Chương 44

130 10 0
                                    

Đầu óc Daisy chạy mấy vòng mới thấu hiểu triệt để mấy câu nói của anh. Cô rất tức giận, càng hoảng sợ hơn, theo phản xạ có điều kiện mà ra sức đóng cửa lại.

Nhưng Sehun phản ứng rất nhanh, lắc mạnh người rồi đi vào nhà.

Daisy giận đến phát run, nhào tới lấy điện thoại: "Tôi sẽ báo cảnh sát!"

Hai tay Sehun đút trong túi, sâu kín nhìn cô: "À, vậy thì để cho Kelly ngồi tù đi!"

Daisy lập tức cứng đờ.

Sehun nói: "Cô không muốn làm liên lụy đến Bo Seok, không muốn cậu ta bị oan, cho nên cô gọi cho cậu ta để vạch trần thi thể, sau đó lúc cho lời khai cũng cố hết sức đứng về phía cậu ta. Ngay cả cậu ta cô cũng không muốn làm hại thì huống chi là người giúp cô xử lý thi thể Kelly?"

Cả người Daisy chấn động, hoảng sợ mở to hai mắt, nhưng cứng cổ không chịu hối lỗi. Tại sao anh ta biết giống như anh ta đứng xem toàn bộ quá trình vậy?

Cô vẫn không lên tiếng, gắt gao chịu đựng.

Sehun đi đến trước mặt cô, đưa điện thoại của mình cho cô nhìn: "Đây là thứ mà nhân viên pháp chứng phát hiện trên cánh quạt."

Trên lớp bụi rất dày bất ngờ có một dấu tay.

"Quần áo và dây thừng không dễ lưu lại dấu vân tay, những chỗ khác thì lúc hai người dọn dẹp cũng sẽ chú ý. Chỉ có lúc buộc dây thừng lên quạt trần. không thấy được chóp cánh quạt nên dễ dàng bỏ qua. Mà đây là dấu tay của một người đàn ông, cậu ta là đàn ông, đương nhiên sẽ không để cô leo cao như vậy để buộc dây thừng. Đúng không Daisy, cậu ta rất chú ý đến cô."

Daisy gắt gao nhìn chằm chằm màn hình di động, cắn răng, đôi mắt ngấn nước.

Sehun lấy lại điện thoại: "Bây giờ Kelly đã bị mời đến đồn cảnh sát rồi. Có bằng chứng này, cho dù không phải là tội tử hình thì cậu ta cũng phải ngồi tù vài chục năm."

Nghe xong câu này, rốt cuộc Daisy cũng không chịu nổi nữa, thống khổ mà nhắm mắt. Nước mắt cô giống như trân châu đứt dây, từng viên rơi xuống: "Anna là do tôi giết, không liên quan đến Kelly. Cậu ấy không phải là đồng lõa, thậm chí cậu ấy còn không có mặt ở hiện trường. Cậu ấy chỉ coi tôi là bạn, cậu ấy rất coi trọng nghĩa khí. Là tôi hại cậu ấy, là do tôi không tốt."

Sehun đứng một bên, không nói gì.

Anh đến đây chuyến này chính là vì anh vô cùng rõ ràng, với sự lương thiện của Daisy thì sẽ không để Kelly chịu tội thay cho cô ấy.

Daisy mệt mỏi ngồi trên sofa, không ngừng nghẹn ngào: "Anna hẹn gặp tôi lúc 5 giờ, vừa lúc tôi ở quảng trường gần đó nên đến hơi sớm. Kết quả trong vườn hoa của trường không ngờ nhìn thấy Anna bỏ thuốc vào trong chai Coca. Tôi thực sự không biết chai Coca đó là cho tôi.

Chúng tôi nói về Lola đã chết, nói về bạn bè rất lâu trước kia, có lẽ do áp lực trong lòng chúng tôi quá lớn, tôi và cô ấy cãi nhau một trận. Cũng không biết cô ấy lấy từ đâu ra một sợi dây thừng, chúng tôi đánh nhau. Cuối cùng không biết đã xảy ra chuyện gì, lúc tôi tỉnh táo lại thì cô ấy đã nằm dưới đất không còn thở nữa rồi.

[Edit] Archimedes Thân Yêu (Sehun - Jiyeon)Where stories live. Discover now