Chương 89

152 8 0
                                    

"Hắn đang thu thập phụ nữ; không, phải nói hắn đang thu thập ham muốn tình dục." Sehun cũng không đắn đo quá mức, rõ ràng bộ óc xoay chuyển rất nhanh, "Giống như thiếu niên thu thập thẻ bóng chày, loạn dâm đồ vật(*) thu thập đồ lót, nghiện ăn thịt người thu thập xương người và cơ quan. Còn nhân vật không rõ lai lịch này, hắn thu thập ham muốn tình dục, đồng thời mang đồ lưu niệm đi."

(*) Loạn dâm đồ vật (fetishism): là sở thích sử dụng các đồ vật vô tri vô giác làm phương tiện kích thích để đạt khoái cảm trong "chuyện ấy" và sau đó là tự thỏa mãn.

Người loạn dâm đồ vật chủ yếu là nam giới thuộc mọi lứa tuổi khác nhau, rất hiếm khi gặp người bệnh là nữ. Họ thường đánh cắp những đồ vật của những người mà họ thần tượng như quần lót, áo lót, giày dép, lông, tóc, dây lưng, găng tay, khăn tay, điện thoại, bít tất... và sử dụng những đồ vật này mỗi khi họ có nhu cầu.

Những người khác đều không lên tiếng, chỉ có Jiyeon hỏi: "Anh vừa mới nói có liên quan đến nghề của các cô ấy. Ý anh là, bộ phận hắn mang đi từ trên người từng người có liên quan tương ứng đặc biệt với thân phận của họ?"

"Thông minh." Một bên mắt Sehun nhìn cô, trong mắt lóe lên tia sáng khen ngợi nhàn nhạt, tiến một bước giải thích, "Đầu tiên là người hầu gái. Cô ấy bị cắt một mảnh da đầu nhỏ có tóc trên đỉnh đầu. Trong tất cả các nền văn hóa, đầu đều có tôn nghiêm lớn nhất."

Jiyeon nhớ tới quyển sách từng đọc lúc nhỏ, lập tức nói: "Em nhớ người da đỏ trong chiến tranh sẽ cắt một mảnh da đầu nhỏ của tù binh, đây là sự chà đạp và sỉ nhục đối với tù binh."

Luis nhỏ giọng lẩm bẩm: "Ý này là hung thủ là người da đỏ?" Thanh âm quá nhỏ, không ai nghe thấy.

Sehun chỉ nhìn Jiyeon, giống như chỉ nói chuyện với một mình cô: "Đặc điểm lớn nhất của người hầu gái là nghe lời. Cô ấy đại diện tất cả các ngành nghề mặc đồng phục có liên quan với phục vụ: Y tá, tiếp viên hàng không, người phục vụ. Đây là kiểu đàn ông muốn chinh phục phổ biến, cũng là kiểu dễ khơi gợi sự khao khát và khuynh hướng ác dâm của đàn ông. Cắt mảnh da đầu nhỏ của cô ấy, là ác dâm và chinh phục thuần túy, thậm chí vượt qua ý nghĩa tình dục."

Jiyeon tỉnh ngộ: "Giống như cửa hàng chuyên bán đồ sex, trang phục cosplay bán chạy nhất đều là loại đồng phục phục vụ."

Nói xong, sắc mặt cô hơi lúng túng. Loại ngữ khí như hiểu rất rõ này là sao vậy. Lúc mới bắt đầu học lên mạng, máy tính sẽ tự động nhảy ra, cô chưa từng mở ra xem nha.

Mâu quang Sehun chợt lóe lên một cái, có vẻ như trêu chọc: "Ừ, đúng vậy."

Jiyeon nhìn trộm những người khác một cái, tất cả mọi người không có biểu cảm khác thường. Cô thu suy nghĩ, nói: "Hung thủ chọn bóp chết người hầu gái, đây là cách thể hiện sức mạnh và chinh phục giỏi nhất."

"Jiyeon, em rất lợi hại." Anh chỉ nhìn cô, đã hoàn toàn bỏ qua người xung quanh.

Jiyeon đỏ mặt, thúc giục: "Giáo viên thì sao?"

"Đặc điểm nghề của giáo viên là bản năng làm mẹ."

"Bản năng làm mẹ," điều này không nói cũng rõ ràng, học thuyết kinh điển của Freud.

[Edit] Archimedes Thân Yêu (Sehun - Jiyeon)Where stories live. Discover now