Chương 110

114 7 0
                                    

Ngôi nhà thờ nằm ở vách đá trên bán đảo này là ngôi nhà thờ duy nhất ở vùng ngoại ô, chiều Chủ nhật, dân cư lân cận lục tục tới cầu nguyện.

FBI và đội đặc công bày thế trận đón quân địch, lúc đến gần nhà thờ, tiếng chuông gõ, tiếng hát ca đoàn trầm bổng.

Cảnh sát địa phương rất nhanh tìm được người quản lý nhà thờ nói rõ mục đích đến, người quản lý và mục sư vô cùng kinh ngạc, vội vàng sơ tán đám đông. Mấy vợ chồng trung niên đỡ người già ôm trẻ nhỏ, vội vàng nhưng có trật tự phân tán ra ngoài nhà thờ.

Gió biển gào thét, thổi lên từ vách đá. Máy bay trực thăng đến nơi, mang theo các đội viên đặc công nón sắt vũ trang đầy đủ tuân thủ vị trí nghiêm ngặt, cẩn thận đợi dân thường trong nhà thờ rời khỏi.

Điều họ không biết là, dưới lòng đất của tòa kiến trúc cổ xưa này sớm đã là một biển lửa.

Bert để phá hủy câu lạc bộ giấu dưới nhà thờ đã đặc biệt lắp một ống dẫn xăng, người đi theo nhận lệnh của Bert, phải đổ xăng vào toàn bộ hành lang xoay tròn hình cung.

Nhưng Jiyeon đột nhiên xuất hiện, không đợi người đi theo đổ xăng từng phòng, cô trực tiếp mở cửa cống, chất lỏng trong suốt chảy xuôi ào ào theo từng bậc thềm như nước lũ, không khí trong nháy mắt tràn đầy mùi xăng gay mũi.

Jiyeon không biểu lộ cảm xúc gì, đi xuống từ hành lang cùng dòng xăng chảy ào ào, phụ nữ trong lồng thét lên tránh né, la khóc ầm ĩ.

Cuối hành lang của cung điện dưới đất, Sehun và Bert đang đứng.

Sehun dang hai tay, cúi đầu rất thấp, cơ thể đổ nát mềm nhũn vô lực treo trên cây Thánh giá. Gần kề cái chết, chỉ sợ không cảm giác được đau đớn. Ngay cả Bert nhìn bộ dáng gầy trơ xương của anh cũng mất đi hứng thú hành hạ.

K nhỏ giọng báo cáo: "FBI đã bao vây mặt đất."

Không biết Bert có nghe hay không, không hề gấp gáp, ánh mắt mang hàm ý sâu xa dừng trên người Sehun: "S.A., anh quả nhiên không tệ."

Hắn ngồi xuống, trải một tấm bản đồ xuống đất, lấy ra một cái com-pa.

Hắn kể lại nội dung trong lời sám hối của Sehun: "Lấy được lệnh lục soát, nhưng vẫn không tìm ra trung tâm ngược đãi bí mật trong nhà tôi." Chân com-pa đóng ở vùng núi trên bản đồ, chỗ lâu đài nhà Sehun.

Hắn dùng ngón tay đẩy chân còn lại của com-pa ra: "Khởi đầu cho cuộc đời phi phàm của tôi, Chace, thank you!" Cây kim rơi vào bờ biển trên bản đồ, chỗ năm đó Chace tự sát.

"Mười hai tiếng giết chết mười hai người, mức độ như vậy, các người thán phục không?"

"Các người có thể đảo ngược thời gian không?"

Hai ngón tay Bert nắm đầu com-pa, nhẹ nhàng xoay tròn ngược chiều kim đồng hồ, 144 độ;

"Lại thêm năm mươi sáu mạng phụ nữ, khoảnh khắc cuối cùng."

Com-pa lại đi 56 độ.

Cây kim đi tới bờ biển gần New York, rơi trên ngôi nhà thờ chỗ của họ. "Anh nói lúc còn nhỏ anh thấy bà sơ và mục sư."

[Edit] Archimedes Thân Yêu (Sehun - Jiyeon)Where stories live. Discover now