Chương 56

138 9 0
                                    

Sehun nhìn Jiyeon biến mất ở đại sảnh, mới chậm rãi dịch chuyển bước chân một chút, cố hết sức nghiêng người sang.

Khói dày đặc cuồn cuộn bay khắp bầu trời, ngân hàng này nằm trong một tòa nhà cổ từ thế kỉ trước, chỉ có ba tầng, lớp ngoài là cấu trúc thạch cao gỗ. Theo tốc độ này, chỉ hai phút thì khói dày đặc sẽ chiếm hết toàn bộ đại sảnh. Đến lúc đó mọi người sẽ bắt đầu bị nghạt thở.

Còn tốc độ phản ứng của đội chữa cháy N. Y. T là 3 phút 15 giây, lửa quá lớn, dập tắt lửa phải cần ít nhất mười, hai mươi phút.

Sehun nhìn thế lửa đầy trời và các con tin run lẩy bẩy, nói với Arch: "Thả bọn họ ra ngoài đi, tôi ở lại đây. Người bảo vệ kia chưa chết, trên tay anh vẫn không có mạng người."

Arch không trả lời, nhưng cũng không cầm súng chỉ vào Sehun. Bởi vì đúng như Sehun nghĩ, hắn chỉ quan tâm đến tiền và trốn đi an toàn. Giết người xác thực không có lợi cho hắn.

Sehun nhìn hắn rũ mắt, biết đây là biểu hiện hắn đang cân nhắc suy nghĩ, tiếp tục nói: "Anh có thể một mình mang hết tiền rời đi."

Sau khi Arch được nhắc nhở, lập tức nhìn về phía túi du lịch trên quầy, ra lệnh cho người da đen: "Đi lấy tiền lại đây!"

Người da đen làm theo, xách hai ba túi tiền nặng trịch lại đưa cho Arch. Người sau yêu tiền tài, khom người kéo túi tiền về bên chân mình. Đúng lúc này, người đàn ông da đen đột nhiên dùng sức ôm lấy khẩu súng trong tay hắn, đẩy hắn ngã nhào xuống đất. Arch nổ súng theo phản xạ, nhưng viên đạn bắn vào trong đám cháy,

Trong nháy mắt, các con tin còn lại đều thấy hi vọng sống sót, ba chân bốn cẳng nhào lên chế ngự Arch, lấy súng của hắn vừa tìm dây thừng trói hắn lại.

Cho đến giờ phút này, trên mặt mọi người mới thay đổi vẻ mặt hồi hộp mờ mịt như được đại xá, vui mừng ôm nhau khóc nức nở. Ngược lại Yoo Hara vô cùng nhanh trí, rất nhanh nhặt khẩu súng dưới đất lên, nhắc nhở: "Trước tiên đừng khóc, nhanh chóng rời khỏi đây đã. Cẩn thận tên biến thái kia lên ngay lập tức!"

Mọi người nghe thế lại khẩn trương tìm đường ra. Nhưng lúc này lửa lớn hừng hực đã bao phủ toàn bộ đại sảnh ngân hàng.

Yoo Hara lập tức dẫn mọi người đi tìm khăn giấy hoặc khăn mặt trong quầy, dùng nước trong máy nước uống làm ướt để dự phòng. Mọi người đồng tâm hiệp lực dọn đồ bên trong quầy khách hàng bằng đá cẩm thạch ra, chừa lại đủ chỗ trống, sau khi làm các biện pháp tự cứu mình trong khả năng cho phép, thấp thỏm chờ đợi xe cứu hỏa.

Yoo Hara và mọi người còn kéo thi thể của người đàn ông Nhật Bản và Diana vào trong để đề phòng bị lửa thiêu cháy, coi như là lưu lại một phần tôn trọng cho người nhà họ.

Sehun lặng lẽ nhìn xong, xoay người rời đi.

Yoo Hara thấy, gọi anh: "Anh S.A., anh đi đâu vậy?"

Sehun cũng không quay đầu lại: "Đi xuống dưới."

"Nhưng anh bị thương rồi, hơn nữa người ở dưới có súng!" Người phụ nữ Nhật Bản lo lắng gọi.

[Edit] Archimedes Thân Yêu (Sehun - Jiyeon)Where stories live. Discover now