Chương 45

144 10 0
                                    

Daisy ngồi cứng đờ bên ghế phụ cạnh ghế tài xế, cảnh giác nhìn chằm chằm kính chiếu hậu. Ánh sáng mặt trời trắng lòa chiếu phía trên. Trong tấm gương mỏng và hẹp, gương mặt trắng nõn lại yên tĩnh và tinh tế của Jiyeon có vẻ như rất không chân thật, giống như muốn tan vào trong ánh sáng chói lọi.

Daisy không có cách nào liên hệ cô lúc này với cô gái để súng ở cổ cô ấy buộc cô ấy nói chuyện vừa rồi.

Sau khi cô ấy nói ra tất cả, Jiyeon đẩy cô ấy lên xe, cũng cảnh cáo, dám chạy loạn kêu loạn thì sẽ một súng bắn bể đầu cô ấy.

Cuối cùng xe dừng lại ở một công viên giải trí.

Lòng Daisy chứa đầy sự nghi ngờ. Cô ấy còn nhớ Jiyeon nói có người muốn giết cô ấy. Nhưng tại sao lại đến công viên giải trí?

Hôm nay có carnival, những diễn viên mặc quần áo đầy màu sắc hoặc diễu hành hoặc biểu diễn, khắp nơi đều là người. Trong công viên giải trí muôn màu muôn vẻ, xung quanh là một cảnh tượng náo nhiệt, chỉ có duy nhất hai người họ đi mà không nói chuyện với nhau.

Daisy đi một lúc, thấy đằng trước có bán nước ngọt bong bóng*, giống như muốn làm dịu mối quan hệ với Jiyeon nên hỏi: "Khát nước không? Tôi mời cô uống nước ngọt nhé."

Gương mặt không có biểu cảm của Jiyeon lóe lên một tia cảm xúc sững sờ, nhìn sang liền thấy nước ngọt đầy màu sắc trong máy bán hàng tự động nổi bọt bong bóng.

Màu sắc rất sáng, giống như những viên kẹo trong suốt.

Cô lẳng lặng thu ánh mắt, lắc đầu.

"Vậy tôi đi mua." Daisy mới đi hơn hai mét, đột nhiên có một chú hề bổ nhào về phía cô ấy.

"Cẩn thận!" Jiyeon la lên một tiếng, trong nháy mắt đẩy Daisy đụng vào máy bán hàng tự động, bong bóng rực rỡ trong nước vui chơi giống như lủi vào bầu trời.

Daisy lập tức té xuống đất.

Chú hề cũng té xuống đất rất lâu không đứng lên, căm thù mà không ngừng lầm bầm: "Ai đã đẩy tôi?"

Jiyeon quay đầu nhìn trong đoàn người. Diễn viên ăn mặc quái dị, du khách đeo mặt na, cô nhanh chóng lướt nhìn một vòng nhưng không nhìn ra người nào có vấn đề.

Rất nhanh có người đỡ chú hề dậy: "Thật xin lỗi, là tôi đụng..."

Jiyeon thu lại mi tâm, là ngoài ý muốn sao?

Còn Daisy thì choáng váng ngồi dưới đất. Vừa rồi là Jiyeon bảo vệ cô ấy?

Daisy đứng lên, toàn bộ cảm xúc tiêu cực đối với Jiyeon trong phút chốc đều thay đổi. Cô ấy đi tới, nhẹ nhàng nói: "Cảm ơn cô nha."

Jiyeon không thèm nhìn cô ấy, cũng không trả lời.

Daisy không uống nước ngọt nữa, theo Jiyeon tiếp tục đi lung tung không có mục đích. Lúc đi tới quầy hàng bán mặt nạ, Jiyeon dừng lại lẳng lặng nhìn.

Daisy lại gần hỏi: "Cô thích mặt nạ sao?"

Một bức tường đầy mặt nạ, chế tác tinh xảo, màu sắc rực rỡ.

[Edit] Archimedes Thân Yêu (Sehun - Jiyeon)Where stories live. Discover now