Chương 98

173 8 0
                                    

Jiyeon ngây ngẩn một giây, biết nói không lại anh, con gái động khẩu không động thủ, há miệng cắn mu bàn tay anh một cái.

Sehun bất ngờ, bị đau nên buông ra.

Cô bỏ chạy giống như một con sóc, nhanh như chớp lách vào căn phòng bên cạnh không thấy bóng dáng nữa.

Anh cúi đầu nhìn một hàng dấu răng nhỏ xíu trên tay, lắc đầu, có chút chán nản. Anh vội vàng muốn kiểm tra cô có bị thương ở dưới không.

Sehun đi vào nhà tắm, đánh răng tắm rửa xong, lúc thay quần áo đi ra phòng ngủ, theo thói quen liếc nhìn dáng vẻ trong gương một cái, sạch sẽ gọn gàng, tất cả bình thường, chỉ duy nhất có một vùng màu sắc mơ hồ bên cạnh cổ áo.

Anh cúi người lại gần, nhẹ nhàng đẩy cổ áo ra. Trên cái cổ trắng ngần có mấy vết hôn đậm, nho nhỏ, màu đỏ sậm. Anh soi gương, hơi lệch đầu một chút, nhìn bên kia, mấy đường móng tay dài màu đỏ.

Jiyeon không để móng tay, trái lại không cào rách da, chỉ là do da anh mẫn cảm, nổi lên vết đỏ.

Gương mặt mình trong gương, rõ ràng sạch sẽ lại kỹ lưỡng giống như trước đây. Anh nhìn một lúc, ngón tay thon dài sờ dấu vết hai bên cổ một cái, liền nở nụ cười.

Đứng thẳng người đi ra ngoài, tâm trạng không khỏi vui sướng.

Nhưng suy nghĩ đến việc lát nữa gặp người nhà, ảnh hưởng xấu đến Jiyeon, lại cố ý dựng thẳng cổ áo lên.

Chỉ là mấy tiếng sau, trong phòng ăn ở Hampton, bầu không khí không hòa hợp như thế.

Bà ngoại Van De Bilt ngược lại không chê trách gì, chỉ lúc Sehun giới thiệu Jiyeon là vợ chưa cưới, nhìn chiếc nhẫn quý giá của nhà họ trên tay Jiyeon một cái, khen ngợi: "Cháu đeo rất đẹp." Ý chính là chấp nhận quyết định của cháu trai.

Anh trai Spencer giống như trước, duy trì khoảng cách lạnh nhạt và lễ phép, không nhìn ra bất kì cảm xúc dư thừa nào.

Jiyeon vô tình thấy anh ta nắm tay Sehun một cái, chắc là tỏ ý ủng hộ em trai.

Cô nhìn ra tuy hai anh em tính cách lạnh lùng, nhưng quan hệ rất thân thiết, giống như ngày phòng thí nghiệm xảy ra chuyện, Spencer là nhà chính trị không tiện ra mặt lại tự mình dẫn đoàn luật sư kéo Sehun ra khỏi đồn cảnh sát. Anh ta vốn phải trốn tránh bị nghi ngờ.

Hayley mới đầu trừ ngạc nhiên ra cũng không có cảm xúc khác. Bà quá rõ tính cách của Sehun, không có khả năng chịu bất kì người bên ngoài nào can thiệp. Nhẫn cũng đã mang trên tay Jiyeon, người vợ này tương lai này là chuyện chắc như đinh đóng cột.

Nhưng ngồi trên bàn ăn, bà luôn cảm thấy có chỗ nào đó không được tự nhiên. Nhìn chằm chằm Sehun một hồi, nhắc nhở: "Sehun honey, chú ý dáng vẻ của con. Cổ áo sơ mi sao có thể dựng thẳng?" Bà khẽ nhíu mày, khó hiểu sao con trai lại phạm sai lầm lễ nghi cấp thấp như vậy.

Sehun dừng một giây, ngay sau đó vẻ mặt lạnh nhạt bẻ cổ áo xuống.

Lần này, sắc mặt người ngồi cùng bàn trở nên sâu xa. Có lẽ mỗi người đều nghĩ không thông, một Sehun thanh tâm quả dục, không có bất kì tì vết nào, sao mất khống chế như vậy?

[Edit] Archimedes Thân Yêu (Sehun - Jiyeon)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora