Chương 10

275 16 0
                                    

"Nhân chứng thứ nhất Taylor, tôi thực sự không ngờ nhà họ giàu như vậy. Thường ngày anh ta ở trường trông rất bình thường, giống như..." Jiyeon nói đến một nửa liền im lặng.

Ngày thường cô hay đi một mình, cũng rất ít gặp gỡ bạn bè, tất cả chỉ là ấn tượng qua loa đại khái. Cô cũng không biết có đúng hay không.

"Cũng giống như sinh viên nói chung, không có bối cảnh." Sehun tiếp lời của cô.

Jiyeon hơi sửng sốt: "Anh nhìn ra được?"

Chiếc xe thể thao Porsche kia.

Từ nhà họ tới trường phải đi qua trạm thu phí NYT. Trên bàn điều khiển trong xe có rất nhiều giấy tờ nhưng lại không có vé của trạm thu phí, hơn nữa cũng không có giấy phép đậu xe thời gian dài của trường học, chứng minh chiếc xe này không phải là phương tiện đi học. Không lái chiếc xe thể thao lóa mắt như vậy đến trường, anh ta thực sự rất khiêm tốn. Điểm này cũng có thể nhìn ra từ cách ăn mặc của bố mẹ cậu ta."

Jiyeon giống như được nhắc nhở, cố gắng nhớ lại: "Có một lần, tôi nghe thấy Siyeon nói chuyện với một cô gái khác, nói là rất ganh tị với bạn trai của người kia giàu hơn Taylor. Mà phong cách ăn mặc sau này của cô ấy quá lộ liễu, bạn trai sẽ không mua cho bạn gái loại quần áo như vậy để cho đàn ông khác nhìn."

Cô nói xong, mơ hồ cảm thấy đáng tiếc.

Nhưng Sehun không quan tâm: "Ừ, nguyên nhân cãi nhau xuất hiện rồi."

Jiyeon không hiểu: "Tại sao Taylor phải giấu Siyeon hoàn cảnh gia đình của mình chứ? Sợ cô ấy vì tiền mới quen anh ta?"

"Có lẽ ngay từ đầu nạn nhân không phải vì tiền. Cô cũng thấy đó, trong ga-ra nhà Taylor để rất nhiều cúp, ở trường đại học sinh viên nam giỏi thể thao đều rất được hoan nghênh." Sehun nói đến đây, dừng lại một chút, trên mặt thoáng hiện lên chút khó chịu, mới nói tiếp: "Nhưng sau đó thì lại biến chất."

Jiyeon nhạy cảm nắm được sự khác thường của anh ta bèn hỏi: "Lúc anh học đại học, thể thao được không?"

Mặt Sehun u ám,u không nói lời nào.

Jiyeon "À" một tiếng, vẻ mặt bừng tĩnh đại ngộ.

Sehun: "Lúc đó tôi mới 13 tuổi!"

Jiyeon "À" một tiiếng, vẻ mặt thương cảm đồng tình.

Sehun: "..."

Jiyeon cười cười, chuyển chủ đề: "Chiếc nhẫn kia là anh ta mua sao?"

"Đúng vậy." Sehun trả lời ngắn gọn, lại khẳng định, "Đốt ngón tay thứ hai ngón áp út bên tay trái của Taylor có một vết trầy mới, là vết thương do sau khi đeo chiếc mới rút vội ra. Anh ta luôn ôm hộp giấy là để che bàn tay."

Jiyeon sửng sốt. Lúc đó Sehun đi khắp nơi quan sát, xem xét chính là để nhìn những chi tiết này.

Sẽ là Taylor sao? Jiyeon không dám nghĩ bậy.

Vì vậy tiếp tục: "Nhân chứng thứ hai Min Soo. Lúc anh hỏi anh ta về tờ giấy, tôi cũng đã hiểu. Anh chỉ nói tờ giấy chứ không nói đến mật mã, nhưng câu trả lời của anh ta lại để lộ ra rằng anh ta chắc chắn biết rõ."

[Edit] Archimedes Thân Yêu (Sehun - Jiyeon)Where stories live. Discover now