Chương 88

172 7 0
                                    

Jiyeon ra khỏi phòng họp, nghiêm túc suy tư một lần đoạn đối thoại của Sehun và Rheid.

Thoạt nhìn, nội dung thể hiện thông qua mấy đoạn video này của nhân vật không rõ lai lịch rất rõ ràng: Tôi là một người bảo vệ các nguyên tắc đạo đức truyền thống, năm phạm nhân này đã phạm tội, là cá lọt lưới pháp luật. Tôi muốn đại diện pháp luật và Thượng đế để họ chịu khổ, để họ sám hối. Các thành viên phác họa của BAU, các người đến phân tích tôi, bắt được cơ thể thật của tôi đi!

Nhưng qua điều Sehun vừa nói, sự việc hình như không đơn giản như vậy.

Nhân vật không rõ lai lịch này hiểu rõ tâm lý tội phạm, hắn đang dẫn mọi người đi lầm đường, khiến mọi người tưởng rằng hắn là người bảo vệ các nguyên tắc đạo đức truyền thống; nhưng thực ra mục đích của hắn hoàn toàn không phải là cái này.

Không phải trừng phạt tội ác trong lòng hắn, vậy rốt cuộc là gì?

Jiyeon suy nghĩ, lại luẩn quẩn một tầng. Nếu người không rõ lai lịch này thông minh như vậy, có thể thiết lập lầm đường có chọn lựa, vậy hắn có khả năng thiết lập lầm đường có chọn lựa thành chính xác không?

Giống như đoán kéo búa bao, trở thành tuần hoàn cố định vô hạn.

Cô có nên nhắc nhở Sehun không? Nhưng mình là người ngoài ngành, hình như không ổn.

Vẫn đang nghĩ, Sehun lấy mu bàn tay khẽ chạm mu bàn tay cô, thấp giọng: "Đừng lo, anh sẽ không có kết luận sớm như vậy."

Trái tim Jiyeon rơi xuống, rõ là lo nghĩ vớ vẩn. Anh luôn luôn thận trọng như thế, sẽ không xảy ra vấn đề.

Lopez, người am hiểu giao tiếp với người khác nhất một mình đi hỏi thân nhân của người mất tích, nhiều người sẽ tạo thành áp lực tâm lý cho họ, cho nên những người khác đều đợi ở phòng bên cạnh.

Để dò số chỗ ngồi, trình tự hỏi dựa theo thứ tự trước sau trong video.

Người đầu tiên là bố của cô gái trẻ, nhìn từ cách ăn mặc thuộc về tầng lớp hơi thấp. Ông ấy nói mẹ cô gái từ lâu đã bỏ trốn theo người khác, một mình ông nuôi con gái lớn lên. Từ nhỏ con gái đã thông minh hiểu chuyện, tính cách hướng nội nhút nhát, chưa bao giờ tranh chấp với ai. Đoạn video này đối với ông là sét đánh giữa trời quang. Để một người bố thấy con gái mình bị cởi hết quần áo chịu mọi hành hạ, ông ấy che mặt khóc nức nở: "Tại sao tên biến thái kia lại tìm tới con gái của tôi?"

Đối với việc vứt bỏ đứa bé trai nhà cô gái làm thuê mà cô ấy nhắc tới trong video, người bố này không thể tin: "Nhất định là nó không chịu nổi hành hạ, nói lung tung. Nó dịu dàng hòa nhã nhất, không thể nào làm chuyện như vậy."

Người thứ hai là bố giáo viên, đó là một gia đình trung lưu hạnh phúc.

Bố mẹ từ đầu đến cuối nắm chặt tay, rưng rưng nước mắt, nhưng vô cùng kiềm chế. Họ nói giáo viên là một đứa con gái hoàn mỹ, tính nết tốt, có lòng thương người lại lương thiện. Thấy con gái bị cắt đứt một phần bộ phận cơ thể, trên mặt bố mẹ đau đớn, nhưng tự kiềm chế, chưa từng khóc thành tiếng, chỉ mở to mắt mà khóc:

[Edit] Archimedes Thân Yêu (Sehun - Jiyeon)Where stories live. Discover now