Chương 95

169 8 0
                                    

Mọi người đều biết FBI và CIA vô cùng không hòa thuận, thậm chí đến mức hai bên cử gián điệp thăm dò lẫn nhau.

Làm việc lớn, hai cơ quan này có cách làm việc và chủ trương riêng, phối hợp với nhau đều muốn làm anh cả, không ai chịu nghe ai gà bay chó sủa. Bởi vì hai bên đối đầu và không hợp, nguy cơ mang đến cho tính mạng nguyên thủ và an ninh nội địa không phải số ít.

Làm việc nhỏ, FBI cho rằng đặc công CIA là mắt mọc trên đầu, khoe khoang là phần tử trí thức không coi ai ra gì; CIA cho rằng đặc công FBI là cảnh sát thích xen vào chuyện người khác, cứng nhắc độc tài.

Đặc biệt là bây giờ.

Jiyeon đứng ở góc rẽ hành lang, liếc nhìn hai nhóm người tranh luận bên kia cửa sổ kính, cúi đầu tiếp tục pha cà phê.

Trước đó cô đồng ý phối hợp điều tra là để trở về đồn cảnh sát với Sehun.

Liên quan tới phòng thí nghiệm, cô không cần phải nhắc tới, CIA sẽ can thiệp ngăn cản FBI điều tra. Liên quan đến Yoo Hara, vật chứng tại hiện trường bị thay đổi, cô vẫn chưa nghĩ ra nói thế nào mới có thể tin.

Vừa rồi đến đồn cảnh sát, Sehun mới dìu Jiyeon xuống xe liền thấy anh trai Spencer Van De Bilt, toàn bộ đoàn luật sư đi theo phía sau. Spencer không lên tiếng, lễ phép lại khắc kỷ gật đầu với Jiyeon một cái.

Người của đoàn luật sư tới nhắc nhở Sehun: "Đừng nói bất kì điều gì với cảnh sát."

Đây quả thực là lời vô ích. Nhưng đối mặt với nhắc nhở dư thừa của anh ta, Sehun hoàn toàn không coi thường và chế giễu như thường ngày, mà là khẽ gật đầu tỏ ý cảm ơn.

Jiyeon hỏi: "Các anh có thể bảo lãnh anh ấy không?"

"Bảo lãnh?" Trong mắt luật sư lóe lên tia sáng sắc sảo, "Đừng bị cảnh sát hù, họ không có lệnh bắt. S.A. cũng không bị bắt, cảnh sát không có đầy đủ bằng chứng, cho nên anh ấy có thể đi bất kì chỗ nào vào bất cứ lúc nào. Cảnh sát đang tạo áp lực tâm lý cho anh ấy, muốn mời anh ấy về lấy khẩu cung. Nếu anh S.A. muốn truy cứu, chúng tôi có thể khởi tố."

Jiyeon sững sờ. Cô nhất thời sốt ruột, lại không chú ý đến điểm này. Thảo nào Sehun nói hôm nay sẽ không lỡ bữa tối.

Lúc đó Luis nghe, sắc mặt u ám: "Chúng tôi sẽ mau chóng xin lệnh cấm chế. Anh Oh, khoảng thời gian này anh tốt nhất đừng thử ra nước ngoài."

Sehun thật thật giả giả tranh luận: "Vậy tôi nhất định phải trốn ra ngoài trước khi có lệnh cấm chế."

Mặt Luis tối sầm.

Đến lúc hỏi Jiyeon sau đó, cô cũng chơi xấu: "Tôi muốn giữ im lặng." Luis suýt nữa tức chết. Ông ta định dùng mọi cách để Jiyeon mở miệng, nhưng người của CIA đứng bên phía Jiyeon.

Ông ta quả thực không biết đã đụng phải ôn thần gì.

Tiếp đó hai nhóm người tranh chấp, cho đến bây giờ.

Jiyeon bưng cà phê ngồi cùng một chỗ với Sehun.

"Em không ngờ anh trai anh sẽ đến. Em tưởng anh ít nhất sẽ phối hợp điều tra trước, cho họ lấy khẩu cung."

[Edit] Archimedes Thân Yêu (Sehun - Jiyeon)Where stories live. Discover now