Chương 99

180 8 0
                                    

Jasmine chất vấn: "Cô Park, cô nói tiếng Hàn, tên cũng là tiếng Hàn. Nhưng khuôn mặt và đường nét của cô rõ ràng hơn người phương Đông rất nhiều. Tôi đoán, thân phận của cô là giả, tên giả. Chẳng lẽ cô là châu Âu..."

Sắc mặt Jiyeon vô cùng bình tĩnh. Lại nghe Jasmine nảy ra ý nghĩ bất chợt: "Cô là gián điệp!"

Jiyeon không nói được, thản nhiên nói: "Trí tưởng tượng thật phong phú."

"Sehun sẽ không giết người. Là cô đang hại anh ấy phải không?" Jasmine không biết suy đoán của mình có căn cứ hay không, nhưng cơn giận của cô ta không có chỗ phát tiết, bất kể có hợp lý hay không, cô ta nhất định phải tìm ra điểm khả nghi của Jiyeon, nhất định phải ngăn cản họ ở chung.

Jiyeon nói: "Tôi sẽ không hại anh ấy."

"Bởi vì tình tiết vụ án tồi tệ, cảnh sát lo người khác bắt chước phạm tội nên cũng không công bố tình hình vụ án với bên ngoài. Nhưng người thân người chết mất kiên nhẫn, đã tìm giới truyền thông tạo áp lực với cảnh sát. Bây giờ báo chí cũng đang dùng 'Lạm dụng tình dục biến thái' để gọi tên sát thủ này, trách mắng cảnh sát không có sức. Chúng ta thực sự nên vui mừng, ở đất nước này còn có quyền riêng tư. Cảnh sát bảo vệ sự riêng tư cho người bị tình nghi, cho dù chịu áp lực rất lớn cũng không tiết lộ Sehun là đối tượng bị tình nghi với giới truyền thông. Bằng không, anh ấy xong rồi."

"Ngày qua ngày, người biết Sehun là đối tượng bị tình nghi sẽ ngày càng nhiều, bây giờ ngay cả tôi cũng nghe nói. Ai biết trong nội bộ cảnh sát có thể có người tiết lộ với giới truyền thông hay không?"

Jasmine càng nói càng hung hăng, "Để tên của Sehun dính dáng đến tên lạm dụng tình dục biến thái hiếp dâm, giết chết phụ nữ, ngược đãi bé gái, cô không thấy đau lòng sao?"

Sắc mặt Jiyeon trắng nhợt. Cô đã sớm đoán được tình hình sẽ ngày càng nghiêm trọng, nhưng cô chỉ muốn làm một con đà điểu.

Đau lòng không?

Đương nhiên cô đau lòng. Anh là cố vấn đặc biệt của FBI và CIA, nhiều năm đơn thuần học tập, sống chính trực như vậy. Cố chấp và nỗ lực như vậy, yên lặng lại trầm tĩnh như vậy, không tranh giành không huênh hoang khoác lác bảo vệ sự công bằng và chính nghĩa trong lòng anh.

Không ai biết, anh cũng cảm thấy không quan trọng.

Mọi thứ anh đã làm không ai từng biết, nhưng "lỗi" anh phạm lại có thể khiến anh nổi tiếng thế giới, mang tiếng xấu.

Mọi người sẽ không biết anh nỗ lực cỡ nào, sẽ không biết thực ra anh là một người đàn ông nghiêm túc đơn thuần lại đứng đắn đáng yêu dường nào, mà sẽ nói nhập anh làm một với những tên biến thái đáng buồn nôn trong lịch sử kia, ví dụ như sát thủ sông Green, con trai của Sam, Zodiac.

Làm sao cô có thể không đau lòng?

Nhưng mà, tuy cô thầm hiểu tất cả những chuyện này có liên quan đến mình, nhưng cô vẫn chọn tin tưởng anh, tin tưởng anh có năng lực vượt qua cửa ải khó khăn, có năng lực loại bỏ trở ngại giữa họ.

Cô tin anh, không được phép nghi ngờ.

Jiyeon không hề rung động, nghênh đón nhìn cô ta: "Những chuyện cô nói có liên quan gì đến tôi? Tôi không phải gián điệp gì đó mà cô nghĩ, may mắn và tai họa của anh ấy, tôi đều sẽ cùng anh ấy vượt qua. Giống nhau, anh ấy cũng sẽ đối với tôi như vậy."

[Edit] Archimedes Thân Yêu (Sehun - Jiyeon)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ