Chương 93

113 6 0
                                    

Ngoại trừ phòng thí nghiệm của Jiyeon, phòng làm việc bình thường bên ngoài kết hợp với cánh đồng hoang trong chu vi 5km trên mặt đất đều được theo dõi toàn bộ. Tuy thân phận cô giữ bí mật, không có người thật theo dõi, nhưng có máy móc nghiệm chứng. Vả lại hoàn cảnh xung quanh và nhà máy dưới đất bình thường là vật che chắn tốt nhất, không thể nào có người ngoài tìm được lối đi ở chỗ sâu nhất.

Yoo Hara làm thế nào nghênh ngang vào đây được? Còn không kích động cảnh báo?

Cánh cửa nặng nề từ từ khép lại, Jiyeon bất lực nhìn ánh sáng dần dần hẹp đi, đột nhiên không có gì cả, chỉ có một ý nghĩ.

Có phải sẽ không còn được gặp lại Sehun nữa không?

Trong tay cô nắm một chùm sáng rất hẹp, cắn răng không chịu buông tay. Nhưng cuối cùng sức lực đã đến cực hạn, bị ép buông lỏng, lại rơi vào một lòng bàn tay nóng rực và ướt đẫm mồ hôi.

Trong nháy mắt, tia sáng nhỏ đột nhiên bị xé ra, nứt một lỗ lớn. Ánh sáng trắng lóa tràn vào giống như cánh cửa thiên đường.

Giây tiếp theo cô được kéo ra khỏi đầm lầy, bất ngờ đụng vào một lồng ngực quen thuộc, được siết chặt vững vàng.

Thậm chí không kịp liếc nhìn nhau, Sehun liền ôm lấy Jiyeon nhanh nhẹn lách vào phía sau bàn làm thí nghiệm ngồi xuống, còn không quên cúi đầu vội vàng hôn lên trán cô theo thói quen, rất dùng sức, mang theo sự trấn an tràn đầy.

Anh thở gấp, trên người nóng rực, là chạy như điên tới.

Jiyeon trong nháy mắt yên lòng.

Đồng thời, một viên đạn bắn ra từ trong hành lang màu đen trúng bức tường.

Yoo Hara mang súng!

Jiyeon bỗng chốc tỉnh táo, hỏi Sehun: "Anh vào bằng cách nào?"

Ánh mắt anh sắc bén, liếc nhìn hoàn cảnh xung quanh: "Cửa đều mở."

Cơ thể Jiyeon trong nháy mắt lạnh buốt: "Anh không nên đến, có người đang thiết kế anh."

Sehun không hề rung động, hết sức tập trung ước lượng bốn phía: "Nửa câu sau, anh biết; nửa câu đầu, anh phản đối."

Chuyện cho đến bây giờ, anh rất chắc chắn người bí ẩn phía sau Yoo Hara là ai.

Lúc nghe được tâm ngôi sao năm cánh ở núi Prince, Sehun dù biết ý nghĩa đại diện sâu xa của ốc anh vũ, cũng không thể đè nén lo lắng Jiyeon sẽ gặp nguy hiểm.

Lái xe lao vụt tới, anh biết rõ đây là một cái bẫy, Jiyeon chính là mồi nhử cho anh.

Sau khi sự khẩn trương và lo lắng ban đầu qua đi, Sehun biết, người kia nhìn chằm chằm Jiyeon, cô nhất định sẽ không chết, Yoo Hara không giết được cô. Nhưng Jiyeon sẽ rơi vào tay kẻ khác, từ đó biến mất khỏi cuộc đời anh.

Ảo tưởng tình dục trong đoạn video kia vẫn còn trong đầu anh, anh không thể nào tưởng tượng được sau khi bị mang đi Jiyeon sẽ phải chịu những tổn thương gì. Anh không có cách nào giải thích vì sao mình lo lắng như vậy, nhưng anh nhất định phải nhìn thấy cô thật tốt mới yên tâm.

[Edit] Archimedes Thân Yêu (Sehun - Jiyeon)Where stories live. Discover now