Chương 107

86 5 0
                                    

Ngày thứ ba, Sehun lại bị trói trên cây Thánh giá.

Đêm trước anh cả đêm không ngủ, thuốc khiến cho tinh thần anh rất phấn khích hỗn loạn. Cả đêm, anh giống như rơi vào thể giới huyền ảo, không phân biệt rõ thật giả. Jiyeon luôn cùng anh, anh trầm mê rồi lại lo lắng, không ngừng thúc giục cô rời khỏi. Nhưng cô chơi xấu quấn hông anh, không chịu đi. Trước nay anh chưa từng sốt ruột như vậy, sợ cô bị bắt. Cho đến lúc chợt bừng tỉnh, mới phát hiện tất cả đều là giả, Jiyeon không hề ở bên cạnh.

Cả người Sehun đẫm mồ hôi, lại bỗng nhiên an lòng.

Bây giờ, anh bị trói trên cây Thánh giá, gương mặt tuấn tú yên lặng lại bình thản.

Không biết tại sao, lần trước vội vàng từ biệt, sau khi nghe cô nói đến truyền thuyết năm nhuận của Ireland, khoảng thời gian này anh luôn nhớ đến ngày 29 tháng 2 năm nay, cô ôm một phong bì lớn, mang theo cái lạnh tươi mát trong tuyết ngày đông đi vào, yên lặng lại hơi khẩn trương ló đầu ra từ sau đàn dương cầm, đôi mắt đen nhánh vô cùng sạch sẽ, dè dặt lại lạnh nhạt, nhỏ giọng nói: "Chào anh, tôi tìm ngài Oh Sehun."

Nhớ tới dáng vẻ khi đó của cô, tuy bây giờ cơ thể anh vô cùng khó chịu, nhưng không nhịn được khẽ cười.

Thera và Amber coi chừng bên cạnh thấy kì lạ. Amber đẩy Thera: "Anh ta xuất hiện ảo giác?"

Thera không đáp, chỉ cảm thấy nụ cười trên gò má yếu ớt của anh dịu dàng đến mức đủ để rung động lòng người.

Amber thấp giọng hỏi: "Cô để đồ trong nước của anh ta chưa?"

Thera đắc ý cong khóe môi một chút, cơ thể Sehun mất nước nghiêm trọng, nhất định phải bổ sung lượng nước.

Amber nhắc nhở: "Lát nữa ngài B mới đến, cô hãy nắm chắc thời gian." Trước khi đi, không quên ngầm oán hận trừng Sehun một cái.

Thera thấy Amber dẫn hết người ra ngoài, chậm rãi đi đến bên cạnh Sehun.

Cô ta vốn đã gợi cảm xinh đẹp, sau khi trang điểm môi đỏ thẫm, mắt to chớp chớp, chỉ mặc bộ áo ngắn có dây đeo và váy nhỏ. Hai chân thon dài, bộ ngực màu trắng sữa đầy sinh động.

Cô ta ôm ngực, như có như không nâng bộ ngực, đi tới dưới ánh mắt anh đứng vững, ân cần hỏi han: "Nhà logic học, anh rất khó chịu phải không?"

Anh không trả lời, lạnh nhạt quay đầu sang chỗ khác. Bị hành hạ lâu như vậy, từ đầu đến cuối anh đều yên lặng ít nói.

Nhưng thực ra Sehun cũng đã nhận thấy được sự khác thường trong cơ thể. Không giống với thuốc bị tiêm lúc bình thường, lần này, trong cơ thể ngứa ngáy kì lạ khó chịu đựng, không có sự giày vò lúc lạnh lúc nóng, chỉ còn lại cảm giác nóng rực muốn đốt thành tro bụi.

Trừ nóng ra thì chỉ còn lại nóng.

Thera nhìn thấy quai hàm cắn rất chặt của anh, cái cằm trắng ngần của anh kéo căng thành một đường vòng cung cường tráng, tràn đầy mùi ẩn nhẫn của đàn ông, cô ta không khỏi đứng núi này trông núi nọ, quyến rũ tiến tới, hỏi: "Có cần tôi tán gẫu với anh không? Có lẽ anh sẽ dễ chịu hơn một chút."

[Edit] Archimedes Thân Yêu (Sehun - Jiyeon)Where stories live. Discover now