Ngoại Truyện Oh Sehun

270 15 0
                                    

S.H. không hề nhớ lần đầu tiên cậu và bố Sehun gặp nhau, những chuyện đó, là sau rất nhiều năm, cậu nghe bà Erika nói.

Xa cách hai năm, Sehun không biết Jiyeon còn sống hay không.

Sau khi nhớ lại cô, trước tiên anh tìm Rheid và Lopez, tìm được hồ sơ vụ án Holy Gold hai năm trước. Đó là một trận chiến thảm thiết hi sinh to lớn nhưng ý nghĩa sâu sắc.

Đội đặc công SWAT thương vong nặng nề, đặc công Smith và năm đặc công khác hi sinh vì nhiệm vụ. Chiến tích chính là, phá tan câu lạc bộ gian ác dưới nhà thờ, cứu X cô gái bị nhốt và X thi thể cô gái vô tội, đối phương thương vong mười mấy người, bắt sống một thành viên cấp cao danh hiệu Sicily, nhưng trên đường bị áp giải hắn đã dùng đinh tự sát.

Trong hành động, CIA đã lục soát được một phần danh sách khách hàng của câu lạc bộ chưa tiêu hủy hoàn toàn, niêm phong.

Còn Bert, hắn và Jiyeon cùng rơi xuống vách núi.

Một trang cuối cùng trong hồ sơ đó viết: Một tháng lùng bắt trên biển, ở vịnh New Mexico vớt được thi thể của Bert và Park Jiyeon, xác nhận không sai lầm.

Trên hồ sơ viết: DNA của người chết nam phù hợp với DNA chất dịch phát hiện trên chiếc xe ngày Jiyeon bị bắt đi; DNA người chết nữ phù hợp với DNA của Jiyeon trong cơ sở dữ liệu.

Confirmed!

Sehun siết chặt cặp hồ sơ, đáy lòng hoang vắng như đứng ở vùng băng đá trong đêm bất tận.

Anh không tin.

Hai năm, thi thể đã hỏa táng từ lâu.

Anh vẫn không tin. Không tự mình tìm được, làm sao anh cũng sẽ không tin.

Nên đi đâu tìm cô?

Cô có thể từng để lại ám hiệu hoặc mật mã cho anh không?

Anh đã tìm khắp cả tòa lâu đài, không thu hoạch được gì. Nhưng lúc nhìn thấy gấu bông Tiểu Sehun và trứng màu Phục Sinh phủ bụi trên gác xép, hơi đau lòng: Cô thích Tiểu Sehun như thế, không thể rời bỏ Tiểu Sehun như thế, làm sao lại không mang nó theo?

Cô không để lại bất kì dấu vết gì, tựa như cô thực sự chưa từng tồn tại.

Ngoài kí ức của anh, trên đời này dường như không còn có gì có thể chứng minh cô đã từng tồn tại, tình yêu chân thành của anh đã từng tồn tại.

CIA cũng sẽ không cho anh bất kì tin tức gì liên quan đến S.P.A., nhưng anh vẫn tìm ra dấu vết từ trong mấy vụ án cùng với Jiyeon. Là ai đưa vụ án trò đùa dai vào tầm mắt công chúng một lần nữa; người sống sót trong vụ án cướp ngân hàng, người điều phối cứu viện có gì bất thường không; quản gia thực sự biến mất ở Silverland; là ai để anh tìm được Jiyeon trước khi Yoo Hara giết cô trong phòng thí nghiệm, gián tiếp đi đến hiện trường Yoo Hara tử vong sau đó?

Thành viên tổ chức giống Chace trao đổi với nội bộ thế nào, tổ chức lấy được các loại chuyện cơ mật của chính phủ bên ngoài thế nào?

...

Dần dần, anh mạnh dạn suy đoán, chống đỡ cho tổ chức S.P.A., chắc là hội Mason nào đó giống hội Tam Điểm.

[Edit] Archimedes Thân Yêu (Sehun - Jiyeon)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora