước phòng vệ sinh, hỏi: "Ở đây có người chết, cô không sợ sao?"

Jiyeon không thèm để ý.

In Suk cười lạnh mấy tiếng, lấy ra một thỏi son môi, viết lên tường, vừa viết vừa nói: "Không ngờ lần này còn có thể gặp được bạn của cô ấy, tôi thực sự không cô đơn rồi."

Jiyeon nhận ra thỏi son trong tay anh ta là của Siyeon, chữ anh ta viết trên tường cũng chính là chữ viết trên gương trong phòng vệ sinh.

Jiyeon thử thăm dò: "Anh rất thích câu này?"

"Cô ấy rất thích." In Suk cười quái dị, "Lần đầu tiên tôi chạy marathon vì cô ấy, nhận được tiền thưởng mua cho cô ấy một sợi dây chuyền, cô ấy có thể không thích sao?"

Jiyeon không nói, nhìn nét chữ trên tường rồi lại nhìn gương, giống nhau như đúc. Thì ra câu này cũng có thể hiểu thành, chạy hàng ngàn dặm vì em.

Nhưng son môi và gương chính là kí hiệu của người kia, chẳng lẽ cái này chỉ là sự trùng hợp?

Cô gái trong gương, sắc mặt trắng bệch.

In Suk viết xong, quay đầu nhìn cô: "Đối với tôi mà nói thì nơi đây là một chỗ rất đáng nhớ, cô biết tại sao không?" Giọng anh ta vừa nhẹ nhàng lại vừa kì quái, còn mang theo chút hồi hộp giống như kể truyện ma, dường như muốn hù dọa cô gái trước mặt.

Nhưng Jiyeon rất không phối hợp, vẻ mặt bình tĩnh, thậm chí còn mang theo chút giễu cợt: "Quả nhiên hung thủ đều thích trở lại hiện trường phạm tội. Thật vô vị!"

Anh ta hơi sững sờ, một lát sau lại cười: "Cô khẳng định tôi là hung thủ?"

Jiyeon lạnh nhạt liếc anh ta, lười giải thích: "Anh sinh ra đã có bộ mặt của hung thủ giết người."

Ánh mắt In Suk lộ ra vẻ hung ác: "Cái gì là mặt của hung thủ giết người?"

"Khiến cho người ta chán ghét không cần lý do." Jiyeon trả lời rất ngắn gọn, giống như nói với anh ta nhiều hơn một từ thì sẽ chết.

Trong mắt In Suk hiện lên sự căm hận sâu nặng. Bản thân là kẻ giết người, nhưng cô ta không hề có một chút sợ hãi hay hoảng hốt nào! Đến mức độ này mà anh ta vẫn không thể thu hút được sự chú ý của cô, thậm chí chỉ là vẻ sợ sệt khác thường!

Điều càng làm anh ta chịu không được là, cô lại nói mặt anh ta khiến cho người ta vừa nhìn đã thấy chán ghét.

À, đây chính là lý do Siyeon đùa giỡn tình cảm của anh ta sao?

[Edit] Archimedes Thân Yêu (Sehun - Jiyeon)Where stories live. Discover now