Chương 43

177 9 0
                                    

Jiyeon ngồi trên xe, hỏi: "Anh nghi ngờ Daisy?"

Sehun "Ừ" một tiếng, khởi động xe: "Xếp quần áo, giấu áo lót giấu ở tận cùng bên trong, đây là hành động vô cùng nữ tính. Hãy tin tôi, đàn ông sẽ không cảm thấy áo lót của phụ nữ lộ ra ngoài là một chuyện xấu như thế nào. Chỉ có phụ nữ mới cảm thấy xấu hổ vì để lộ áo lót."

Jiyeon ngẩn ra, chợt tỉnh ngộ, phát hiện anh nói rất có lý. Cô nhìn từ góc độ của phụ nữ thì không có vấn đề, nhưng từ góc độ của đàn ông, giấu áo lót ở tận cùng bên trong chính là làm việc thừa.

Chỉ là cái câu "Hãy tin tôi" trong lời của anh là có ý gì. Khụ khụ, cái người có EQ ngu ngốc này...

Jiyeon nhịn không được, khẽ cười ra tiếng.

Sehun liếc nhìn cô từ trong kính chiếu hậu, khó hiểu: "Cười cái gì?"

Jiyeon cũng không che giấu, sảng khoái trả lời: "Là cười anh cũng không thấy ngại mà phân tích vấn đề từ góc độ ám chỉ giới tính nam, EQ ngu ngốc của anh."

Trong mắt Sehun xẹt qua một tia kinh ngạc: "Cô càng không có logic hơn tôi tưởng tượng. Tôi lạnh nhạt với người khác (bao gồm phụ nữ) là một loại hành vi và thái độ. Điều này không hề đại diện trong não tôi không có sinh lý nam và kiến thức thông thường thuộc phương diện tâm lý."

Jiyeon che tai, nhanh chóng lắc đầu: "Logic logic, anh chỉ biết nói mấy cái này. Anh là một nhà logic học dài dòng, không nghe không nghe."

Sehun đang lái xe, đương nhiên không thể kề sát tai cô như lần trước. Anh không thể làm gì cô, lại bất mãn trong lòng, thở phì phì: "Phụ nữ thực sự là một sinh vật không có logic. Hừ, nhà logic học vô cùng bài xích phụ nữ."

Jiyeon thầm cười trong lòng tính khí trẻ con của anh, nhưng cũng dừng lại, tiếp tục phân tích vụ án: "Tôi còn chú ý tới, vết thương trên cổ Anna rất cẩu thả. Nếu là đàn ông, sức lực rất lớn, sẽ không đến mức để cho Anna phản kháng ra nhiều vết thương như vậy. Nhưng trên tay Kelly lại có khu vực bị tổn thương do giá rét, bây giờ suy nghĩ một chút thì chỉ có nước đá khô mới có thể làm lạnh cóng ra loại vết thương này. Đây cũng là nguyên nhân tại sao trong cầu thang người nhân viên quản lý kia không mở được bật lửa.

Kelly chắc chắn đã tham gia vào việc xử lý thi thể, nhưng có phải cậu ta đồng lõa giết người không? Không có khả năng lắm. Nếu cậu ta cùng giết người với Daisy, như vậy thì hai người họ có thể dễ dàng khống chế Anna, sẽ không có nhiều dấu vết giãy giụa như vậy."

Sehun vốn định bổ sung một chút gì đó, nhưng thoáng nhìn trong gương, lúc cô nói cao hứng, bóng đêm bao la ngoài cửa sổ xen lẫn ánh đèn đường chảy xuôi trên gương mặt trắng nõn của cô, đôi mắt đen nhánh của cô chứa đầy những ánh sao.

Lời anh muốn nói liền ngưng ở bên miệng.

Jiyeon nói đến hưng phấn bừng bừng, đang nói giữa chừng liền chuyển: "Nhưng cho dù là như vậy thì cũng không thể xác định trong quá trình giết người có mấy người ở đó. Có mặt không có nghĩa là có tham gia. Lỡ như Kelly đứng bên cạnh nhìn? Hoặc là Tony và Bo Seok đều ở một bên nhìn, không nhúng tay vào thì sao? Giống như là quan sát một bữa tiệc giết người?"

[Edit] Archimedes Thân Yêu (Sehun - Jiyeon)Where stories live. Discover now