Chương 54

127 11 0
                                    

Lily để điện thoại xuống, trầm mặc: "Không muốn điều kiện, từ chối đàm phán, còn nói sẽ tiếp tục giết người!"

Vick sửng sốt: "Không suy nghĩ về việc bỏ chạy? Tại sao bọn chúng phải làm như vậy?"

Ông Diaz thở dài: "Mặc dù rất ít khi tôi gặp phải, nhưng không thể không thừa nhận trên đời này có một số người lấy việc giết người và ngược đãi làm thú vui." Nói xong nhìn về phía Sehun, hi vọng anh có thể cho nhận xét.

Nhưng Sehun không nghe, đang cẩn thận nhìn chằm chằm màn hình.

Cái này không chỉ là ngược đãi bình thường mà còn là ngược đãi tâm lý. Thủ đoạn tạo áp lực của tên cầm đầu khá đặc biệt.

Trên màn hình đen trắng không thấy rõ vẻ mặt của mọi người, cũng không nhìn thấy mọi người nhắm mắt. Cho nên lúc King đứng dậy đi quanh mười người bị bắt, Lily tràn đầy sự nghi hoặc trong lòng: "Hắn đang làm gì?"

King vỗ Jiyeon một cái, trở lại tại chỗ.

Sehun nhíu mày rất nhẹ. Anh thấy Jiyeon giơ tay lên chỉ hướng King, còn súng của Jack chuyển tới trước mặt Jiyeon. Nhưng người xung quanh không hề có phản ứng.

Đây là trò chơi giết người?

Sehun không hề suy nghĩ muốn đi lấy điện thoại, nhưng Jack thu hồi súng.

Jiyeon tạm thời không có nguy hiểm.

Chờ không kịp nữa!

Sehun nhìn máy theo dõi, ngữ tốc cực nhanh:

"Chuyên gia đàm phán, cô hãy nghe cho kỹ! Tên lãnh đạo trong ba người, 31 đến 33 tuổi, áo thun ngắn quần rộng, ống quần bó vào trong giày ống, trang phục quen thuộc điển hình của quân đội. Khẩu súng là súng tiểu liên M10 đã sửa đổi, chuyên dụng của bộ đội đặc chủng. Quân nhân sẽ không tàn sát dân chúng, hắn là người bị đuổi khỏi quân đội. Hắn oán hận xã hội và nhà nước, cảm thấy bị lợi dụng bị phản bội, đáy lòng chết lặng, sức kiềm chế mạnh, rất thông minh, xem nhẹ việc ngược đãi thể xác khắc nghiệt bình thường, thích sự tàn phá về mặt tinh thần.

Hắn đang chơi trò chơi giết người. Người này cô không cần đàm phán, bởi vì hắn tuyệt đối sẽ không chấp nhận."

Lily nhìn anh, cảm thấy khâm phục lại kinh ngạc.

"Nhưng cô có thể bắt đầu từ hai tên khác. Tên đóng giả bảo vệ, hắn chỉ bắn một phát súng, không trúng vị trí hiểm yếu, hắn không muốn giết người, cũng không chủ động giơ súng. Ngay từ đầu để con tin vây thành bức tường người, hắn chú trọng sự an toàn. Mục tiêu của hắn chính là cướp tiền, sau đó rời đi;

Chàng trai trẻ tuổi kia, bốc đồng nóng nảy, xem việc cướp bóc là niềm vui, một khi hắn ý thức được nguy hiểm thực sự thì hắn cũng sẽ trở thành tên bùng nổ đầu tiên. Cho nên, nhiệm vụ của cô chính là làm cho hắn ý thức được việc bây giờ hắn làm không giống với việc hắn tưởng tượng."

Vừa nói xong, Vick ở một bên bất mãn: "Oh Sehun! Anh không phải là cảnh sát và đặc công, anh không có cách nào chịu trách nhiệm cho bất kì lời nào anh mới vừa nói. Nếu như chọc giận..."

[Edit] Archimedes Thân Yêu (Sehun - Jiyeon)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora