Chương 96

208 9 0
                                    

Jiyeon nằm bên cạnh bồn tắm, mắt khép hờ, tiếng nước chảy róc rách bên tai, dường như cô nhìn thấy ngày xuân ấm áp, trời xanh biển rộng. Sehun tắm xong, thay quần áo trắng sạch sẽ, ngồi trong bồn gội đầu cho cô. Cô lười biếng nằm, thảnh thơi đến suýt ngủ, chợt tỉnh táo, ngước mắt nhìn Sehun chằm chằm.

Anh cuộn tay áo, lộ ra cánh tay gầy gò trắng ngần, trong sự dịu dàng mang theo sức dãn. Một tay nâng đầu cô, một tay xoa tóc cô nặng nhẹ có chừng mực. Bọt màu trắng ở đầu ngón tay anh nhún nhảy giữa tóc cô, trơn tuồn tuột, tỏa ra mùi thơm vô cùng nhạt. Là dầu gội đầu của anh, mùi rất dễ chịu, không mang theo một chút tính chất xâm lược, nhưng vẫn thanh nhã hời hợt, giống như anh.

Đầu ngón tay thon dài của anh xẹt qua sợi tóc da đầu cô, tê dại ngứa đến đáy lòng. Ý thức cô phân tán, mơ hồ cảm thấy họ giống như hai con vật không thể nói chuyện, chỉ có thể dùng ngôn ngữ tay chân để biểu đạt tình yêu. Ngồi dưới mặt trời, thu móng vuốt nhọn, dùng ngón tay giúp đối phương chải lông một cách vụng về và thân mật.

Rất nhiều loài động vật dựa vào mùi để hấp dẫn và phân biệt người yêu. Anh bây giờ thoa mùi của anh lên đầu cô, vừa rồi cô còn dùng xà bông thơm của anh để tắm. Bây giờ, từ đầu đến chân cô đều là mùi của anh. Ừm, cô còn ở trong tổ của anh. Thực sự hào nhoáng xa xỉ, cô lại không xấu hổ vì suy nghĩ này.

Sehun hết lòng tắm xong, lấy nước ấm dội cho cô. Dòng nước âm ấm dưới sự dẫn dắt của ngón tay anh xuyên qua sợi tóc cô. Jiyeon nhắm mắt lại hưởng thụ, giống như mèo lười ngủ dưới mặt trời mùa đông, đáy lòng vô cùng thoải mái hài lòng, lười biếng động một cái.

Cô xoay vai qua, đưa tay ôm eo anh, không biết vừa di chuyển này, mái tóc dài khẽ phất qua làm ướt ống quần anh. Anh không để ý, cẩn thận che tai cô, chậm rãi dội nước. "Anh nhớ, Chace là tóc quăn màu nâu." Anh nói. "Ừm." Cô nhắm mắt, "Màu tóc anh ấy giống mẹ em, mắt màu xanh đậm cũng giống." Mà cô không giống bố mẹ chút nào, mắt đen như mực, tóc cũng đen, nghe nói giống bà nội.

Tắm xong, Sehun lấy khăn lông lớn khoác lên vai cô, đỡ cô dậy, lại dùng một cái khăn khác bọc lấy đầu cô khẽ chà xát. Cô là một con chó nhỏ mới vừa tắm xong, lười nhác giũ giũ người, dứt khoát xiêu xiêu vẹo vẹo hưởng thụ sự cưng chiều sạch sẽ của anh. Anh xoa tóc cho cô, cô thoải mái đến mức xương cũng mềm nhũn, ngồi không vững, giống như con sâu, xiêu vẹo ngã vào lòng anh.

Ngực Sehun bị cô cọ ướt, không thể làm gì khác hơn dỗ: "Lau khô tóc trước có được không? Sẽ cảm lạnh." Lúc này cô mới chậm rãi ngồi thẳng. Sehun lau cho cô đến một nửa, thấy mắt cô hơi lim dim như sắp ngủ, vòng cái khăn dài ra sau cổ cô, hai tay kéo một cái, trọng tâm cô chợt nghiêng về trước đụng vào ngực anh, trợn mắt, sững sờ nhìn anh.

Khăn lông trắng trong tay anh vòng một nửa mái tóc đen ẩm ướt và gò má xinh xắn của cô, vốn chỉ muốn trêu cô, lúc này lại không nhịn được cúi đầu xuống, cổ tay vòng một chút, kéo khăn lông tới trước mặt mình, mút một cái. Suy nghĩ phân tán của cô hoàn toàn tụ lại, con ngươi đen nhánh mở to, trong nháy mắt không chớp mắt.

Giống như đứa trẻ vừa thức dậy, lờ mờ hồ đồ. Anh buông môi cô ra: "Trước đây em nói anh không hiểu tình cảm? Bây giờ anh đang biểu hiện, em thấy không?" Cô bị những lời nói nhẹ nhàng và mờ ám của anh khiến trong lòng bình bịch, gật đầu. "Rất tốt." Anh hài lòng sờ sờ đầu cô, kéo cô đứng dậy, "Hơi trễ rồi, anh cho em xem một thứ, sau đó ngủ ngon, được không?" "Thứ gì vậy?" "Đến thì sẽ biết." Anh cố ý không nói.

[Edit] Archimedes Thân Yêu (Sehun - Jiyeon)Where stories live. Discover now