Chương 78

136 6 0
                                    

Jiyeon dựa vào cửa sổ, trầm mặc đứng thẳng, không nhìn ra bất kì biểu cảm nào.

Sehun biết âm mưu này không? Hẳn là có.

Lúc nghe tiếng súng kia, chắc anh đoán được, lời tuyên bố trắng trợn như vậy là để dụ anh ra ngoài, để tác giả nhìn thấy anh đi lại bên ngoài phòng, còn những người khác đã chết hết, chỉ có anh là hung thủ.

Nhưng cho dù như vậy, anh vẫn không thể chùn bước.

Jiyeon biết, anh không muốn bất kì người nào trở thành vật hi sinh trong quá trình Arthur thiết kế để hãm hại anh.

Người đàn ông này, bây giờ cô nghĩ đến, vừa muốn khóc, vừa muốn cười.

Nhưng bây giờ hoàn toàn không phải lúc nghĩ những thứ này, nếu cô có thể giải quyết Thera, tất cả kế hoạch sẽ thay đổi.

Jiyeon thờ ơ kéo rèm cửa dày chắn sáng lại, trong phòng chỉ được chiếu sáng nhờ một ngọn đèn lờ mờ và giá nến. Cô đi tới, thử thăm dò: "Bây giờ cô định làm gì? Chế ngự tôi trước, giết chết diễn viên thật trước?"

"Cô cũng đưa tới cửa rồi, đương nhiên thu xếp cô trước."

Jiyeon nắm chắc trong lòng, tốt lắm, diễn viên thật vẫn chưa chết. Cũng phải, nếu như giết quá sớm, dễ lộ ra sơ hở thì khó mà đổ lên đầu Sehun.

Cô cũng không quay đầu lại đi về phía cửa: "Tau, tôi cho rằng cô không có bản lĩnh thu xếp tôi."

"Không được đi!" Thera tiến lên tóm lấy bả vai cô, "Tiểu thư C, mạo phạm rồi."

Jiyeon chờ chính là lúc này.

Cô đưa lưng về phía cô ta, khóe môi uốn cong, hai tay vượt qua bả vai quấn lấy cánh tay Thera, cong đầu gối dồn trọng tâm nghiêng về trước, tóm người cô ta ném ra phía trước.

Thera không phải người ngồi không, lập tức phản ứng kịp, vòng một vòng theo cánh tay, nhanh nhẹn tránh được.

Jiyeon đoán được tính phòng bị của cô ta cao, sớm làm xong dự định bị né tránh, buông lỏng lực kéo ở tay đổi thành lực đẩy, đẩy Thera ra, nắm lấy súng của cô ta, đẩy kéo trước sau vài cái, lốp bốp tháo khẩu súng thành cục sắt, rơi tá lả xuống đất.

Thera liền bước lùi lại, muốn khom người rút súng dưới chân, lại dừng lại, lúc cô ta khom người, đối thủ sẽ đá bụng cô ta trước.

Cô ta nhướng mày nhìn Jiyeon, hơi cảm thấy nhìn với cặp mắt khác xưa.

Cô ta nghiêng đầu nắn bóp gân cốt: "Tiểu thư C, vừa rồi trách tôi xem thường cô. Suýt thì quên, lớn lên trong tổ chức từ nhỏ, đấu vật là môn bắt buộc!"

Jiyeon thờ ơ nhìn cô ta, không trả lời.

Lúc cô 11 tuổi đã từng học một đoạn ngắn, chưa kịp học xong thì bị hủy bỏ. Trong một lần luyện tập, huấn luyện viên đấu vật không khống chế được lực đã đá Jiyeon ngã lăn. Cô ngã xuống từ trên tấm nệm, gáy đụng đất, ngất ngay tại chỗ.

Sau khi tỉnh lại, không thấy huấn luyện viên đâu. Các bạn học cùng đều tự làm chuyện chính không học nữa. Arthur cũng cấm cô mọi vận động mạnh, kể cả câu cá, lý do lại là sợ lưỡi câu móc vào đá ngầm kéo cô xuống nước. Cô không vui, hắn tìm người đào một con sông an toàn gần nhà cô, chở cá trên toàn thế giới đến cho cô câu.

[Edit] Archimedes Thân Yêu (Sehun - Jiyeon)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ